vampire 🔞 phần 2

133 15 1
                                    

Warming : Alipede không mù , truyện có đánh dấu trên đề , đây là Au .
Occ

Please reading the warming.

Khi xem cân nhắc rồi , nếu không phải gu bạn thì im sorry about that, nếu bạn không thích xin mời out ạ !!

.
.
.
.

"Oan gia ngỏ hẹp là đây sao , thú vị "

Trong đầu nghĩ vậy , xuốt chuyến bay peter cứ ngấm Alipede, peter không kìm được mà hất tay lên ván một chút mũ ra súy , chiếc mũi thẳng thanh tú , long mi trắng cong vuốt đôi môi nhợt nhạt nhưng lại hút hồn peter ra , đầu peter cứ suy nghĩ.

" vậy ra  Đây là yêu từ cái nhìn đầu tiên à ? "

Peter từng nhớ câu chuyện lãng mạn bởi người mẹ quá cố mình kể hồi nhỏ và người theo đuổi là cha hắn .

Ký ức xa xưa hiện lên , mà có chút buồn , peter nhìn Alipede rồi lại gần đôi tay mà nhanh chóng lấy chiếc nhẫn ra đeo từ từ vào ngón người kia khi vào chiếc nhẫn tự chỉnh kích thước của nó .

Viên đá đen cứ từ từ phát sáng dẫn chuyển đỏ đậm ra , peter nhìn và thấy chắc thành công rồi , cậu cắn nhẹ ngon tay nhỏ một giọt máu vào viên đá từ đỏ sang xanh , vô tình ký khế ước vợ chồng với peter , peter cứ thế vui vẻ ngủ thiếp đi .
.
///////

Alipede dần tỉnh dậy, đôi mắt lờ mờ nhìn xung quanh, đôi mắt đỏ của y quay sang người bên cạnh, đôi mắt mở to nhìn .

"Làm sao tên khốn này ở đây vậy ?? "

Chủ ý ngón tay mình ,Alipede bất ngờ chiếc nhẫn lạ lẫm tự nhiên xuất hiện ở ngón tay mình , sau đó Alipede cũng hiểu ra .

Khuôn mặt tối đi lặng lẽ gỡ bỏ ra , cùng cẩn trọng quan sát người kế bên để cho tên kia không thức mà giết mình .

Dù bay giờ anh có thể giết tên khốn đó nhưng nếu làm thế không có lợi gì cho mình bây giờ, Alipede hết sức gỡ bỏ cái nhẫn mà không được.

Alipede ngưng một lúc để coi cái nhẫn, đôi mắt anh đột nhiên thấy chói , Alipede cảm nhận một sức mạnh lạ lẫm từ trong chiếc nhẫn truyền vào cơ thể mình .

Cậu ngạc nhiên, một ký ức mơ hồ xẹt qua đầu cậu , khiến cậu khó chịu, khi mà máy đã tới điểm dừng thì , một cánh tay đã nắm lấy Alipede lại ,để không cho Alipede chạy peter dùng còng tay kẹp một bên tay Alipede vài tay mình .

Alipede khinh bỉ mà dựt còng ra mạnh mẽ nhưng lại thấy gì đó sai sai , Alipede chú ý chiếc còng làm từ loại bạc đặt biệt, cậu không thể phá hủy được .

Alipede nhìn peter một cách bình tĩnh, nó làm peter khá ngạc nhiên, vì anh nghĩ Alipede sẽ tức giận mà đánh nhau chứ .

"Mày muốn gì ở tao ! "

Một lần nữa anh bất ngờ, vì Alipede hình như không nhớ anh là người đánh cậu tàn tạ , và cậu cũng là người sẽ chặt đầu anh nếu gặp lại .

"Tao sẽ chặt đầu mày , vậy nên mau nói đi !! "

"Làm phu nhân của tôi đi "

Alipede bất ngờ ánh mắt kỳ thị nhìn peter, anh biết sẽ như vậy rồi nên anh đưa cuốn sổ màu vàng bản sao cuốn đỏ nhưng không chi tiết bằng cuốn đỏ .

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 10 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

🔞oneshot 🔞 peterxjohan Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ