Khoảng 6 giờ tối, sau khi cả hai người một phó chủ tịch một thư kí vần nhau như chó với mèo trong xe, cuối cùng phó chủ tịch Kim cũng đã đánh con xế hộp đen bóng vào khuôn viên Kim gia, còn thư kí Min nằm lăn lóc ở băng ghế sau thở không ra hơi. Thực ra cũng chưa hẳn là lâm trận, hai người mới hôn hít ôm ấp các thứ thôi nhưng vì thư kí Min chống cự quá ác liệt nên mới mất sạch sức lực, miễn cưỡng để người yêu đưa về nhà. Mở cửa xe bước ra, Kim Taehyung tiếp tục đeo chiếc mặt nạ lạnh lùng của mình lên, nhướn mày chỉ vào trong xe rồi bịa ra một lí do hết sức nhảm nhí (nhưng đố ai dám phản bác đấy).- Dìu thư kí Min vào nghỉ ngơi đi, hôm qua mới xuống máy bay chưa quen múi giờ, hôm nay lại làm việc với cường độ cao nên cậu ấy mất sức, chút nữa cả nhà tôi dùng bữa thì gọi cậu ấy dậy.
Người làm nhà họ Kim vâng vâng dạ dạ, cung kính mở cửa xe xốc nách Yoongi dậy, khênh cậu vào trong dưới cái nhìn đầy thách thức của cậu ấm nhà họ Kim. Yoongi nghiến răng nghiến lợi, âm thầm giơ ngón giữa dành tặng cho người yêu dấu. Ai mà ngờ phó chủ tịch Kim cũng chẳng vừa, anh liền đáp lại bằng cách giơ một chữ O rồi đâm ngón giữa qua đó với cậu, làm Yoongi tức đến suýt buộc miệng chửi thề. Trêu người yêu xong xuôi, Kim Taehyung tâm trạng vui vẻ rảo bước vào bên trong, thậm chí còn vui mồm huýt sáo, mỗi tội huýt hơi nào lệch tông hơi đó...
...
- Cậu Min, tới giờ dùng bữa tối rồi, mời cậu xuống ăn tối ạ!
Tiếng gõ cửa bên ngoài vang lên cồng cộc, kèm thêm đó là tiếng gọi êm ái của người làm nhà họ Kim, Yoongi vốn đã lăn ra ngủ như chết từ khi được khênh vào, giờ đã đủ tỉnh táo nên ngay lập tức nhảy dựng dậy, luống cuống soạn sửa lại quần áo rồi đẩy cửa đi ra ngoài. Cậu thì vốn chẳng xa lạ gì người nhà họ Kim, bởi lẽ không phải chỉ có một mình Kim Taehyung ở Mĩ, mà hầu như nhà họ Kim tháng nào cũng bay qua thăm con zai yêu một lần, đến nỗi Yoongi làm thư kí cho anh được ba năm thì cũng quen mặt bố mẹ anh ngần ấy thời gian. Theo chân người làm Kim gia tới phòng ăn lớn, Yoongi lập tức được chào đón như một ông hoàng.
- Yoongi tới rồi đó hả cháu, ngồi đi ngồi đi, cả nhà đều tới đủ rồi thiếu mỗi cháu thôi đấy!
Kim phu nhân, mẹ của Kim Taehyung niềm nở đón tiếp Yoongi, thân thiết đến nỗi còn kéo tay cậu tới ngồi cạnh mình. Yoongi cười trừ, cũng chiều theo ý bà mà ngồi xuống. Đối diện cậu là Kim Taehyung, sếp lớn cũng như là tên người yêu trời đánh của cậu, ngồi bên phải anh là Kim Haerya, em gái của anh. Ngồi chính giữa là ông Kim, cũng chính là chủ tịch của tập đoàn Heatheron. Haerya vừa khi nãy còn chành choẹ với anh trai mà giờ đang gọi Yoongi là oppa ngọt xớt, cứ như cậu mới là anh ruột của cô bé chứ không phải tên đẹp trai hoang dâm ngồi kia.
- Lâu lắm rồi cả nhà mình mới ngồi lại với nhau đầy đủ một bữa đấy, hôm nay nhân dịp Taehyung về nước nhận chức phó chủ tịch Heatheron, cả nhà cùng nâng ly chúc mừng thằng bé nhé!
Ông Kim hào hứng nâng ly rượu vang, hướng đứa con trai độc nhất chúc mừng, ấy thế mà phó chủ tịch Kim lại chẳng hào hứng mấy, anh chống cằm làm ràm.
- Nếu con nhớ không nhầm thì mới tháng trước cả nhà mới qua Pháp mừng sinh nhật Haerya xong, cả thư kí Min cũng phải đi cùng...
BẠN ĐANG ĐỌC
Một ngàn lẻ một cách chọc cười vợ yêu
FanficViết cho vui, không thấy vui thì kệ bạn :v