Sen : ánh mắt không biết nói dối
Warming : Alipede không mù , có chút ≈ ngọt .
.
Sai chính tả ạ
.The day you come here your made me kown how to love !
Mây đen từ đâu kéo tới , che lấp đi cả vòm trời xanh thẫm , tiếng tách tách mưa rơi hạt nặng .
Đôi chân dài chạy bước vội vào mái hiên bến xe bên đường , mái tóc đen nhánh khuôn mặt bất mãn cầu nhầu lên .
Bàn tay khẻ vuốt mái tóc mình , chàng trai trẻ ngồi xuống băng ghế bến xe , đôi mắt đỏ thẳm ngắm nhìn Mọi người rảo chân bước vội. Xe cộ trên đường cũng phóng nhanh hơn để tìm chỗ trú..
Lâu dần đường sá chả còn mấy người , trên đường , peter thẩn thờ nhìn bầu trời đen kịt không mấy ánh trời .
Tiếng chạy vội bước vào kế bên mình , peter quay đầu lại bốn mắt chạm vào nhau , ánh nhìn đối phương mở to nhìn tôi , đôi mắt đỏ hồng ngọc thoáng ngạt nhiên rồi thôi .
Mái tóc trắng cùng làn da trắng tuyết khuôn mặt tinh xảo như được nghệ nhân thiên tài nào đó khắc họa lên .
Peter đấm chìm nhìn người nọ , bỏ quên sự bất lịch sử của mình mà vẫn nhìn chầm chầm người nọ .
Khuôn mặt người kia khó chịu ra cùng bối rối .
" Này cậu thôi nhìn tôi được không ."
Peter tỉnh táo lại vội vã xin lỗi người nọ , tình cảnh hai người bối rối và vô cùng ngượng ngùng .
Peter không chịu được bầu không khí này mà cất tiếng lên .
" À chào cậu mình tên là peter " rồi cậu ta giơ tay ra .
Người nọ lạnh lùng chỉ kêu .
" Alipede "
Tình cảnh lại rơi vào bế tắc , khi mà peter định nói thêm thì chiếc xe buýt tới rồi , Alipede bước lên lạnh lùng đi .
Peter ngơ người , khi chiếc xe đã khởi động mà đi xa một đoạn , lúc đó cậu mới hoàn hồn lại đầu nghĩ .
-Chuẩn gu mình !
Đầu vẫn nghĩ tới người nọ lặp lại cái tên Alipede nhiều lần ,vẻ ngoài đặc biệt hiếm có trong cái đất nước này theo peter thấy .
Trời đã tạnh , peter nhớ lại việc mình đang làm cấp tốc chạy đi vào một cái tiệm khá lớn .
Bước vào trong , một người đàn ông mái tóc dài và râu trên mặt .
" Simon , cậu sửa xong chưa ? "
Người nọ tên simon , năm nay mới 27 nồi bánh chưng , do vẻ ngoài simon nhìn già quá nên nhiều người tưởng ổng 45t không à .
Jiwon đang đánh đàn bass , cô nàng khi thấy peter vui mừng vẩy tay chào .
Jiwon và peter bằng tuổi nhau 26t , là một cô nàng bass đầy cá tính cùng chú chó của mình đang vẩy đuôi .
Nathaniel quản lý cả bọn , đang khó chịu ra mặt , khuôn mặt trẻ nhưng lại 35t rồi cùng người kế bên đang chọc ghẹo Nathaniel tên là Thaddeous .
BẠN ĐANG ĐỌC
🔞oneshot 🔞 peterxjohan
De TodoAllalipede. ⚠warning : OCC truyện này viết vì quá đói hàng nó chỉ là oneshot but nó sẽ ra nhìu chap để nối tiếp cốt truyện thêm là tôi sẽ viết tiếp nối cốt. truyện trong "seaBe@ver hay @TrnQu9335 vì tôi rạo rực điểm G lắm về cặp này thêm nữa b...