T.F.L.o.V #01
[CHAPTER 01][Jian Green De Abosado Zamorano]
-The Zamorano's-
"Jian Green De Abosado Zamorano what the hell you think at ginawa mo 'yon your such a dissapointment, wala ka ng nagawang tama perwisyo ka talaga!" Yown complete name, prensent 'Ma, ano ba 'yan umamin lang naman ako bakit galit pa.
'Di ba nga Honestly is the Best Policy si Mama parang 'di 'nag grade 2.
"Tokyo your words that's enough." Sinaway naman n'ya si Mama.
"Why? Is that bad ba? Para sa pagkakaalam ko this is what ya'll wanted right so I don't see anything wrong. You and mom said isa dapat sa mga Lardizabal so I did. At hindi lang isa dahil apat pa nga kaya I don't see any problem here. 'Di ba nga the more the moneys to come." Pabalang kong sagot.
"Gago the more the marrier 'yun ginawa mo pang negosyo HAHAHAHA." Sabat ng haliparot na si Dilaw ang isa sa mga kambal kong hilaw.
"Atlis apat ang sugarmommy." Ano ba akala n'ya papatalo 'to neknek n'ya, ulol.
Paepal tagala 'tong itlog na 'to.
"Anak alam mong mali ang ginawa mo sana nagpigil o kaya 'di mo inano sa loob at ngayon ginagawa mo pang katatawanan." Edi sorry Mommy my bad.
Teka bakit parang ako lang ang may kasalanan ako lang ba ang nilabasan?
Humanda sa 'kin ang apat kong mommy makakatikim talaga sila sa 'kin pero in special way dahil good girl ako.
Well in other way 'di rin naman pala ako nila makikilala dahil I was under there sheet.
WHAT.
Exited na akong magpakilala sa mommies ng magiging babies ko.
I mean it may kasalanan ako sa part na naakit ako eh sino bang hindi.
Sa ganda at sexy nila so sinong 'di gagapang.
Eh sa may kung sinong sumapi sa 'kin ng mga gabing 'yun kaya ayun imbes one point ay apat ang kinalabasan sa inilabas ko.
"Verde naman!" Pakshit ansakit child abuse naman to si Mommy buti na lang love ko 'to kung hindi itatakwil ko s'ya... joke only.
"Makinig ka naman ang laki ng problemang dinala mo sa pamilyang 'to tapos paganyan-ganyan ka lang hindi 'to isa sa mga kalokohan pwedeng remedyohan." Booo booo nakisali nanaman s'ya 'di naman belong.
Red pangalan n'ya, nothing speacial right?
"Atlis ako may ambag." Sagot ko sa kambal kong bida-bida.
"Ate Verde, what do you feel about it?" Buti pa si Bunsong Gray concer sa feelings ko.
"Masarap na pagod." Bigla namang tumawa si Dilaw kaya hinampas s'ya ni Asul.
"That's not what I mean, I mean to say do you feel happy sa ginawa mo?" Ay ayun pala ibig sabihin n'ya akala ko kasi 'yung ano na HAHAHAHAHAHA...
"I feel genuine happy about them being impregnate by me Abo, walang pagsisi kahit katiting." Sagot ko sa kanya at tumango lang ito habang kumakain na naman ng chocolate n'ya.
So para 'di kayo malito sa family tree namin kahit walang puno so ito nga magsisimula na tayo sa chismis mga kamarites here's the freaking tea from thailand joke, I have two parents syempre dapat dalawa eh pano kayo nabuo ano yun magic joke lang ulit, ito na nga talaga promise cross your heart... joke ulit so back to topic I have two beautiful moms si Mama Tokyo the laging galit sa 'kin and my forever young and lovely gorgeous na si Mommy Celeste.
YOU ARE READING
THE LARDIZABAL'S OF VERDE [POLYAMORY]
Fiksi PenggemarRIFLE USER | R-18 JIAN GREEN 'VERDE' DE ABOSADO ZAMORANO