#16 End.

23 6 0
                                    

Chuyện của họ vẫn tiếp tục như thế, nhưng thay vì lạnh nhạt mà hắn lại quay sang cưa cẩm em hơn. Số cân nặng của em tặng vọt lên 4 kg là biết hắn chăm em tốt cỡ nào. Sự nuông chiều của hắn không lâu cũng cảm hoá được bé mèo rồi. Em yêu hắn thật rồi.

_________

Chimon: "Này"

Perth: "Dạ? Bé kêu gì anh thế?"

Chimon: "Hmmm.. Thôi không nói nữa"

Perth: "Ơ kìaaa"

Perth nhìn xuống màn hình điện thoại của em thì là bộ phim BL đang hot với cái kết trao nhẫn. Hắn ngẫm được điều em muốn rồi.

_________

Perth: "Em thích đi nhà hàng B hay C?"

Chimon: "B đi"

Perth gật đầu xong quay đi gọi điện thoại cho một ai đó.

Perth: "Tối nay tao bao cả cửa hàng. Gọi người bưng đầy hoa trang trí với đèn điếc gì gì lãng mạn vào"

...: "Dạ"

_________

Em bước từ xe xuống với chiếc bụng đói meo. Hắn cầm tay em dụi vào đầu hắn rồi nói.

Perth: "Em sẵn sàng chưa?"

Chimon: "Không phải chỉ là đi ăn thôi hay sao?"

Bỗng lúc ấy có cuộc gọi vào máy Perth vào lúc em còn đầy thắc mắc như này. Hắn ra hiệu cho em đi vào 1 mình trước, em khá hụt hẫng như cũng nghe theo lời anh.

________

Bước vào, xung quanh đều là những cánh hoa hồng đỏ rực, hoà cùng với đó là âm nhạc với giai điệu nhẹ nhàng, bắt tai. Em còn chưa nghĩ kịp thì hắn gọi em quay ra đằng sau. Chimon nghe theo thì thấy Perth đang quỳ xuống cùng với chiếc nhẫn trên tay.

Perth: "Làm vợ anh nhé?"

Chimon hết sức bất ngờ, sau đó lại chuyển sang xúc động. Em khóc rồi giơ tay ra.

Chimon: "Em đồng ý!"

Perth vui sướng đeo chiếc nhẫn vào tay Chimon. Thế là từ nay 2 người lại quay về với nhau. Chiếc nhẫn cũng sẽ đánh giấu 2 người lại với nhau, không còn lý do để tách rời nữa.

__________

End part 16
End truyện

cúi cùng truyện cx end rùi nèe. Mong mấy bà thấy ok với cái kết nhu the nayy. Tớ sắp ra 1 truyện mới với cp là JoongDunk. Bà nào cũm mê cp này giống tui thì ủng hộ nhaaaa

Em Bé Của Riêng Ngài Tanapon [PerthChimon]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ