Moon " Oner" HyeonJun là tay bóng trung phong của câu lạc bộ bóng rổ của trường 4stars. Tuy mới tham gia thi đấu được hơn một năm nhưng lần nào ra sân đều mang về huy chương cho trường. Danh tiếng lừng lẫy, lại có vẻ ngoài vừa đẹp trai vừa học giỏi. Chuẩn gu mà chị em trong trường hằng mong ước.
Lần đầu tiên Moon HyeonJun gặp bé Wooje là vào ngày khai trường. Ngày mà toàn khối của trường đều có mặt để chào đón tân học sinh. Em đi trễ lại thêm ngơ ngơ, đi lạc từ khu lớp 10 sang khu lớp 11. Trùng hợp ngay hôm, HyeonJun phụ trách hướng dẫn cho các em khối dưới. Thế là em Wooje đây được anh HyeonJun hộ tống dẫn về tận lớp.
"Anh ơi, ăn kẹo sữa không ạ? Coi như lời cảm ơn vì dẫn em về lớp ạ" Wooje lên tiếng khi vừa về tới lớp.
" Xin lỗi nhưng anh không thích ăn đồ ngọt."
Hyeonjun đáp lời." Anh không ăn thật ạ? Ngon lắm đấy ạ."
" Thế cho anh một viên cũng được."
" Vâng, đây ạ."
Nói là một viên nhưng em Wooje đây lại lấy ra nguyên một núm kẹo sữa nhét vào tay của đàn anh.
Nhìn đống kẹo trong tay, Hyeonjun đơ người. Định trả lại bớt cho bé mà ngẩng đầu lên lại chẳng thấy đàn em hồi nãy đâu.
" Choi Wooje lớp 10/11 à. Kì lạ thật đấy, lớp 10 rồi mà vẫn mang một đống kẹo sữa theo. Như em bé ấy?"
Nói rồi đàn anh Hyeonjun đi về khu lớp 11 của mình. Đống kẹo của em nhỏ khối dưới được đàn anh cất hết vào túi áo nhỏ trên áo sơ mi, nhiều kẹo đến nỗi túi phồng hết cả lên.
" Minseokie nhìn kìa, Hyeonjun nó đi tán em nào mà trái tim phồng hết cả lên." Minhyung khi thấy cái túi áo của Hyeonjun phồng lên so với lúc ban đầu thì liền khều em nhỏ nhà mình kể.
" Chắc lại trúng tiếng sét ái tình với em nhà nào rồi. Nói đi là em lớp nào? Tin này chắc khiến mấy chị em trong trường tiếc hùi hụi đây thôi." Thấy Minhyung tung thì việc gì Minseok em đây không hứng nhỉ?
" Làm gì có em nào, anh đây đi dẫn mấy em khối dưới về lớp. Tụi bây đừng đứa tung đứa hứng dùm tao. Đồn thổi là giỏi." Hyeonjun đáp lại ngay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[On2eus] Không thích! Né raaaaaaa
FanfictionEm cảm thấy anh Moon "Oner" Hyeon-Jun kì lạ lắm. Không thích chút nào, kêu ảnh né em ra ngay điiiiiii ㅠㅠ