Xuất phát
- Bảy giờ dậy đi làm thì gục lên gục xuống, năm giờ sáng đi chơi không thiếu một đứa, nể thiệt - Anh Duy.
- Vậy mới hay đó anh, sáng đi làm thì bơ phờ mắt nhắm mắt mở hỏng lên, năm sáu giờ đi chơi thì nhìn coi kìa, tỉnh rói luôn - Minh Hiếu.
- Mấy cha nội đâu rồi, chuẩn bị lên xe nè - Kim Long.
- Quanh ơi, Kiều ơi, ngồi ghế cuối đi chị em mình tâm sự - Thành An.
- Mẹ say xe gái ơi - Pháp Kiều.
- Vậy mình chiếm ghế bác tài đi - Quang Anh.
- Ơ bé An phải ngồi kế anh chứ - Tuấn Tài.
- Hông chịu hông chịu đâu, Quang Anh phải ngồi cùng Duy cơ - Đức Duy.
- Duy lớn ơi ngồi kế tôi đi bạn - Anh Tú.
- Ai cho! Diệu phải ngồi với Bốnggggg - Đăng Dương.
- Trời ơi chóng mặt, hai người đừng lay anh nữa mà - Anh Duy.
- Ồn ào quá! Bây lạng quạng một hồi là tao cho đi bộ hết đó nha mấy con quỷ - Trấn Thành.
- Anh Thành xử sao cho đẹp đi, Trung không chịu ngồi kế em là em quậy banh cuốc xe này đó - Thái Ngân.
- Đúng đúng, không cho gấu ngồi riêng đâu, gấu phải ngồi cạnh để lúc ngủ còn tựa vào vai em chứ - Hải Đăng.
- Đi chơi mà cứ bắt người ta ngủ là sao ta? - Hùng Huỳnh.
- Mình bỏ mấy ông này ở nhà đi được hông mấy chồng, phiền quá à - Pháp Kiều.
- Được đó, biết vậy lúc đầu khỏi rủ, sàng qua sàng lại từ ba giờ, giờ gần sáu giờ rồi chưa xuất phát, hông ấy ở nhà hết đi - Anh Tú Atus.
- Thôi mà anh Tút bớt nóng nè, đi chơi thì mình đổi không khí xíu đi mọi người, mình random chỗ ngồi đi - Phong Hào.
- Ủa sao lại phải random, vợ không muốn ngồi cạnh chồng hả? - Thái Sơn.
- Không - Phong Hào.
- Ý kiến hay đó anh, cho mấy người này khỏi phát cơm trên xe - Trung Thành.
- Được đó, mở random đi anh - Thượng Long.
- Ơ! Không chịu, muốn ngồi kế Wean thôi - Tuấn Huy.
- Không chịu thì ở nhà, thích cãi không? - Thượng Long.