Ha?! Hindeeeeh.. papa!!papa!!!😭😭" Ang hagulgol ni charmaine at ilan sandali pa ay pinuntahan naman siya mg vhanyeol at nakita itu na umiiyak kung layat niyakap niya to at sabay hinimas nito ang likuran..
'chanie.. wala na si papa!! Wala na ang siya.. chanieee!! 😭😭😭Hinde man kami pinagbigyan ng pagkakataon para magsama ni papa. Para makausap ang isat-isa.. ngaun wala nang tuluyan ang papa ko.. kasalan yun ng mga taong umagaw sa papa ko eh.. sila ang may kasalanan kung bakit kami nagkahiwalay ni papa!!" Ang hagulgol ulit ni charmaine..
Hamggang sa pumunta ang pangalawa pamilya ng kanyang ama.. at nakita nito ang ina at ang anak ng kanyang ama..at sabay sinugod noya ang mga to
"Kayo!!kayo ang may kasalanan ng lahat ng ito kung bakit nahiwalay samin ang papako. Kung di kayu kumabet sa pala ko buhay pa sana siya mgayun.. buhay pa siya sana ngayun!!" Ang histerikal ni charmaine
"Ngayun lumayas na kayu dito sa ospital na to wala na kayung karapatan sa bangkay ng papa ko atula ngayun wag na kayong magpapakita dito o sa bahay namin dahil duon ibuburol ang papa ko!! Kabet ka at anak ka naman sa labas kaya wala kaying karapatan sa kanya..'' ang hesterikal ni charmaine..
''LAYAAAAAAS!!" ANI NITO.. at wala ngang nagawa mga pangalawang pamilya ng kanyang ama..
Hamggang sa nabalitaan ni zhazha at ni kai ang nangyare sa ama at asawa nito.. nang dumating sila ay nandun pa rin ang pangalawang asawa mg ama nila..
Mama..mama!" Wika ni charmaine at nakita ni kai ang nangyare sa kamyang ama
Papa!!" Ang wika ni kai..
Kuya kai.. patay na si papa wla na sia at sa huling hantungan niya gusto ko sanang iburol si papa aa bahay naten!!" Sambit ni Charmaine
Oo cha!!oo duon natin ibuburol si papa dahil tama lng yun na duon naten sya iburol dahil tayo ang tunay na pamilya ni papa!!" Ang wika naman ni kai at napagpasyahan na nga mila na duon iburol ang kanilang ama..
Makalipas amg ilan araw nakaburol na ang ama nila.kai sa bahay nila..madaming mga tao ang nagsidatingan at tulad nga sinabi ni Charmaine ay hinde nga pumunta ang pangalawang Asawa ng kanyang ama sa burol hanggang sa huling hantungan nito..
At nang magsi-alisan ang mga tao sa sementeryo ay duon palamang lumapit amg pangalawang Asawa ng kanilang ama..
Mahal ko.. patawarin mu ako.. wala akong Nagawa ng kunin ka ng anak mo at duon iburol sa bahay nio.tama naman aNg anak.mo eh wala kaming karapatan ng anak mu dahil kahit kelan hinde naman tayu kasal at za mata ng diyos at ng tao kayu pa din ni zhazha ang mag-asawa.. at Wala akong karapatan dahil kabet lng ako at anak sa.labas lng anak naten. Pwro mahal na mahal kita..alam mu yan!!" Ang wika nito at ilan sandali pa ay tuluyan nannga nagpaalam ito sa kanyang asawa...
At nang matapos ng iburol ang ama nila kai at charmaine ay naisipan naman ni chanyeol na isama sia sa u.s.a kasama ang ina nila na si jackie.. sapagkat natapos na ang contract niya sa manila..
Isang training skills ang ibinigay mg kanyang ama dito na panhawakan nito amg business nila sa manila sapagkat sila mismo ang mamahala nito balang araw at kapag nagretiro na din ang kanilang ama ni izah. Kung kayat tinutukan si Chanyeol ng kanyang ama sapagkat siya ang magpapatuloy nang lahat na naumpisahan nito..
At duon na din nagtrabaho si charmaine.. hinde nagtagal ay sa iisang bahay nalamng sila nakatira sapagkat ay bumukod na sila sa magulang nila ni izah..
Kumuha na isang bahay si chanyeol sa amerika at duon sila nanirahan sa bahay na kung saan ay magtatayo na din sila ng sariling pamilya..
Samantala naman sila xiumin at jillian naman ay nagpakasal na sila at nagkarun sila ng dalwang anak.. halos kamuka lahat ng kanyang asawa na si xiumin.. hindi nila inaasahan nA maging mag-asawa sila..
Sa kabialng dako naman sila baekhyin at caeoline ay nasa getting yo know each other na ito nililigawan ni baekhyun si Caroline subalit inde pa din niya itu sinasagot..
At si izah park naman ay nagkarun ng sariling kumpanya at siya ang namamahala dito at di nagtagal ay kinasal na sa west sila Izah at kai.. at nakatira sila aa bahay ni sapagakat wala naman nakatira dito dahil nasa Amerika na ang magulang nila izah at chanyeol.. pauwe-uwe na lamng sila dito sa pinas upang kamustahin amg kanilang apo at sa kasalikuyan ay nagdalang tao si izah kung kayat nagpunta sila sa pinas
"Anak. Pang-ilan nio na bayan ha!" Tanung ng kanyang ina
"Pangatlo po mama!!" Ani naman ng ina ina nila
wow.. pangatlo napala ang apo ko..sila chayeol at charmaine kaya kelan sila magkakanak!! Dagdag pa nito.
Hay naku mama!! Hinde pa ba butis si charmaine!!" Ang wika ni izah
Hinde pa eh naiinip na mga kami ng papa nio!! Gusto na niyang pag-karun ng apo kay chanyeol para naman daw dumami ang lahi nila!!" Ang wika ni jackie..
Pweo.mukang malabo ying mangyare eh.. inienjoy pa nila ang isat-isa.. kaya malayo pa ang inaasam ng papau na magkarun ng magdadala ng damily name niya!!" Ang wika ni jackie..
Hayaan nio na yung dalawa hinde namN solila nagmamdalineh aaka mga bata pa sila!!wik mi izah
Yin din ang sinabi ko sa papa nio mga bata pa angga kapatid kaya enjoyin muna nila ang buahy nila..'' wika ni jackie.. at hinde nagtagal ay nabuntis din si Charmaine at sabay ininalita ito ni Chanyeol kumga kaya napagpasyahan nila n magpunta sila sa amerika kasama ang ina nila kai at charmaine...
Theend...
Wakas.......
Date ende; Sept o8.2O24...
YOU ARE READING
My Gorgeous fatty Girl / chanyeol (EXO)
Fanfictionthere was a fatty girl who was always bullied in their town even if she was schooling she was always bullied by her classmate..but she was ignored it.. until one day she found her true love with her best friend named chanyeol.. he was a gorgeous man...