#5: Ngày tốt nghiệp

99 12 0
                                    

Trong ngày tốt nghiệp cấp 3 của Chimon, em khoác cho mình bộ áo tốt nghiệp đợi Perth đến chụp hình cùng. Biết bé con nhà đang đợi mình nên Perth cũng sắp xếp công chuyện để sau, cậu dành thời gian cho Chimon vào ngày hôm nay.
_____________

Chimon: "Aaaaa!! Chú Perth"

Perth từ đằng xa mỉm cười đi tới. Chimon bé nhỏ thì cứ vẫy "người chú" của mình tới.

Perth: "Bé của tôi giỏi quá~ Đỗ cả trường đại học top rồi"

Chimon: "Nhờ công của chú Perthhh yêuuu dấuuu đó ạaaa"

Perth: "Làm nũng với anh à~? Từ nay đổi cách xưng hô đi, xưng anh-em thôi"

Chimon: "Bé Mon quen gọi thế rồi.. Khó với bé quá"

Perth: "Thôi bỏ qua cũng được. Chimon muốn được thưởng gì không?"

Chimon: "Có mấy phần quà ạ??"

Perth: "Có 2 phần. 1 phần bé thích gì thì anh tặng, 1 phần của riêng anh"

Chimon: "Bé muốn có một buổi đi công viên với chúuu"

Perth: "Xin tuân lệnh~~"

__________

Sau đó cả 2 liền tới khu vui chơi. Perth và Chimon chơi rất nhiều trò kể từ nhẹ nhàng đến mạo hiểm. Họ đi với nhau như một cặp đôi thật sự, từ đút nhau đến nắm tay.

__________

Perth nhìn trò tàu lượn siêu tốc mà há hốc mồm. Cậu chưa bao giờ thấy cái gì cao tới vậy. Nó còn trượt xuống nữa. Cậu là cậu sợ khiếp vía rồi.

Chimon: "Đừng có nói là chú Perth nhà ta sợ độ cao nha~~"

Perth: "K-không.. bình thường thôi"

Chimon: "Vậy chơi trò này với bé nha"

Nói rồi Chimon chỉ lên trò chơi tàu lượn siêu tốc. Khổng để Perth từ chối mà em nắm chặt tay Perth lên chỗ xếp hàng luôn.

__________

Chiếc tàu lượn ngày càng lên cao, càng nhìn là thấy càng cao. Chiếc tàu tự nhiên khựng lại, rồi chào đón họ là quả từ trên cao lao xuống ù ù.

Perth: "AAAAAAAAAA"

Tất cả mọi người trên hành xe đều hét. Người thì hét vì ngạc nhiên, người thì sợ, người thì phấn khích. Chimon thì bé không sợ, lúc lao từ trên cao xuống có người cứ nằm chặt tay em, em thấy buồn cười nhiều hơn.

__________

Đến bữa tối, Perth dắt Chimon đi ăn tại một quán ăn khá sang trọng. Chimon cũng đã đủ tuổi uống rượu nên Perth cũng cho uống rượu cùng. Nhưng hình như Perth đã đưa cho người làm pha chế rượu viên thuốc gì đấy.

Hai người ăn trông rất hạnh phúc. Họ nói chuyện với nhau từ trên trời đến xuống biển. Cái gì cũng kể với nhau.

Ăn xong rồi họ cũng ra về, hôm nay khá kì lạ. Bàn tay Chimon nay cũng biết nắm tay chú Perth rồi.

____________

End part 5
( chap sau sẽ rất rất hay nha=))))

Em Bé Của Riêng Ngài Tanapon [PerthChimon]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ