bunny

262 24 10
                                    

Tóm tắt là : f*ck and f*ck
Nay chơi
( Raphael x Alipede x thaddeus)

.
.
.
Trụ sở Glory , tiến bước chân lặng lẽ lướt đi , bóng người lảng tránh tìm nơi khuất mà trốn đi .

Hơi thở khó kiểm soát của Alipede đang dần ổn định lại , khuôn mặt nhăn nhó sâu thẳm đôi mắt đỏ tươi vẫn còn run rẩy điều gì đó .

Hắn e ngại bản thân bay giờ , cố kiểm soát nhịp tim đang dần loạn lên , mọi sự mệt mỏi cứ đeo bấm hắn mấy ngày nay không buông , làm cho tinh thần lẫn thể xác kiệt quệ dần đi , quầng thâm trên đôi mắt hắn hiện rõ ràng trên khuôn mặt vốn nhợt nhạt của hắn .

Khi hắn bình tĩnh là lúc hắn bước ra khỏi nơi khuất đó , quay lại con người kiêu ngạo không để ai vào mắt che dấu đi con người hồi nãy của mình .

Hắn đi từng bước nhưng mỗi bước của hắn chả hiểu sao lại nặng nề , trong tim hắn thì bối rối và hồi hộp không lý do gì , nhưng hắn cảm nhận được ngày hôm nay không lành gì .

Do sự mệt mỏi của hắn làm cho các giác quan siêu nhạy của mình kiệt quệ mà bỏ qua sự hiện diện của cái đầu đỏ đến từ lúc nào hay .

Alipede Cảm nhận một cách tay khoác qua vai mình , hắn giật mình nhẹ .

" Yêu à sao tránh tôi thế "

Giọng nói vốn ồn ào giờ đây trầm đục , thân hình hắn nhỏ con hơn Alipede nhưng lực đạo của hắn mạnh vô cùng ,khiến Alipede không thể thoát khỏi sự kèm cặp của hắn .

" Thaddeus mày thả tao ra ! "

Alipede cuối mặt mình xuống che đi biểu cảm của mình , đôi mắt xám nhìn hắn đầy tham dò , lực đạo trên bả vai càng mạnh hơn .

" Yêu à còn nhớ vụ cá cược của chúng ta không ? "

Hắn nói thầm thì trong đôi tai vốn nhạy cảm của Alipede giọng trầm thấp khiến hắn sởn gáy .

Dùng hết sức hắc cái tay đang khoác vai bản thân ra , lùi lại với Thaddeus vài bước mà không may đụng trúng Raphael.

Hai tên hắn muốn tránh mặt nhất giờ lại xuất hiện cùng lúc , lui không được tiến chả được , Raphael nhìn Alipede nở nụ cười ẩn ý .

Hai tay to lớn của hắn nắm lấy vai Alipede thật chật làm cho Alipede khó chịu .

" Alipede à đã đến lúc thực hiện lời hứa rồi đó ! "

Trong đầu hắn giờ đây trống rỗng , hắn không biết làm gì chỉ có thể theo chân hai người họ mà bước vào văn phòng của Raphael .

Thaddeus tốt bụng mở cửa cho sếp mình trước , Raphael chỉ gật đầu mà bước tới cái ghế dài ngồi xuống , lấy chai rựu vang mở nấp ra .

Alipede đứng chết tại cửa , Thaddeus nhắc nhở hắn , làm hắn hoàn hồn lại , khuôn mặt vẫn cuối xuống đất .

-Dù lỡ chơi rồi thì theo lao thôi !

Alipede ngẩng mặt lên ,khuôn mặt tự tin cùng ngạo mạn mà bước tới ghế đối diện với Raphael cố giấu đi sự lo lắng của bản thân .

Thaddeus đống cửa phòng lại , rồi tới ngồi kế bên lại sếp mình , Alipede nhìn hai người trước mắt mình .

Một ly rựu được đặt trước mặt Alipede, hắn không chần chừ mà uống cạn nó , Raphael đầy ý cười nhìn hắn .

🔞oneshot 🔞 peterxjohan Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ