10.

64 10 4
                                    


Tám giờ tối, dưới sự đe doạ lạm quyền của anh trai, Kim Haerya miễn cưỡng ngồi xuống bàn ăn, đối diện với Yoongi đang ngồi bên cạnh bà Kim trò chuyện vui vẻ. Cô bé nhăn nhó, canh xem anh trai có ve vãn ở đây không rồi mới dám thì thầm.

- Mẹ ơi, con khuyên thật đấy, nhà mình không nên ăn bữa này đâu, lần trước con sang thăm anh...

- Kim Haerya, lải nhải cái gì thế hả?

Giọng Kim Tổng vang lên phía sau lưng, Haerya giật bắn mình vội quay lại, cô bé lắp bắp, nở nụ cười tội nghiệp.

- Em...em có nói gì đâu...

- Anh thấy mày chuẩn bị bêu rếu đặt điều về anh rồi đấy.

Taehyung lườm nguýt, và Haerya lập tức ngậm miệng. Gì chứ ông anh này của cô đã nói là dám làm lắm, Haerya chưa muốn chấm dứt chuỗi ngày tiêu tiền như nước của mình đâu...

- Chà...cả nhà đây hết rồi này...Taehyung, con nấu xong chưa?

Ông Kim bước vào phòng ăn, nhìn cả nhà đã đông đủ, vui vẻ ngồi xuống chiếc ghế chính giữa. Taehyung cười nhẹ, vỗ vỗ tay ra hiệu.

- Mang đồ vào đi.

Ngay sau đó là mấy chiếc xe đẩy được đẩy vào, đồ ăn đều được chùm kín. Haerya nuốt nước bọt, tái mét nhìn từng đĩa thức ăn được đặt lên bàn. Hai ông bà Kim dường như vẫn chưa biết vụ nấu ăn rúng động của con trai mấy năm trước, hào hứng chờ đợi từng đĩa đồ được mở ra. Kim Taehyung chỉ chờ đến giây phút này, anh hít thật sâu lấy hơi, tự hào nói.

- Tất cả chỗ này là con nấu hết đấy ạ! Đầu bếp nhà mình hôm nay chỉ giúp con bày biện thôi, mời cả nhà nếm thử.

- A...tự nhiên...tự nhiên con đau bụng quá...

Kim Haerya chợt ôm bụng, mặt mày nhăn nhó tái mét.

- Con sao vậy, tới bữa ăn mất rồi...

Bà Kim sốt sắng.

- Con...chắc là con không ăn được bữa này đâu...tiếc quá...con xin phép lên phòng trước...a đau...

Haerya được đà diễn sâu, ôm bụng vội chuồn ra ngoài. Kim Taehyung bật cười, nói vọng theo sau.

- Tiếc nhỉ, sáng nay bên Đức vừa gọi cho anh báo rằng con Porsche thiết kế riêng của em về tới Hàn Quốc trong tối nay, anh đang tính ăn uống xong sẽ dẫn em đi lấy, vậy mà lại đau bụng...

Haerya giật bắn mình, quay phắt lại nhìn anh trai với ánh mắt rực sáng. Quên cả mình đang đóng vai bệnh nhân, cô nàng nhào tới hỏi tới tấp.

- Thật á, về đến Hàn Quốc rồi? Tí nữa anh dẫn em đi nhận á? Được được được, em ăn, em ăn ngay đây!!

Nói rồi cô nàng nhảy thẳng vào ghế của mình, ngoan ngoãn xắn một miếng cá hấp.

- Thôi, em đau bụng thì lên nghỉ đi, hôm khác đi nhận cũng được...

Kim Taehyung hiếm khi dịu đang với em gái mình đến thế, vỗ vai cô nàng khuyên nhủ làm ông bà Kim ngạc nhiên hết sức.

- Tự nhiên em hết đau rồi hì hì...ơ mọi người, ăn đi chứ...

Cô nàng cười phớ lớ, quên luôn nỗi ám ảnh mấy năm trước mà bỏ thẳng miếng cá vào miệng.

Một ngàn lẻ một cách chọc cười vợ yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ