# Iu 3

345 34 2
                                    

Em nhỏ Wooje sau khi được đàn anh họ Moon dắt về tận nơi thì cũng vào làm quen với các bạn cùng lớp . Em nhỏ Wooje dễ thương lắm, má múp múp, tóc thì bông bông xù xù. Khi em cười lên thì má bư cấn kính, nhìn thôi là "yêu" hết sức. Bởi vậy nên mấy bạn trong lớp có vẻ quý em lắm.

•••
Út sữa đã online

Z_eus

Daika online rồi đâyy
()

Kerikeri
Nghe đồn em nhỏ nào đó đi học trễ ^-^

Mor_g
Không chỉ đi trễ mà còn đi nhầm khối :))))

Meik
Còn được đàn anh dắt về tận lớp cơ đấy :???

Z_eus
Em còn chưa kể gì sao mấy người biết?
Mà ông dắt em về lớp thề đẹp sắt ra miếng o(^^)o

Kerikeri
Tao ạ mày, khúc ổng dắt mày đi. Hai tụi mày nắm tay đưa nhau lên confession. Có tiếng dữ rồi đó .

Z_eus
Ai làm gì???????????

Mor_g
Ừ, mày không còn thằng kia thì có.
Moon HyeonJun, người tình trong mộng của gái trường mình đấy. Tụi nó đang đợi thằng này chia tay là tấp vào đấy. Gái theo đầy, red đậm red hại.

Z_eus
Gìiii, em thấy đâu có red.
Em thấy yellow :)))))

Meik
Tao chịu mày, dặn rồi đấy đâm đầu vào thì tự chịu. Bố mày không cứu đâu.

Z_eus
Đã ai làm gì đâu?
Mới hỏi thôi mà mọi người ghê vậy ㅠㅠ

Kerikeri
Tao cảnh báo mày trước, nó là bạn thân của minhyung đấy. Một 9 một 10 với nhau cả thôi.
Mày liệu hồn tao.

Z_eus
Rồi rồi, nghe rồi.

。。。

Nhắn rep lại xong thì em liền tắt thông báo, giả bộ off để khỏi bị làm phiền.

" Mệt thật đấy, đã ai làm gì đâu? Định kể tí xíu mà giờ ai cũng nói như mình ghiền ông đấy lắm không bằng." Em nhỏ càm ràm.

" Nè, bạn cùng bàn. Cậu có biết ins của đàn anh khoá trên Moon HyeonJun không?" Em quay quắt qua hỏi người bạn ngồi chung bàn.

" Có!!! Ảnh siêu nổi trong trường luôn ấy. Đội trưởng đội bóng rổ trường mình đấy. Đây đây để tớ gửi cậu Ins : Oner_M nhá"

" Oki nhá, tớ cảm ơn" em nhập tên tài khoản trên thanh tìm kiếm.

" Oki nhá, tớ cảm ơn" em nhập tên tài khoản trên thanh tìm kiếm

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

" Woah!!!! Body đã thật đấy (◐‿◑). Trông cũng ngon nghẻ mà sao mấy anh lại cản nhỉ? Thôi cứ tìm hiểu đã rồi tính sau." 

。。。

Từ sau vụ dắt em nhỏ đàn em khối dưới về lại lớp hôm khai giảng thì có vẻ như Oner lại là tâm điểm của mọi sự chú ý những ngày sau đó. Cũng đúng thôi bởi mới đây HyeonJun vừa chia tay bạn gái cũ xong, Oner không lò vi sóng nữa_ Hyeonjun yêu đến "bạc đầu"!?

@gumaguma -> @Oner_M

Sao?! Ngày đầu quen nhau còn bảo
"Yêu em đến khi bạc đầu" cơ mà?

Tao hỏi mày Minhyung
Hàng sài quen, cũ rồi thì mình để lại hay vất?

Nhất bạn rồi ㅋㅋㅋ

Quay lại với nó là do nó muốn?
Giờ tao bạc đầu rồi, đéo ưa nữa nên chia tay.

凸^-^凸
Đứa nào quen mày chắc nợ kiếp trước

Ê!!??
Mà mày có quen bé nào tên Choi Wooje không? Lớp 10 trường mình.

Tao ạ mày, đm đừng dính nó tao mệt lắm rồi.
Nó là em họ Minseok của tao,chơi chung với hội bồ của anh SangHyeok. Đéo ai dám đụng.

Tưởng ai xa lạ, ai ngờ là người nhà?
Đã ai làm đéo gì đâu mà mày rào trước với t ?

Mẹ
Tao gạ Minseok miết mà còn chưa quen nhau?
Mày làm gì sai với nó lại vạ cho tao!
Lại bảo sai đi??

凸^-^凸

Tao nói trước rồi đấy.
Mày coi chừng, có gì thì tao theo bồ tao ❤️‍🩹

Phắn hộ, ngứa mắt.

。。。

@Oner_M:

Em nhỏ nhà ai cho xin làm quen 🙏🏻⚡️🙏🏻

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Em nhỏ nhà ai cho xin làm quen 🙏🏻⚡️🙏🏻

———

@gumaguma: Tao giỡn với mày à❓
—>@Oner_M: Đã ai làm gì đâu 🤷🏼‍♂️

— Người dùng đã tắt bình luận—

[On2eus] Không thích! Né raaaaaaaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ