5.

115 17 8
                                    


Phó chủ tịch Kim đã ngáp đến lần thứ ba kể từ khi ngồi vào bàn ăn, nhàm chán lôi điện thoại ra nhắn với em ghệ đang ngồi ngay bên cạnh mình trong khi ông giám đốc Yoon vẫn đang thao thao bất tuyệt bài ca hợp tác ở phía bên kia bàn. Yoongi đang ngồi gật gù với bài diễn thuyết của ông Yoon chợt giật bắn mình vì điện thoại trong túi quần rung lên thông báo, cậu vội lôi ra lén lút check, rồi đen mặt khi nhìn thấy dòng tin nhắn hiện lên màn hình.

" Vợ ơi em nghe lão hói này nói khum thấy chán àaaa???"

" Chán thì nói chuyện với anh nèeeeee 😘"

" Vl anh có điên ko đang bàn chuyện công việc mà nhắn tin cái gì??"

" Nhưng mò anh chán 🥺 lão hói đấy nói nhiều quá nàm anh đau đầu 🥺😭"

" Chồng em đau đầuuuuuuuuuu 😭😭😭😭"

" Vợ ơi 🥺??"

- Phó chủ tịch?

Giám đốc Yoon bỗng dừng bài thuyết trình, nghiêng đầu nhìn vị phó chủ tịch Heatheron đang cúi gằm mặt xuống, khó hiểu gọi.

- Vâng? Ông Yoon nói tiếp đi chứ, tôi vẫn nghe đây...

Anh vội ngẩng lên, cười nhạt mời người ta tiếp tục mặc dù một chữ của người ta anh cũng chẳng thèm để vào tai. Nghe làm gì trong khi anh có một thư kí với khả năng tóm tắt đỉnh cao chứ? Vậy là ông Yoon lại trở về với bài diễn văn của mình, mặc kệ phó chủ tịch Kim đang lén lút liếc mắt đưa tình với chàng thư kí bên cạnh.

" Hêh lại phại nhờ bấy bì tóm tắt cho anh lão hói này nói gì rồi 😋"

Yoongi đảo mắt, cậu đã quá quen với việc này nên lập tức gõ như máy lên bàn phím.

" Không có lần sau đâu đấy! Ông ấy nói rằng nếu như Heatheron đồng ý đầu tư vào khu đất phía nam Seoul do công ty của ông ta đấu thầu thì chính là đào trúng mỏ vàng. Nhưng vẫn có vấn đề xảy ra là khu đất ấy một phần tư là đất của người dân, chưa thuyết phục họ chuyển đi được nên chưa thể tiến hành thi công. SK đang đề nghị dùng vốn và uy tín của Heatheron để thuyết phục người dân."

" iêu emm 😘🫰🏻🫰🏻🫰🏻"

" Bé muốn anh thưởng bé cái chì nạaaa 😇😇"

" Anh im miệng là em hạnh phúc lắm rồi 🙂"

" Không được!!!!! 😭😭😭 Anh mà im thì ai nói iêu em nữaaaaaaa 😭😭😭"

" Ê í là nghe đủ rồi á 😇"

" Nhưng mò anh chưa nói đủ 😭😭😭😭"

Yoongi khẽ xì một tiếng nhỏ, nhưng khoé miệng lại nhếch lên nhè nhẹ. Kim Taehyung lúc nào cũng biết dùng mấy câu sến sẩm chọc cậu cười.

" Hêh ái phi cười ròi kìa 😘🫰🏻💝"

" Em bảo anh im đi!!!"

Hay lắm, còn chưa xúc động được quá 10 giây!! Yoongi nghiến răng, nhắn một câu cuối cùng trước khi tắt phụt điện thoại đi, mặc kệ ngài phó chủ tịch vẫn đang mải miết spam.

" Được ròi anh khum gọi em là ái phi nữa được chưaaaaaaa"

" Nhắn 🫷🏻"

" Tin 🫶🏻"

Một ngàn lẻ một cách chọc cười vợ yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ