#3

103 14 2
                                    

Thời gian thấm thoát trôi đi, Chimon bé nhỏ ngày nào giờ đây cũng là cậu thanh niên 15 tuổi rồi. Perth thì chạm tới độ tuổi 30. Số tuổi hết sức chênh lệch nhưng mối quan hệ của 2 người dường như không có gì là khoảng cách thế hệ.
Từ thế mà đâm ra họ gần gũi nhau nhiều hơn. Dù Chimon đã lớn nhưng vẫn hôn má, ôm chặt Perth. Perth cũng quen từ hồi rước em về nên để em làm gì thì làm. Họ cứ sống như thế, tình cảm cũng dần chớm nở. Nhưng chỉ là... không biết đối phương như thế nào.
___________
*Reng reng*
Perth: "Gì?"
...: "Thưa ngài Perth.. Nay Chimon đi từ trường về có biểu hiện khá lạ.."
Perth: "Lạ!? LÀ THẾ NÀO?" *đứng phắt dậy*
...: "D-dạ.. Cậu Chimon không muốn ăn uống gì với cả trên người có vết thương ạ.."
Perth đầu dây bên đây nghe mà tức muốn điên rồi. Cục bông hắn nâng niu mà phải chịu đau từ những kẻ bắt nạt? Hắn nghe xong vội rời công ty , phóng thẳng tới trường Chimon đang theo học.
Hắn đến mà bao nhiêu người khiếp sợ cúi chào. Hắn đi thẳng tới phòng hiệu trưởng , giọng trầm nói.
Perth: "Ai đụng đến Chimon nhà tôi?"
Hiệu trưởng: "D-dạ thưa cậu Perth.. Ngày hôm nay đúng là có xung đột giữa em Chimon và em Aweo"
Perth: "Có đánh Chimon nhà tôi không?"
Hiệu trưởng: "...D-dạ có"
Perth tức giận đập vào bàn hiệu trưởng một cái. Hắn không nghĩ trường mà hắn cho vốn đầu tư lại giấu hắn chuyện cục bông ở nhà bị bắt nạt. Hắn tát mạnh vào thầy hiệu trưởng, chỉ thẳng mặt cảnh cáo.
Perth: "Sau có chuyện gì về Chimon mà thằng này không biết. Chúng mày liệu hồn."
_________(Về tới nhà)
*Cộc*
Perth: "Mon ơiiii?"
Chimon ủ rũ bước ra, thơm má rồi ngồi lên đùi Perth như thói quen.
Perth: "Sao trông Mon của anh hết sức sống thế này..?"
Chimon bừng tỉnh, cười tươi để che đi nỗi buồn bên trong, lắc đầu ngầm ý phủ nhận. Perth thấy mà đau lòng, cầm nhẹ tay em lên rồi nói.
Perth: "Thế vết thương này là sao? Đừng giấu anh bất cứ chuyện gì nhé Mon?"
Chimon nghe xong thì oà lên khóc, có nói ú ớ giống kể câu chuyện ra nhưng Perth không dịch được. Perth ôm , xoa dịu em mãi thì em mới nín.
Chimon: "M-mọi người đồn em là sugar baby từ bé.. Aweo còn nói.. Chị của bạn ấy mới xứng đôi với chú Perth.."
Perth: "Ngốc ạ.. Để anh xử lí hết. Em chỉ việc bên anh là được"
Chimon nghe vậy cười tươi. Dường như có Perth là mọi chuyện buồn đều sẽ tan biến. Em chạy vào bếp rồi ăn đồ người hầu làm như mọi lệ. Không còn buồn nữa.
Bên Perth thì hắn gọi 1 cuộc điện thoại. Không biết họ đã nói những gì nhưng có lẽ hiệu trưởng với Aweo sẽ nhận cái kết nặng hơn nhiều so với tội của họ.
_____________
End part 3
(ủng hộ mạnh mẽ nhaaa🫶🏻🫶🏻)

Em Bé Của Riêng Ngài Tanapon [PerthChimon]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ