Ami không chút do dự liền chạy theo đánh tên đó một trận. Mặc dù hồi còn sống không thể phản kháng lại hắn, mặc dù tên đồ tể xấu xa này có dáng người to gấp đôi Ami. Nhưng làm ma năm năm liền cô biết rõ, hắn ta mới chết không lâu, vía không nặng bằng cô. Sao mà trận này hắn có thể thể chiến thắng Ami đây được. Mới có mười phút, Ami đã khống chế được hắn ta.
-X....Xin cô tha mạng!!
Ami- Hồi đó tao cầu xin mày như nào, mày có tha cho tao không?
- Nhưng mà.... Tôi chết rồi mà.
Ami- Để tao cho mày xem chết thật là thế nào?
- Đừng mà, đừng mà.
Ami- Khôn hồn thì nói thật. Mày chết như thế nào?
- Tôi bị tra tấn. Hắn ta đột nhập vào nhà tôi. Sau đó đem tôi trói lại, rồi liên tục hỏi tôi đã giết cô như thế nào. Ngay khi tôi trả lời xong hắn liền cầm dao chém tôi vô số nhát. Xong rồi phân xác tôi rồi đem đi giấu. Tên khốn nạn!! Cũng may là còn đâm được vào chân tên đó để trả thù.
Ami liền nhớ lại hôm ngày giỗ của cô, chân Seok Jin cũng chạy máu không ngừng và anh đã phải cố gắng lắm để lết tới bệnh viện.
Ami- Nói xem. Người đã giết mày trông như thế nào hả?
-Hắn ta trông cao và gầy. Khuôn mặt đẹp trai nhưng ánh mắt chứa đầy thù hận. Hắn làm bên công ty bảo an chỗ tôi định thuê thêm vài vệ sĩ để bảo vệ bản thân.
Hắn ta vừa dứt lời, Ami liền không thể bình tĩnh hơn được nữa. Cô bỏ hắn ra rồi chạy về nhà thật nhanh. Vừa tìm được Seok Jin, anh đang thu dọn đồ đạc. Bên trong chiếc vali cạnh anh chứa đầy các công cụ giết người man rợ.
Ami- Anh còn định giết ai nữa đây?
Seok Jin- Vậy là em đã gặp hồn ma tên hung thủ rồi à?
Ami- Tại sao? Tại sao anh lại để chuyện của em làm bàn tay anh bị vấy bẩn hết rồi? Làm sao thế hả?
Seok Jin- Anh chưa bao giờ quên được em.
Ami- Hả? Anh nói vậy là sao?
Seok Jin- Em là người anh luôn muốn ở bên. Thậm chí, ngay trước ngày em mất tích anh đã mua một chiếc nhẫn cầu hôn. Anh thật sự muốn sống đến đầu bạc răng long với em. Nhưng thứ anh nhận được lại là giấy báo tử của em. Em có biết.... trái tim anh tan nát đến mức nào không? Kể từ giây phút đó, anh đã thề rằng anh sẽ khiến cho những ai đã làm tổn thương em phải trả giá.
Ami- Jin à, mình dừng lại ở đây thôi. Được không? Kẻ đã giết em.... Anh đã trả thù hắn ta rồi.
Seok Jin- Cả hai chúng ta đều biết rằng hắn không phải đầu sỏ.
Ami ngơ ngác nhìn Seok Jin. Cô dường như đã chết lặng vì câu nói này của anh.
Seok Jin- Hắn ta chỉ làm theo chỉ thị thôi. Kẻ đã ra lệnh xử tử em, chính là tên giám đốc bệnh viện SK.
Ami- S...Sao anh biết chuyện này?
Seok Jin- Anh biết hết tất cả mọi chuyện. Từ chuyện vụ tai nạn của bố em là do hắn dàn dựng, đến vụ hắn ta mưu sát em. Anh mở công ty bảo an cũng chỉ là để thuận lợi thâm nhập vào công việc xấu xa của hắn. Và anh cũng không như em, anh không hề tin tưởng vào cảnh sát, hầu hết những người trong đồn đều dã bị hắn mua chuộc rồi. Vậy nên anh mới hợp tác với phóng viên để đưa mọi bằng chứng lên truyền thông, để người dân cả nước ai cũng biết sự việc.
BẠN ĐANG ĐỌC
49 Days
FanfictionMột tình yêu cảm động giữa một con người và một hồn ma. 49 ngày tượng trưng cho số ngày anh có thể thấy và nói chuyện với em. Liệu tình yêu của chúng ta có cho chúng ta một kết thúc có hậu