F, What is the " tên nhà "???

99 17 2
                                    

Sau ấy các nhóm lần lượt được các anh dẫn về phòng để nghe hướng dẫn của các chặng tiếp theo từ các nhóm trưởng.
" Nhà mình ở phòng 304 các em nhé, ở đây có 2 phòng lớn mỗi phòng sẽ có 4 giường tầng tức sẽ có 2 bạn sẽ ngủ chung các bạn cứ tự ý quyết định nếu không được thì cứ để bọn anh ngủ với nhau , không vấn đề gì đâu " anh Tài vừa cười vừa vỗ vai anh Sinh

Còn anh Duy đang chỉ qua khu để đồ cười bảo :
" À ở đây có 20 tủ và có khoá riêng cho các em tiện bảo vệ tài sản riêng, Mấy đứa cứ chuẩn bị tắt nguồn điện thoại đi vì chắc chắn 5 ngày này sẽ không được đụng vào đâu và lát sẽ có đội quản lý đi thu, niêm phong và cũng kiểm tra những món đồ các em đem theo và chỉ để giữ lại những đồ dùng cần thiết và cũng chỉ đủ trong 1 tủ đồ. Giờ thì anh với anh Tài sẽ đi họp chợ các hoạt động tiếp theo những việc còn lại các em cứ trào đổi với Tài nhóm phó nha"

Dứt lời hai anh cũng nhanh chóng rời đi, để lại đàn em ai nấy cũng vội thu dọn đồ của mình, Bảo Khang vừa xếp quần áo hộ Hiếu vừa quay đầu hỏi:
" Anh Sinh ơi, đồ ăn vặt bọn em có được giữ lại không ạ, em mang phòng mấy gói phòng đêm đói " , trên tay còn đang cầm mấy gói bánh kẹo đủ kiểu
Hải Đăng cũng ới theo em nữa với Hải bịch sữa trên tay , ... Mấy món vặt này quả thật ai cũng đem theo nhưng đặt biệt nhất vẫn là Thượng Lòng với một bịch Mì Tôm vì lo sợ đêm tự nhiên đói, làm cu Thành An vỗ đùi cười lớn
" Biết ngay kiểu gì anh em cũng mang mì mà , nên em vác cả ấm siêu tốc đi nè" làm mặt anh Sinh đúng chỉ còn biết cười. Anh bảo :
"Cứ giữ hết đi vì làm nhiệm vụ xong kiểu gì đêm cũng đói thôi nhưng mình ý tứ vì kiểu gì đến 11h cũng sẽ có người đến kiểm tra các em ngủ, để trừ điểm cũng như đảm bảo cho các em sức khoẻ để hôm sau mình tiếp tục".
Anh Long thấy thế cười lớn vỗ vai anh Sinh :
" Đúng là lên chức cái nghiêm túc hẳn, năm ngoái không phải cậu thì cũng cha Tài đầu têu những pha làm nhóm mình bị trừ điểm nhiều nhất thây "

Chỉ nhờ câu này làm cả đám lao nhao, tò mò về các kỳ trại hè trước của các anh quá, còn làm Anh Tú ghẹo anh Sinh quá trời, cái miệng A Tú cứ liên tục :" thế mà anh chê em, thế mà anh kêu là phải nghiêm túc, em sợ con người anh quá anh Sinh" làm tất cả cười ồ lên.

Nhanh thôi đã đến lúc các anh đến kiểm tra tư trang của từng người , làm ai cũng bất ngờ là combo full vịt vàng của em nhỏ Duy , cơ mà mấy anh không cho em giữ con gấu bông Captain America làm em nài nỉ mãi.
Dù có cố giải thích không có em không ngủ được đâu, này gối ghiền của em đó nhưng vẫn không lấy chuyển được các anh trong đoàn sao đỏ , cái gối ghiền vẫn bị tịch thu làm em dỗi, em quay lưng vô góc từng tủi thân đòi về nhà... Cơ mà nhanh lắm ngày khi anh Đại ca kêu thế quá ngủ mà ôm anh vì ở nhà anh cũng hay ôm thằng cháu ngủ, thì em vui lại rồi đồng ý ngay. Gì chứ, được thần tượng ngủ cạnh ai mà lại không mừng chứ.

Sau khi, sắp xếp mọi thứ xong xuôi thì tất cả ngồi thành một vòng tròn lớn để bàn bạc tên đội cũng như làm quen với nhau.
Để phá vỡ bầu không khí hơi căng thì anh Long mở đầu trước:
" Như các em cũng biết thì anh tên Hoàng Kim Long, tên cũng hơi kêu cũng hơi khó nhớ thì có thể gọi anh là anh Long không thì anh Lou cũng được, xưa cũng từ trại hè này ảnh được đặt cho biệt danh này đấy, tại anh lúc nào cũng là người chậm nhất đội nên cứ bị trên lâu, lâu suốt mà đọc lái dần thì thành Lou luôn ", anh nói còn cười hiền ơi là hiền làm bạn Quân cứ phải cộng vội cho ảnh một điểm , việc gì không biết chứ tìm người lo cho tương lai gia đình thì bạn Quân làm được.
Anh Sinh bảo :" Trước anh nghĩ ra cái biệt danh Sống Luân quá ngầu luôn, nhưng có ai chịu gọi đâu cứ thích kêu Sinh cho thân thiện thôi, mà. 2 Dương có biệt danh gì không cùng tên cùng đội gọi Dương không cũng khó"

[ATSH - HieuSol ] |  Catch a glimseNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ