Hoa Ép Khô

53 5 3
                                    

*Lưu ý : BB trong chap này là BB ma cà rồng vì toàn bộ diễn biến của chap sẽ chỉ xảy ra ở vũ trụ nhóm Anh Tài Bí Ẩn .*
————————————————————

"Nè BB , mấy bông hoa đó là sao vậy ?"

BB quay đầu nhìn Thanh Duy , trên tay anh vẫn cầm bó hoa cúc tana nhỏ . Anh nhìn xuống bó hoa rồi cười .

"À , bạn của em tặng cho em á . Chúng đẹp lắm phải không ?"

Trái với thái độ khó hiểu của Thanh Duy , BB chỉ đáp lại với một nụ cười và một câu trả lời chẳng mấy liên quan đến câu hỏi . Thanh Duy chống hai tay lên hông , dạo này BB khá lạ . Mỗi lần cậu ta từ toà lâu đài trở về tổ chức sau kì nghỉ phép là lại thấy trên tay cậu là một bông hoa hoặc một bó hoa bất kỳ . Một hai lần đầu thì còn nghĩ là BB mua tặng ai nhưng giờ nghĩ lại thì có vẻ nhưng cậu mới là người được tặng . Hỏi thì BB chỉ đáp lại rằng do một người bạn tặng nhưng khi hỏi là ai tặng thì lại không chịu nói .

"Mà người tặng cho em làm ở tiệm hoa hả ? Mỗi lần tặng lại thấy là một loại hoa khác nhau thế ."

"Không à mà cứ cho là thế cũng được ."

" ? "

"Mà em có chút việc , tí mình gặp lại sau nhé ."

Thanh Duy tỏ vẻ khó hiểu trước câu trả lời vừa rồi , chỉ có thể im lặng nhìn BB rời đi . Anh không biết BB sẽ làm gì với chỗ hoa đó khi mang nó tới đây , nhìn độ tươi của hoa thì chắc là mới được tặng khoảng một hai ngày gì đấy . Càng nghĩ càng thấy rối chợt có bàn tay đặt mạnh lên vai Thanh Duy .

"Làm gì mà vò đầu bứt tai giữ đường vậy Kim Anh ?"

Chất giọng trầm đục như địa ngục của Neko văng lên bên cạnh tai Thanh Duy , theo sau Neko còn có ST và (S)Trong .

"Tóc anh chưa đủ trắng hả ?"

"Đang đau hết cả đầu vì suy nghĩ đây này đừng có giỡn như vậy chứ ! Mà dạo này mấy đứa có thấy BB lạ không ?"

"Hả ?"

Cả ba ngơ ngác trước câu hỏi của Thanh Duy , BB dạo này có gì lạ mà cả bọn không để ý sao ? (S)Trong nhanh chóng đáp lại .

"Ừm tôi thấy BB vẫn vậy mà , có gì lạ đâu ."

"Đúng , vẫn nói chuyện bình thường với cả bọn mà lạ đâu mà lạ ."

Neko và ST nhanh chóng bồi thêm nhận định của bản thân sau câu trả lời của (S)Trong , Thanh Duy lắc đầu nói .

"Anh để ý là dạo này mỗi lần nghỉ phép trở về là BB lại cầm theo một bó hoa , mà mỗi lần một loại cơ ."

"Chắc là tặng ai đó ?"

Neko nói lên suy nghĩ của bản thân , chắc dạo này BB lại để ý được anh nào nên tặng hoa để ghẹo đây mà .

"Không , ban đầu anh cũng nghĩ thế nhưng mà hỏi khắp nơi thì ai cũng nói là BB không tặng cho họ ."

"Ủa ? Vậy là BB là người được tặng hả ?"

ST thắc mắc , Thanh Duy thở dài đáp .

"Anh có hỏi vài lần thì BB nói do một người bạn tặng nhưng không nói rõ là ai ."

"Thế chắc là ai đó trong đây thôi hỏi loanh quanh đây là được mà ?"

"Anh hỏi khắp rồi , không một ai hết ."

"Kì vậy ? Không lẽ BB có bạn ngoài á ?"

"Chịu , anh chỉ biết có thế thôi ."

Cuộc nói chuyện rơi vào im lặng , BB được một người bạn ngoài tặng hoa sau mỗi lần nghỉ phép sao ? Thật kì lạ , ngoài nhóm này ra thì không thấy BB có bất kỳ một người bạn nào khác có thể thân tới mức tặng hoa cho nhau thế này . Trong khi cả bốn người còn đang suy nghĩ thì đã nhận được nhiệm vụ mới của sếp , họ quyết định gạt chuyện này sang một bên và đi tìm BB để làm nhiệm vụ .

Một kì nghỉ phép nữa lại đến , BB trở về toà lâu đài trong rừng sau của mình với một cái hộp được đóng gói cẩn thận . Bước vào sảnh chính , BB đặt cái hộp xuống rồi nhìn quanh tìm một vị trí đẹp . Khi tìm được một vị trí treo ảnh khá ưng ý thì anh cúi xuống mở cái hộp ra , bên trong là một khung kính có những bông cúc tana đã được ép khô ở trong . Anh treo khung hoa lên trên tường, bên cạnh những khung kính hoa ép khô khác . Anh đứng im lặng nhìn những khung hoa trên tường rồi quay người đi tắm rửa , ăn tối và đi ngủ .

Ngày hôm sau , khi đang sắp xếp lại giường ngủ thì âm thanh quen thuộc lại vang lên sau lưng BB . Anh quay đầu lại nhìn người đàn ông bước ra từ tấm gương mỉm cười .

"Chào buổi sáng "tôi" , anh nghĩ hôm nay trong tay tôi sẽ là loài hoa gì ?"

END

[ATVNCG | BBcest] Hoa Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ