ngày kiểm tra sức khỏe

239 21 5
                                    

Warming : Nathaniel x Alipede  soft
Sai Chính tả , occ.

.
.
.

Alipede dạo này hơi bận rộn nên không có thời gian để kiểm tra tổng quát sức khỏe bản thân mình được .

Alipede liếc nhìn xung quanh, quyết định mai đi coi mới được, dù gì bản chất sát thủ nên kiểm tra một chút .

.
.
.
Alipede nhìn vào bệnh viện nơi sứ đồ Nathaniel đang làm việc , alipede bước vào mon men theo đường lối xuống căn phòng dưới hầm nơi Nathaniel đang nguyên cứu gì đó .

Hắn và Nathaniel có thể nói là quen biết hay hơn là mối quan hệ khá thân đó , khi một trong những con thỏ quý hắn bị bệnh hắn luống cuống mà tiềm đến Nathaniel đầu tiên vì nới đó gần nhà hắn nhất .

Nathaniel giúp Alipede chăm sóc lũ thỏ , vì hai người không thích mấy cái gọi ồn ào , nhưng hai người họ lại hợp nhau về mãn nói chuyện .

Sau hôm đó Alipede khi rãnh sẽ qua thăm Nathaniel và Nathaniel sẽ dành riêng Alipede những thời gian hắn rảnh rỗi và hai người họ sẽ nói truyện phím nhẹ nhàng.

Do tính chất công việc Nathaniel nên hắn khá bận rộn, alipede hiểu nên không bao giờ làm phiền Nathaniel nhiều .

....

Khi cánh cửa đỏ trước mắt mình , dù Alipede không thấy nhưng hắn dùng khả năng siêu giác quan của mình mà tìm đến nơi này , mở cửa ra thấy Nathaniel đang dọn dẹp căn phòng của hắn .

Alipede nhẹ nhàng bước vào, Nathaniel thấy hắn vui vẻ mỉm cười với Alipede, có thể do hắn lớn tuổi cùng thói quen hay sờ đầu mấy đứa trẻ nên dần hình thành thói quen.

Thấy Alipede vào , như một thói quen mà xoa đầu , Alipede không bất ngờ mấy, lần đầu Alipede bị Nathaniel xoa đầu có chút ngỡ ngàng, Nathaniel cũng nói xin lỗi, nhưng Alipede có chút thích cảm giác này nên hay để Nathaniel xoa đầu bản thân hắn .

Do đó khi mỗi lần được Nathaniel xoa đầu Alipede lại rất ngoan ngoãn để Nathaniel xoa , Nathaniel khá thích sự mềm mại do mái tóc trắng tinh của Alipede đem lại,  nó giúp hắn thư giãn sau mỗi lần mệt mỏi, với những ca phẫu thuật khó nhọc.

Nathaniel nhìn hồ sơ sau đó kiểm tra theo trình tự, khi mà kêu Alipede cởi áo ra để đo điện tim .

Đôi mắt Nathaniel dò xét từ trên xuống dưới, trong đầu Nathaniel nhận xét cơ bắp của Alipede khá săn chắc cùng thêm vào đó da Alipede rất đẹp và da rất trắng có thể do bạch tạng nên nó trắng tới vậy .

Alipede bị nhìn có chút không tự nhiên lắm , Nathaniel chợt tỉnh táo lại tinh ý mà vào việc liền , mọi thứ diễn ra khá nhanh , sau mấy tiếng tới lượt kiểm tra bên trong.

Nathaniel đeo găng tay lên , chỉ Alipede nằm sắp xuống cái giường bệnh bên đó , Alipede cảm giác này không ổn nhưng vẫn mặt lạnh nằm lên .

Khi mà Nathaniel kéo quần Alipede xuống cậu mới hoảng mà nắm lấy cạp quần mình ,miệng có chút lắp bắp .

"C..cái này là sao vậy Nathaniel! "

Alipede nói một cách đầy hoang man và xấu hổ, Nathaniel chỉ mỉm cười nhẹ nhàng trấn an Alipede.

"Nào nào , cái này nhanh thôi à , nó cũng là trong những bài kiểm tra tổng quát đó."

🔞oneshot 🔞 peterxjohan Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ