Dito lng tayo chanie!! Kung sino ang umalis dapat sila yun!!" Ang wika muli ni charmaine..
Okay!!" Ang wika naman ni chanyeol at aaka pinagpatuloy na mga nila ang pagtra-training nito... Makalipas ang ilan oras ay nagpahinga muna sila..
Ah.. cha!! Sandali lng ha! Bibili kita mg tubig!!" Ang wika ni chanyeol
"Ah wag na! May dala naman akong tubig eh!! Kukunin lo lng!!" Ang wika ni Charmaine at kinuha nga nia ang kanyang tubig.. at saka ininom niya to.. hanggang sa nakita aia ni c eun woo
'o, hi.. dito ka din pala nag-gi-gym?!" Tanung ni eun woo ngunit inde niya itu pinansin..
"ah okay!! Sige ganyan pala ang guato ko ah. Walang pansinan!!" Ang wika naman ni eun woo
At para ano pa! Eun woo..para aaktan mo ulit!! Eh kung sinasapak nakaya kita jan!!" Ang wika ni Charmaine..
"Talaga ba kaya mu nakong saktan ngayun ha!!" Ang wika ni eun woo.. at sabay umiiwas na lamnag siya dito at bumalik na siya kung nasaan si chanyeol..
Are you okay?!" Tanung niya dito sapagkat ng bumalik siya dito ay tila naiinis siya..
'yeah. I fine! Dont mind me!! Im okay!!" Ang wika na lng ni charmaine dito.. at sabay tumango na lamang siya dito
Kahit alam niya na may problema ito at nakita na pa niya ang ex nito..
Are you sure that you are okay!!" Ani niya muli dito
Yah om sure!!" Wika ni charmaine hanggang sa di na niya mapigilan ang mag-luha niya ay sabay napahakap na lamang siya kay chanyeol... At ganun din naman ito sabay tinapik naman nia ang balikat ni Charmaine..
Sige lng.. cha!! Ilabas mo lng yan!!alam kong masakit kapag nakikita mo ang mahal ko na may kasamang iba..basta nandiyo lng ako sa tabi handa umagapay sayu.. alalayan kita hanggangbsa maghilom ang puso mo!!" Ang wika ni chanyeol..
At patuloy pa rin ang pagluha nito..
'gusto mu na bang lumabas tayu!! Kahit sandali lng para naman makaihip ka mg sariwang hangin.. o kaya magbakaayon tayO. Yun taying dalwa lng!!" Si chanyeol
'hinde pwede chanie!! May trabaho ako, ata baka masesante ako ng boss ko.. mahirap na!!" Ani ni charmaine.. at sabay tumango naman si chanyeol dito
'kain muna tayo sa labas. Chanie!! Parang nagutom ata ako eh!!" Ani nj. Charmaine at saka lumabas sila at kumain..
Sa resto...
Ay inasist agad sila ng waiter ay sabay kinuha na nito ang kanilang order...at habang hinihhintay nila ang kanilang order ay napansin ni charmaine ang lalaking kakapasok lng sa entrance ng resto..at kasama ang kanyang pangalawang pamilya.
Wait lng parang kilala ko yung lalaki na yun ah!!" Ang wika ni charmaine at sabay tinignan naman ni chanyeol ito..
Papa!!" Ang sigaw ng batang lalaki at sinundan naman ito ng isang babae na tila panganay na anak nito at ang kasunod nun ay isang babae at sabay humalik sa tinawag ng papa ng batang lalaki na tila asawa niya ang huling lumapit aa kanya...
''charmaine!! May problema ka ba ha.. bat mukang natahimik kang bigla!!" Ani naman ni chanyeol
"Ahh!! Wag muna lng along pansinin, akala ko kase may nakita akong pamilyar na muka!!" Ang wika ulit ni charmaine.. at saka dumating na ang inorder nila...at ilan saglit pa ay kimain na ga sila...
Makalipas ang ilang oras nila sa resto ay tapus na silang lumain at aaka umalis na sila dito..At yila napansin si charmaine ng kanyang ama...subalit mas minabuti na.lamng niya na wag ng abalahin pa ang kamyang bunsong anak nia kay zhazha..
Halika na hatid na kita sa trabaho mo. Tutal dun na din naman ang punta ko!!" Ang wika ni chanyeol
Ha?? Nagpapatawa ka ba ha?!! Papasok tayu sa opisina ng ganto ang out fit natin nakapang gym. Gusto mo talgang masesante tayu anooh!!" Ani naman no charmaine.
Ay-00,nga pala ano!!sige, ihahatid muna kita sa apartment at sabay na tayOng pumasok sa trabaho!!" Ang wika ni chanyeol
Nanag ganyan ang ayus mu!" Ani naman ni charmaine
Aahh. May dala kase akong damit sa kotse... kaya sa kotse nanako.magbibihis mamaya.. pero sige na nga uuwe na lng aqo. Kita-kitz na lang tauunsa office ha!! Ani ni chanyeol
Sige!!" Si Charmaine..at saak umalis na nga si chanyeol dito upang umuwe aa kanilang bahay at naghanda sa kanyang pagpasok sa opisina.
"Chanyeol.. ganyan lng amg suot mo anak!!" Ang wika ng kanyang ina..
Yes. Mama!!bakit ba pangit ba ang damit ko .magpapalit akO!!" Ang wika naman nito
H-hinde,. Anak!! Ang gwapo mo nga doyany eh. Alamo mas bagay sayu yung ganyang suot kesa sa suites mo ang papa mo lang naman ang may gustongagsuot ng mga formal attire ei!!" Ani ng kanyang ina..
Hayaan niyO na si papa. Ma.. gamun lng talaga magdamut yun!!" Ani ni chanyeol
"tama ka anak! Parehong-pareho kayo ng ate izah mo.. sinple lng kung manamit.. ganyan ang gusto ko sa inyo si porket nakaka-angat ay magiging matapobre na agad!!wag ganun ha anak!" Ani ni ng kanilang ina.
Yes.. mama we will keep that in mind!!" Aniya naman
Sige mama aalis na po ako!!" Dagdag pa nito at saka nagpaalam na nga ng tuluyan ito sa kanilang ina. Na si Jackie (foster)....
YOU ARE READING
My Gorgeous fatty Girl / chanyeol (EXO)
Fanfictionthere was a fatty girl who was always bullied in their town even if she was schooling she was always bullied by her classmate..but she was ignored it.. until one day she found her true love with her best friend named chanyeol.. he was a gorgeous man...