chap8

5 1 0
                                    

Pero bro!! Hanggang kelan naten siyamg hahayaan ng ganyan ha.. chanyeol hinde ko pwedeng pabayaan ang kapatid ko ng ganyan lng.. i need to do something!! Wika ni kai.

Just give her a time and then kapag na realized niya may buhay pa sia at ang buhay nia ay di lng umiikot sa iisang tao, kundi pati yun nasa palgid niya.. just wait and see!! Si chanyeol.. hanggang sa ....

Kuya kai.. si Chanyeol ?!" Si charmaine

"Nandito pa?! Bakit?!" Tanung ni kai

"Chnayeol.. wait!! Ready na ako!!lets go!!" Ani ni charmaine. Lumabas si charmaine na makapag jogging out magulat naman ang dalwa sapagkat hinde nila ito inaasahan..

"So ano. Chanyeol,. Inde pa tayu magjojogginh. Aba tanghali na ah!! Lets go!!" Ani naman niya

"Bro! Babalik ako ha!!" Ai naman agad ni chanyeol

O sige!! Chanyeol,. Ingat kayu!!" Ani naman ni kai dito at aaka nagjogging na nga sila charmaine at chanyeol..mayamya pa ay lumabas si zhazha ang kanilang ina..

"Sino yun?!" Ani nito

''si cha. Mama,.. kasama si chanyeol magjojoging daw sila!!" Ani ni kai.

Wow! Thats great magandang simula yan para sa kapatid mo kai!!" Si zhazha

Tama kayo mama!!" Ani naman ni kai..

Halika na magbreakfast muna tayu!!" Aniya dito sa anak at ganun nga ang kanilang ginawa ng almusal muna sila..
Samantala aa apartment nila jilliane at izah ay natutulog  pa si izah dahil sa night shift itu..

"Izah.. ikaw na ang bahala siyo sa bahay ha.. magtrayrabaho na ako..!!" Ani ni jilliane..

Okay.. jill.. ingat ka ha!!" Ani naman ni izah

Ah siya nga pala may pagkain diyan sa refrigerator initin mo na.lng  pagkagising mo.. sige aalis na ako baka hinihintay nako ni xiumin sa may kanto ei!!" Ani ulit ni jilliane..

"Okay.. jill ingat kayu ni xiumin!!" Ani pa niya..at saka umalis na nga si jilliane upang magtrabaho..at bumalik itu sa kanyang pagtulog..

Samantala naman sila charmaine naman ay patuloy pa rin ang kanolang pagjojogging sa ma park...

"Chanyeol.. teka bat ka nga pala.napauwe dito sa pinas..??" Ani ni charmaine

Wala lng.. mmh i think vacation!! Wika ni chanyeol

Ahhh.. okay!! So musta ang canada?!" Si Charmaine

Well. Okay naman siya..!" Chanyeol

Sana makapunta ako ng canada, or makapag bakaayon man lng kahit na ilang linggo lng okay na salin yun" wika muli ni charmaine.

Bakit hinde ka pa nakakapunta ng canada?!" Sambit ni chanyeol

"Well inde pa!! Pero for sure next time makakapunta din ako dun kasama ko sila mama at si kuya kai!!" Ani ni charmaine..

''mmhh.. ah!!cha. If you don't mind. Where is your dad?! Wla naman naitanung kolng..!" Ani ni Chanyeol

But if you don't want to answer it!thats okay! I didnt force you to answer that silly question!!" Dagdag pa neto.

Okay lng. Chanie..actually bat palang ako sigurog teo yrs old palang ako. Inde ki nakita ang dad ko. Pero si kuya kai nakilala pa niya ang papa namin i think kumg inde ako nagkakamali mga eleven yrs old palang nun ainkuya kai.. mga ganun!!" Wika ni charmaine

'mmh.. do uou have a pictures of your dad!!" Ani pa ni chanyeol.

Well i dont know to my mom.. hinde din naman kase siya nagkukuwento samin ni kuya about my dad.. ewan ko ba.. kaya wala akong masyadong alam sa papa ko..!!" Ani ni charmaine

'okay!! Halika magpahinga muna tayu!!" Ani ni chanyeol at sabay bumili muna si chnayeol ng bottled water at ibinigay kay charmaine ang isang bote nito..

Here.. drink some water.. para di ka masyadon madehydrate!!" Ani ni chanyeol..

Thanks!!" Wika naman ni charmaine..

'ah.. chanie!! My  i asked..kung okay lng seu ha!!" Si charmaine

Okay  go ahead!!" Ani naman ni chanyeol

So you have a girlfriend.. i mean diba im your bestfriend so that i should know if you have a girlfriend or not?!" Wika ni charmaine..

Well.. actually!!i dont have any girlfriend in canada.. wala ako naging girlfriend doon. Kase nandito ang mahal ko ei!!" Wika ni chanyeol at sabay nakatingin ito sa kanya habang sinasaBe niya yun..

Woaah! Talaga ba.. sino ba yung malas na babae na yun ha.. at nang makutusan para magising sa katotohanan!!" Ang birong sambit ni charmaine.

Hayaan na nga natin yun  at saka sa tingin ko mukang wala naman siyang  gusto sakin eh..'si chanyeol

Alam mo chanie.ipakilala mo sakin yang babae na yan ang nang makutusan ko ang ngala-ngala niya.. ikaw!! Sa gwapo mong yan wala siyang gusto sayu. Alam mo chanie kung ako yung baabe na yun. Baka naglulundag na ko sa tuwa. Atleast alam kong may nagkakagusto sakin kahit na ganto ako kajuba (kataba) diba..' wika ni charaine..

"Cha. Kung alam mo lng ikaw talaga ang gusto mg puso ko kahit sampung babae pa ag iharap.mo sa harapan ko. Ikaw talaga ang pipiliin at pipiliin ko!!" Ang sambit niya aa kanyang sarili

'halika na channie. Jogging na tayu ulit magtatangahalian na eh.. aaka sa bahay ka na pala sin kumain ah..im aure wala knag kasama aa malaki niong bahay kundi ang mga maids nio!!"si charmaine..

Oo naman!!lam mong hindeng-hinde ko tatmggihan yan eh!!" Wika ni chanyeol ulit

Baekhyun!!ikaw ba yan ha!!" Ang birong sambit ni charmaine dito...

My Gorgeous fatty Girl / chanyeol (EXO)Where stories live. Discover now