8.

103 12 5
                                    


Một ngày nghỉ phép của thư kí Min thế mà trôi đi thật nhanh, lí do là Yoongi chẳng thể thư giãn nổi khi bên cạnh cậu là một cái máy nói chạy bằng cơm bắn liên tục từ sáng đến tối không ngừng nghỉ. Với chất giọng trầm thấp trời phú chỉ cần nói vài câu cũng khiến bao người ngất lên ngất xuống thì phó chủ tịch Kim lại chọn cho mình một lối đi đột phá, khi anh cất giọng hát mấy bài tông cao tít trên cột điện khiến Yoongi phát rồ chỉ muốn nhét dép vào mồm chồng mình. Kết thúc tiếp mục văn nghệ mua vui cho vợ yêu, ngài Kim lại trổ tài vào bếp. Thực ra Yoongi cũng chẳng mong đợi việc này lắm, vì hai người khi ở Mĩ lẫn về Hàn đều không thuê người làm, việc nấu nướng trước giờ toàn do Yoongi đảm nhận, còn chồng cậu phụ trách dọn dẹp nhà cửa, hôm nào bận bịu đến không thể nấu hai người sẽ ra ngoài ăn hoặc gọi đồ về nhà. Chẳng quá khi nói yêu nhau ba năm Yoongi chưa một lần được thưởng thức tài nghệ bếp núc của anh, hoặc có thể là chưa dám...

- Vợ ơi hôm nay em thích ăn gì nạaaaaa?

Kim Tổng mặc chiếc tạp dề màu hường phấn nam tính, tay cầm hai cái chảo uốn éo ở bàn bếp như chọc ngứa mắt Yoongi. Cậu nhìn đã đủ kinh hãi, vội cúi xuống từ chối ngay khi còn có thể.

- Khỏi đi, để em đặt đồ bên ngoài.

- Không được!! Em mà đặt đồ bên ngoài là anh phải ra nhận hàng, người ta sẽ phát hiện chúng ta sống chung mất!!! Em không phải chưa muốn công khai sao, làm vậy chính là lạy ông tôi ở bụi này đó!!!

Kim Taehyung hùng hổ nói, thiếu điều nhảy tới giật chiếc điện thoại trên tay Yoongi ra.

- Cứ làm như anh sợ lộ lắm ấy...khỏi lo, em để tên giả...cứ yên tâm mà ra lấy đồ cho em...

Yoongi phẩy phẩy tay, ngón tay đã nhanh nhạy lướt mở app đặt đồ ăn.

- KHÔNG ĐƯỢC!!! Để anh nấu ăn cho em!!!

Kim Tổng gào lên, nhào tới giật phắt mất điện thoại của thư kí Min đem giấu ra sau lưng. Yoongi vừa tức vừa buồn cười, cậu thấp giọng doạ.

- Trả em điện thoại, nhanh lên!

- Em tự ra mà lấy, lấy được thì anh trả...

Taehyung liếm môi, anh biết rõ ràng Yoongi đang chẳng thể đi lại bình thường nên mới dám làm càn thế. Quả nhiên Yoongi nghe xong liền lườm anh cháy mắt, cậu gằn giọng.

- Em mà tóm được thì anh chết chắc!

- Vợ à em phải tin tưởng tay nghề của chồng em chứ...anh đã học một khoá nấu ăn cấp tốc đó!!

Kim Tổng chu môi kể lể, nhưng nhận lại là cái nhìn khinh bỉ của em ghệ.

- Ờ chính vì là anh học nên em mới sợ đấy...

Yoongi đen mặt đáp.

- Em phải tự hào vì có anh chồng tài đức vẹn toàn chứ...vừa yêu vợ vừa có kĩ năng mềm...

- Mềm cái khỉ ấy! Lần trước anh nấu cơm cho Haerya đợt con bé sang Mĩ thăm, cuối cùng cơm vẫn còn sống nguyên, cá còn không thèm mổ mà ném thẳng lên chảo chiên, làm bít tết thì mua nhầm thịt ngựa, làm cơm cuộn Hàn Quốc thì cuộn mỗi cơm với rong biển...anh chán sống nhưng em thì chưa, nên đưa em điện thoại ngay và luôn!!

Một ngàn lẻ một cách chọc cười vợ yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ