chap12

4 1 0
                                    

Good. Ako na ang bahala dito. So mauuna nako ha!!" Ikaw muna ang bahala dito at kay charmine kapag hinanap ako ikaw na ang bahala!!" Si chanyeol

"Yes . Sir!!" Ani naman ng kanyang secretary..

Okay-okay.. im gonna go now!!* Ani ni chanyeol at sak nagmamadaling umalis si chanyeol at mabuti nanlng ay Wala dun sa office si charmaine.. makalipas ajg ilan sanfali ay agad nang nakabalik si charmaine..

"Ah miss lia.. si chanyeol nga po pala nasaan na!!" Ang tanung ni Charmaine

Diba inutusan siya ni boss. Ayun nagmamadaling bumalik Kay boss baka daw masisante eh..!!" Ani naman ng secretary ni chanyeol dito

Ganun ba!!" Si charmiane

Teka sinabe ba na kung anong oras siya babalik dito sa opisina sabay kase kaming umuwe eh!!" Ani naman ni charmaine

Hmm!! Inde kO din alam kung anong oras siya makakabalik dito sa opisina.. siguro kapag wala na papagawa si boss.. bakabayin maaga siya pauwiin nun!" Ani na lamang ni lia..

O sya.. babalik na ko aa trabaho.. baka kase alam mo na baka masesante ako ni boss. Mahirap na eh ako pa namn ang bread winner samin!!" Aniya pa..

Ganun ba.. sige lia balik ka na sa trabaho mo ako din bblik na din ako sa trabaho ko!!" Wika niya dito at ganun nga ang. Kanyang ginawa.

Maklaipas ang ilang oras  kinahapunan ay nakabalik na si chanyeol.. at tamang-tama naman ay pauuwe na si charmaine..

"Cha. Halika na ihahatid nankita sa apartment niyo!!" Ani nnaan ni chanyeol..

Sige!!" Anito..

Pero bago ang lahat.. kain muna tayu sa labas ng dinner...!" Si chanyeol at ganun nga ang kanilang ginawa kumain muna sila sa labas bahi niyabto inihated.. nanag matapos na silang kumain ay inihated na niyavto sa apartment nito. At sabay pinapaaok naman niya to dito...

Halika.. tuloy ka sa apartment namin ni caroline.. angvwika naman niya.

Wow.. medyo ok din naman tong apartment na tinutuluyan niyo ah.. mabuti naman at pumayag ang kuya kai mo at si tita na magstay dito!!" Wika ni Chanyeol..

Wala naman silang magagawa kung gusto kong maging independent ei..!!" Ani nman ni Charmaine at sabay timango na lamng si chanyeol dito..

At hinde nagtagal ay kumain na nga sila sa labas at ilan sandali pa ay inihatid na nga niya si charmaine sa may apartment nito.. at ng maihated na niya ito ay saka na siya umuwe ng kanilang bahay...

Hanggangbsa umupo muna siya sa sofa at nakita naman siya na kanilang ina na ai pinky (amador)park...

''anak.. najan ka napala.. kanina ka pa ba?!' tanung nito

Hinde naman po mama!!" Ang wika nito..

Tekanlng at ipaghahain na kita!!" Wika ng ina nito

Ah.. mama wag na po lumain na po kami ni charmaine sa labas!! Si chanyeol

Tekaaa! Yan ba yun kabababata nio ni izah yun kapagid ni kai!!*. Ani naman ng kanyang ina..

Yup!!siya nga po mama!!" Si chanyeol

Oh. Kwento ka naman.. diba sya yun childhood sweet heart mo na pinakuaan mo dati ng mga bata kayu na papakasalan mo sia kapag nasa tamang edad na kau. So ligawan muna!!" Ang wika ni pinky..

Mama. Hinde naman ganun kadali un eh. Nasa stage palang sia ng move on!!" Ani naman ni chanyeol

"Olan taon na ba ailang break ng ex nia!!" Tanung nito.

Inde po ako sure eh. I think mga two yrs na.. mama!!" Ani naman ni chanyeol

Oh two yrs na pala eh.. pwede na. Nak!!" Wika ng ina nila

Mama!! Cyempre gagalangin ko din yung disisyon niya diba!!" Ang wika nia dito!" Ang wika nito

Mama sige po mauna nako inaantok na ako eh!!" Ang biglaang sambit naman ni chanyeol..at saka nagpunta na nga siya sa kanyang silid...

Kinabukasan.. ay maagang umalis si chanyeol at nagtungo ito sa gym...

Nang nasa gym na Siya ay sakto naman kadaratimg lng ni charmaine..

"Hi.. kadarating mo lng ba!!" Tanung ni chanyeol dito at nag-log in na nga si charmaine dahil.lahat ng mbers ng gym ay naglolog-in dito di lng ang mga employees ng gym pati na rin ang mga members nito...

At saka nag-umpisa na nga silangang training....

"A chanie.. ba hinde ka nagpubta sa bahay kala ko ba magjojoging tayu every morning!!" Ang wika ni charmiane..

"Okay lng din naman ket hinde ka na magjogging basta regular ka lng nagpupunta ng gym.. siguro once a week or twice a week ka lng magpunta dito.. okay na!!" Ani naman ni chanyeol.. at sabay timango naman si charmaine hanggang nakita ni Charmaine ang babaeng kasama  ni cha eun woo sa mall na minsan silang namasyal...

''teka parang kilala ko yun ah!!" Ang wika ni charmaine hanggang sa nakita niya si cha eun woo kasama pala niya to nagpark lamang ng kanyang kotse

At sinasabe ko na nga ba eh!!" Ani naman ni charmaine dito at saka tinignan naman ni chanyeol sila cha wun woo at ang kasama niyang babae...

"Ah. Cha!!kung gusto mo magreschedule ka na.lng ng ibang araw para di mo sila nakakasabay dito sa gym!!" Ang sambit naman ni chanyeol...

''hinde!!! Hinde ako magpaparesched ng araw.. araw ko to eh!! Bat ako magpapa-epekto sa kanilang dalawa (referin to cha eun woo and his girl). Pagsasawaan din naman siya ni eun woo tulad mg ginawa noya sakin!!" Ang sambit ni charmaine..

Ah. Halika. Cha!! Sa ibang equipments naman tayu!!" Si chanyeol

Dito lng tayo chanie!! Kung sina ang umalis dapat sila yun!!" Ang wika muli ni charmaine..

My Gorgeous fatty Girl / chanyeol (EXO)Where stories live. Discover now