#Iu 7

287 25 0
                                    

Sau bữa ăn tụ tập ở Hadilao thì ai về nhà nấy, đương nhiên em nhỏ Wooje vẫn sẽ được đàn anh họ Moon đích thân chở về tận nhà, vẫn được đàn anh đội mũ, chốt cài. Việc của em wooje là đợi một xíu rồi ngồi lên xe để Hyeonjun chở về mà thôi.

" Anh ơi, giờ này còn cửa hàng tiện lợi nào mở cửa không nhỉ?" Hỏi cũng phải thôi bởi "đại gia đình" này ăn lẩu kiểu gì mà tới tận 11h-12h kém mới tan tiệc.

" Có, em cần gì à?"

" Vâng, vậy nhờ anh ghé ngang cửa hàng đợi em một chút nhé."

" Ờ"

Thấy em nhỏ đã mở lời đến vậy, Hyeonjun liền thuận theo. Chở em đến cửa hàng gần nhất rồi đứng đợi. Nhìn bóng em nhỏ bước đi vào cửa hàng.

" Giờ này rồi mà em ấy còn mua gì vậy nhỉ?" Thật ra Hyeonjun cũng tò mò, cũng định đậu xe rồi đi vào cùng em nhưng vừa mở lời thì em wooje liền đuổi đàn anh ngồi im một chổ. Thế là Hyeonjun nhận lệnh thôi, biết làm sao được.

Ngồi trên xe đợi một lúc thì thấy em nhỏ túi xách nách mang, liền dọt lẹ xuống xe chạy tới cầm phụ em một ít.

" Em mua gì mà lắm vậy? Nào là kem, hotchoco, bánh bao, sữa chuối...? Khi nãy đi ăn với mọi người em chưa ăn no à?" Hyeonjun nhìn túi đồ thì bất ngờ mà hỏi.

" Cũng không hẳn, bánh kẹo linh tinh thì mua để ăn cho vui mồm, giờ chỉ ún hotchoco thôi í. Còn lại bánh bao hay sữa là em mua cho anh đấy. Lúc nãy em thấy anh có ăn được gì đâu, nhát ăn bỏ xừ."

"Nãy anh có nói là anh no rồi mà, cần gì phải mua nhiều thế này?" nghe em nói là mua cho mình thì hyeonjun cũng thấy vui, lòng vẫn phơi phới đấy nhưng mỏ thì không nhận đâu. Phải hỏi em lại lần nữa cơ.

" Rồi sao? giờ anh có ăn không? Không ăn thì em đem về nhá."

" Ăn, ăn mà. Đã ai làm gì đâu mà gấp thế. Lên xe đi, anh chở em ra chổ này rồi cùng ăn."

Nói dứt lời thì hyeonjun giựt lấy túi nhỏ mà em đang cầm, treo lên xe rồi chở em đi. Em nhỏ cũng ngoan, nghe anh nói vậy cũng chẳng phản bát gì. Anh kêu thì em ngồi thôi.

Thế là chuyến xe từ chở em về nhà thành hai nhóc tì đánh lẻ giữa đêm. Hyeonjun chở em đến cạnh bờ sông, cỡi nón cho em rồi dắt em xuống ngồi.

" Anh tìm đâu ra chổ này vậy? Trông cũng gần nhà mà em chẳng biết gì cả."

" Chổ này gần trường cấp hai của anh, cũng tiện là gần sân bóng rổ nên lâu lâu vẫn hay ra. Bãi đất trống khu này trước chuẩn bị cho quy hoạch nhưng sau thì dự án bỏ, cũng lâu rồi thành ra cũng ít người biết chổ này."

" Ò, vậy chắc anh hay ra đây với bạn lắm nhỉ?"

" Không hẳn, có Minhyung biết chổ này thôi, giờ thì chắc có thêm Minseok. "

" Anh Minhyung chuyện gì cũng kể cho anh Minxi ha."

" Ờ, nó ghiền "Minseokie" của nó còn không hết thì dấu được gì. Em coi đi cẩn thận thôi, có đá nhỏ đấy. Dễ trượt chân."

Nghe HyeonJun nói thì em mới chú ý, con đường xuống gần sông cũng dốc thật đấy. Bỗng trước tầm mắt HyeonJun xuất hiện một bàn tay nhỏ, múp míp hồng hồng xòe ra trước mắt. Ngước lên thì thấy đúng là em nhỏ wooje đưa tay .

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 12 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[On2eus] Không thích! Né raaaaaaaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ