nối tiếp xúc tu (2)

229 25 3
                                    

Cân nhắc , truyện này được nối tiếp của bộ ổ thỏ của ad_lovecat110 được bạn ấy cho phép , tớ sẽ sao chép lại để các bạn dễ theo dõi cốt truyện hơn .

Warming : r*pe ,violent, hard r*pe, soft , physical.

Sai chính tả . 4p or 1 có lẽ vậy .

Mạng phép OCC đã cảnh cáo rồi ạ
.
.
.

Ngước mắt nhìn Alipede thấy hắn có chút thoải mái, peter nheo mắt sau đó mút liên tục có cắn nhẹ đầu vú , mặt Alipede có chút hồng mà vô tình kêu lên .

" Ưm hm "

Peter ngưng một chút miệng vẫn mút lấy nó , mắt hắn hơi tối lại , từ từ dùng tay còn lại gỡ miếng băng còn lại bên ngực kia ra .

Hắn nhào nặn nhẹ nhàng mà đổi vị trí liên tục hai bên hút lấy hút để , bầu núm vú dần đỏ như lựu , Alipede cảm giác ấm nóng và ướt át  bên ngực mình mà dần tỉnh dậy.

Hắn cựa quậy nhẹ , người chưa tỉnh hẳn bị peter cắn nhẹ lên núm vú khiến cho sữa tiết nhiều mà nghe được tiếng sụt sịt .

Alipede bị cắn hơi giật mình ưỡn ngực lên thuận thế cho hắn mút , khi tỉnh táo rồi đầu Alipede hơi choáng chút mà ngước cổ lên nhìn cái đầu đen trước ngực mình .

" Hm đm mày d..dừng lại mau "

Alipede nói hắn , peter nghe thấy mà mặt kệ Alipede đang gào lên kêu hắn rời khỏi ngực mình , peter thì vẫn ngậm mút nó còn ác ý cắn trên đầu vú nhạy cảm của Alipede nữa .

Từ khi sau vụ xúc tu đó là ngực Alipede vô cùng nhạy cảm nên dù cho chạm nhẹ hay vô tình chạm vào đi nữa Alipede sẽ nhảy dựng lên vì sự nhạy cảm của cặp ngực bản thân hắn mang lại .

Alipede giật bắn mình , cơn đau cùng sướng chung một chỗ , làm cho hắn khó khăn phải chịu đựng được   , cảm nhận bàn tay peter đang lần mò xuống nơi tư mật mình .

Alipede cố giãy giụa để thoát mà không được , bàn tay to peter ác ý chạm vào lỗ huyệt còn hơi sưng của Alipede, hắn ta trêu đùa , cứ chọc ngoáy rồi rút khiến miệng huyệt bất đầu chảy nước .

Alipede muốn đánh cho gã tỉnh ngộ , nhưng đầu lưỡi peter cứ mút liếm láp khiến cho Alipede giờ mềm nhũn người ra, thân thể chịu sự kích thích mà Alipede nhỏ cương lên .

Peter thấy nheo mắt nhìn hắn thấy được ánh mắt cầu xin dừng lại của Alipede cùng biểu cảm yếu điếu gặp lại lần nữa hiện ra trước mắt gã , làm cho hắn nhớ lại vụ mình biến thành bạch tuộc .

" chết tiệt! " hắn nói , miệng hắn cuối cùng cũng thoát khỏi cặp ngực của Alipede , ánh mắt đỏ thẳm nhìn Alipede từ trên xuống dưới, khi mà Alipede lấy lại chút sức thì peter lao vào hôn Alipede ngấu nghiến.

Bị hôn bất ngờ khiến Alipede hơi giật hoảng mà "A!" lên , mắt Alipede sôi sục dần tức giận lên , peter ngậm lấy đôi môi căng kia , hắn còn chơi cắn mút môi của sứ đồ khiến nó hơi sưng, Alipede không chịu thua mà cắn phập vào môi peter khiến nó chảy máu ra .

Peter dứt khỏi nụ hôn nhìn Alipede đang cau mày và đang tự cắn môi mình , biểu cảm Alipede khiến peter hơi kích thích quá mức , lại một lần nữa lao vào hôn Alipede , hắn dùng một tay trói tay Alipede lại đặt nó lên đỉnh đầu sứ đồ.

🔞oneshot 🔞 peterxjohan Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ