chương 3

28 2 0
                                    

Khoảng một tháng sau, Erik đến dự tiệc Giáng sinh của nhân viên và mặc dù là một người Do Thái không sùng đạo lắm, Erik chưa bao giờ thích Giáng sinh. Vấn đề không nằm ở khác biệt tôn giáo (nhắc lại là Erik là một người không hề sùng đạo nhé), mà là ở sự khó chịu và rắc rối của ngày lễ này. Từ lâu, Erik đã luôn ghét cay ghét đắng cái cách mà câu "Giáng sinh an lành nhé" được lặp đi lặp lại từ cổ họng của những người đi đường hay cái cách một lão già béo với bộ râu trắng trông rất giả được trả tiền chỉ để cho trẻ em ngồi trong lòng mình.

Tuy nhiên, Erik vẫn bị bắt tham dự bữa tiệc Giáng sinh của nhân viên, ngay cả khi anh đã khăng khăng rằng mình không muốn có mặt ở đó. Hơn nữa, Erik đã nói rõ rằng anh sẽ không tham gia vào việc trao đổi quà tặng và chỉ đứng ngoài cuộc vui trong khi các đồng nghiệp đồng loạt reo lên khi mở từng món quà của họ.

Hầu hết các món quà đều liên quan đến những câu đùa ẩn ý thường ngày giữa mọi người trong văn phòng, vì thế hiển nhiên, có rất nhiều món quà mang hàm ý tình dục khiến người tặng quà bò ra cười trong khi các đồng nghiệp khác đế thêm vào những tiếng cười khúc khích. Sean được tặng một cái ball gag bởi cậu nói quá nhiều và cần im mồm đi. Moira thì được tặng một chiếc máy rung vì cô ấy "ế vỗn lài" như lời Alex nói, trong khi bản thân Alex được tặng một cặp còng tay màu hồng khiến mọi người bật cười - Erik không đủ thân thiết với các đồng nghiệp còn lại để hiểu được ý nghĩa của trò đùa ấy.

Erik hầu như không quan tâm đến toàn bộ cuộc trao đổi quà tặng, cho đến khi món quà của Charles được lấy ra. Erik ngước mắt nhìn cậu trai với đôi má hơi ửng đỏ vì cồn, chiếc vương miện bằng giấy đội trên đầu cậu khẽ rung rinh. Charles mỉm cười hạnh phúc khi bắt đầu mở gói quà của mình khiến Erik gần như là vỡ tim vì sự đáng yêu quá mức này.

"Ôi! Tớ yêu món quà này!" Charles thốt lên, và Erik hơi nghiêng người về phía trước để có thể nhìn rõ món quà hơn. Khi Erik nhìn thấy thứ mà Charles đang cầm trên tay, anh ngay lập tức ho sặc sụa vì ngụm bia trong miệng.

Charles đang cầm một chiếc vòng cổ bằng da màu đen với bảng tên màu bạc ở mặt trước.

Bởi lẽ tất cả món quà trước đó đều là những món đồ chơi tình dục, tâm trí của Erik như vỡ vụn khi Charles ngắm nghía chiếc vòng cổ. Erik cố thở đều trở lại và gạt đi hình ảnh Charles không mặc gì, mặt đỏ bừng nằm lăn lộn trên giường. Erik đã có khá nhiều mộng tưởng nhuốm màu dục vọng về Charles và mặc dù nhiều mơ tưởng ấy về bản chất là khá kỳ lạ, tâm trí của Erik không đủ "gan" đến nỗi dám nghĩ về vòng cổ hay những thứ như thế. Cả thân dưới của Erik như nóng bừng lên và bắt đầu ngoi nguậy trước những suy nghĩ ấy. Ít nhất là cho đến khi Charles mở miệng nói tiếp:

"Logan sẽ thích cái này lắm!" Charles ríu rít khiến tim của Erik như chùng xuống. "Để tớ đoán nhé - Moira, cái này là của cậu, phải không?"

"Bingo!" Moira nói và lập tức cô nhận được một cái ôm thật chặt từ Charles. "Lần trước cậu nói rằng chiếc cuối cùng bị hỏng khi Logan hơi thô bạo nên tớ nghĩ rằng mình nên mua cho cậu một cái mới."

"Oh Gott, tôi không cần biết điều đó đâu, cảm ơn Moira," Erik rên rỉ trong đầu, bắt đầu cảm thấy hơi buồn nôn.

"Đúng thế thật. Cảm ơn nhé, Moira, "Charles nói, trông xúc động quá mức khi vừa nhận được một chiếc vòng cổ chết tiệt dành cho bạn trai của mình từ một đồng nghiệp. Erik biết rằng Charles và Moira rất thân thiết, nhưng anh không nghĩ rằng họ thân nhau đến mức Charles lại đi kể tường tận những gì diễn ra trong phòng ngủ của cậu cho cô ấy nghe

Puppy loveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ