Ôi, em Wooje tưởng mình sẽ được sống ẩn, an nhàn qua ngày. Ai mà có dè hội cây nhà lá vườn lại siêu nổi, lại thêm vụ confession khiến em trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý.
" Ai ngờ anh ta lại nổi tiếng thế không biết, mất ngay những ngày bình yên của tôiiiiiii" em nhỏ Wooje than vãn
"Lớp mình còn ai chưa tham gia câu lạc bộ không?" Lớp trưởng lớp em lên tiếng hỏi
" Có, còn mình chưa tham gia." Nghe lớp trưởng hỏi thì em cũng thật thà mà trả lời.
" Vậy bạn Wooje nhanh chóng tham gia câu lạc bộ rồi báo tớ nhá. Để tớ nộp cho hội học sinh nè."
"Òooooooo"
———
Thật ra em có suy nghĩ về việc tham gia câu lạc bộ rồi cơ, xét từ người nhà mình trước. Hội học sinh của anh Wangho hết tuyển hội viên, clb âm nhạc, thiết kế, ngôn ngữ lần lượt của anh Ruhan, Hyukkyu với anh TianYe lại đủ thành viên, còn lại duy nhất là câu lạc bộ bóng rổ của anh Minseok.
" Eo ơi, làm trong câu lạc bộ bóng rổ mệt bỏ xừ, đúng là chỉ có liu minxi muốn kè kè với bồ mới dính vào thôi" em phàn nàn.
" Hay nộp đơn vào đại đi, sẵn tiện làm quen với anh HyeonJun cũng được. Cũng tiện." Em chợt nhớ đến đàn anh Hyeonjun hôm bữa, người làm em dính vào đống rắc rối mấy hôm nay.
Em đang thất thần suy nghĩ thì thấy tin nhắn của Liu Minxi gửi tới.
@kerikeri ->@Z_eus
Ê
Tuần nay clb của anh có trận đấu mà
đang bị thiếu hậu cần, chủ nhật mày
rảnh không, qua phụ anh phát.Khom, lười lắm. Em muốn ngủ 😴.
Qua phụ đi anh đãi mày ly hot choco.
2 ly thì được 🙆🏻♂️
Ờ, mấy cái này là tài lắm
Cuối tuần anh qua dẫn đi.Chêeeee 凸^-^凸
Đi chung hít ke của ông với minhyung àBiến!!!
Chịu thì đi, không thì thôi.┬─┬ ノ( ゜-゜ノ)
———
"Ù ôi, dễ cọc vậy trời. Đã ai làm gì đâuuuu." Em thấy anh họ Ryu nào đấy không seen không rep thì lãi nhãi.
Eo ơi, em thề em ghét phải dậy sớm vào cuối tuần lắm. Em có thể chạy deadline cho cả tuần trong một ngày để có ngày cuối tuần dành 200% vào việc ngủ thôi đấy. Thế mà ảnh nỡ lòng nào để wooje em đây phải đi phụ cho câu lạc bộ ㅠㅠ.
Nói thế thôi chứ em wooje đây cũng mong chờ vào cuối tuần lắm đấy nhá. Để xem xem anh Oner nào đấy chơi bóng như nào đây.
———
" Nè lớp trưởng, có tớ xin tờ giấy xin gia nhập câu lạc bộ nhá" em khều khều lớp trưởng nói nhỏ.
"Đây của cậu, cậu định tham gia clb nào vậy wooje?" Lớp trưởng đặt tờ giấu xin gia nhập vào tay em rồi hỏi nhỏ.
"Chắc là một câu lạc bộ thể thao nào đấy thôi, tớ vẫn chưa chắc là có vào không."
"Vậy á? Wooje cố lên nhé"
"Cảm ơn nhé lớp trưởng"
———
Cầm tờ giấy trên tay, em liền chụp một phát rồi gửi vào nhóm cây nhà trồng.
"Clb nào đấy chuẩn bị đón út cưng vào nhá".
Theo sau đó là một đống dấu chẩm hỏi to đùng của mấy anh. Em nhìn đống icon mà cười:
"Bí mật chưa được bật mí đâu nhá!"
。。。
@Z_eus:
Mở cái cổng clb ra mà chào bố vào nè con
— người dùng đã tắt bình luận—
「」
Toi chạy dl quà bùng lổ cho cả nhà dần nhá. Cả nhà ủng hộ toi nhớ O(∩_∩)O~
Iu cạ nhà ạaaaaaa 💕💕
BẠN ĐANG ĐỌC
[On2eus] Không thích! Né raaaaaaa
FanfictionEm cảm thấy anh Moon "Oner" Hyeon-Jun kì lạ lắm. Không thích chút nào, kêu ảnh né em ra ngay điiiiiii ㅠㅠ