"chỉ được hướng về mình anh thôi"
- Rhyder-
________________________________
“ê tụi bây, lại đây xem này!”
Dương ngồi ngay mép cửa sổ chỉ xuống bên dưới lầu, cả đám xúm lại hóng hớt. Rhy ngủ ngay bàn bên nghe tiếng động chợt tỉnh giấc.
“tụi bây làm gì ồn vậy!”
Dương kéo tay Rhy kêu anh nhìn xuống dưới sân trường.
Phía dưới có 1 cậu học sinh, hình như là học sinh mới, thân hình nhỏ nhắn bị vây quanh bởi bọn con gái trong trường, có vẻ như đang xin infor cậu ta.
“Này, dễ thương ha, gu con gái giờ vậy hả ta? Tao cũng đổi style vậy mày thấy sao Rhy”
Dương quay qua đã thấy thằng bạn thân biến đâu mất tăm
“wtf nhìn kìa, thằng Rhy nhảy rồi”
Dương hốt hoảng ngó ra, Rhyder nhảy thẳng từ tầng 2 xuống sân trường. Dù đã chứng kiến thằng bạn mình làm liều mấy lần nhưng Dương vẫn không thể đỡ được.
Rhy nhảy xuống, phủi bụi đất dính trên quần áo, chỉnh lại cà vạt học sinh, song lại tiến gần cậu bé kia. Đám nữ thấy anh liền né sang 1 bên hết
“Ơ! Anh!”
Rhy dịu dàng nhìn cậu cười, xoa đầu
“Sao nay chuyển qua không nói anh tiếng nào vậy Cap”
“Em tạo bất ngờ đó!”
Rhy nhẹ kí đầu Cap, sau lại đưa cậu đến nhận lớp. Dương đứng phía trên lầu nhìn không khỏi kinh ngạc. Đây thật sự là Rhyder mà anh biết đây sao...
Rhyder là đầu gấu trường cấp 3 X, thành tích học tập thì luôn đứng nhất, có điều rất quậy, suốt ngày chỉ biết đánh đấm, gây rối khắp nơi.
Thế nhưng ở với Cap anh lại là 1 con người khác
Cap là học sinh giỏi, chăm ngoan và hoạt bát, là 1 đứa trẻ luôn được lòng người lớn. Mới lớp 9 cậu đã học vượt lên thẳng 10, giờ chỉ thua Rhy 2 lớp, dù cậu nhỏ hơn Rhy 3 tuổi.
Đứng sau thành tích nổi bật của Cap chính là Rhyder. 1 kẻ được xem là cá biệt như vậy nhưng lại là thầy giáo của 1 thiên tài. Rhyder đã dậy kèm cho Cap từ lúc cậu lớp 8 cơ, anh luôn bảo cậu giữ bí mật việc dạy kèm này vì anh không muốn thêm phiền phứt cho bản thân.
Thật ra anh đều có ý đồ cả, phải, Rhy làm vậy vì muốn cậu học cùng với anh để giám sát cậu dễ hơn. Từ nhỏ đã vậy rồi, Rhy luôn có sự chiếm huữ mạnh với Cap. Anh không muốn cậu rời khỏi tầm mắt mình, cậu chỉ cần hướng về mình anh thôi, bất cứ ai khác cũng không được.
Sau khi đưa Cap vào lớp, Rhy trở về phòng học thì bị cả đám bạn ùa tới hỏi han, anh đều làm lơ bước đến chỗ ngồi gục xuống bàn ngủ tiếp.
“Rhy! Rhy!”
Dương kéo tay Rhy liên tục, cố gắng moi thông tin cho bằng được.
“Biến!”