Talaga ba.. chanie!!baka naman pinalalakas mo lng ang confidence k0!!" Ani naman ni Charmaine
Bakit effective ba!!😄😄😄!! Si chanyeol sabay Hinampas namn ni charmaine sa balikat si chanyeol.. at ilan saglit pa ay nagumpisa na ulit sila mag-work out...
Makalipas ang 2 hours nila pag-wowork out ay nagpunta na si charmaine sa locker neto upangagpalit na siya ng kanyang damit... At hinde nagtagal ay lumabas na rin itu.. at sa ilang saglit pa ay parang may naramdaman siyang kakaiba.. hanggang sa nakita na naman niya ang kanyang ama. Na kasama ang anak niya babae duon din ito nag-gi-gym...
Oh cha.. kanina ka ba pa dian halika na. Baka matrapik pa tayu sa daan!!* Ang wika ni chanyeol..
Ok!! Tekaikaw hinde ka pa bauna magpapalit ng damit mo oawis na pawis kana ohh!!" Ani naman ni charmiane dito..
Okay.. fine magpapalit na ako ng damit!!" Ai chanyeol at ganun mga ang kanyang ginawa nagpalit muna siya ng kanyang damit bago Sila pumasok sa opisina nito..
At habang hinihhintay niya si chanyeol na bumalik ay hinde. Matigil ang lukso ng kanyang dugo sa isang lalaki habang sinasamahan nito ang kanyabanak na dalaga sa gym..
Papa!! Bat hinde kayu mag-gym pwede naman.. ako ang bahala saka member naman ako dito eh kaya pwese kng mag-gym din Dito. Basta may kasama kang isang member dito sa gym!!"wika ni nica grace ang anak ng kanyang ama sa pangalawang babae nito..
''kita mo na nga papa.. ang laki-laki na nang tiyan mo jan!!hahah, sige kanikaw din baka iwan ko ni mama!!" Ang birong sambit ni nica grace aa ama.. hanggang sa nagtama ang mga mata ng mag-amang Roel at charmaine...
Mabuti na lamang ay dumating na si chanyeol kung kayat hinde masyadong nakilala ni roel ang anak niya kay jackie...
Sa PCY company...
"Sige see you around siyonlng akosa loob ng opisina ko ha..!!" Ani naman ni chanyeol at sabay tumango naman si charmaine.. at habang nakaupo sa kanyang desk ay iniisip noya ang makita niya ang kanyang ama...
"Bat kaya ganun.. ang bilis ng pintig nang puso ko parang may kakaiba sa kanya.. parang matagal ko na siyang kakilala.. para bang may puwang sya sa aking puso!!" Ang bulong nito sa kanyang sarili...at saka nagtrabaho na mga siya...
Makalipas ang buong maghapon nila charmaine at chanyeol. Ay inihatid na ito..
Sandali lng chanyeol. Paede bang sa bahay m muna ako ihatid waguna sa apartment namin ni caroline.!" Ang wika ni charmaine..
"Sige. As you wish!!" Ani anamn ni chanyeol at saka suon nga niya itu inihated aa bahay nila..
Nanag makarating sila sa kanilang bahay at agad ng nagpaalam si chanyeol dito.. at saka pumasok na din aiya sa loob ng kanialng bahay..
'o..anak. buti at sito ka umuwe sa bahay natin!!" Ang wika ni Jackie sa kanya
"Bakit?! Mukang matamlay ka ata ngayun ha. Why?! Theres anything happened may nangyare ba sayu??!" Dagdag niya dito
"Mama.. may nakita akong isang lalaki kanina sa gym.. pero pinagtatakahan ko lng biglang bumilis ang tibok ng puso ko; at nakaramdama ako ng lukso ng dugo.. "ani ni charmaine
Mama!may mgaa pictures ka ba ni papa jan na naitatago mo pa!!" Ang wika ni Charmaine
'ha?! Bakit mo naman naitanung yan ha. Anak!!" Ang sambit ni jackie
Basta mama!!" Aniya naman
S-sige titignan ko kung may naitatabi pa ako ng pictures na papa nyo, kase ang pag-kakaalam ko naitapon ko na lahat eh!!" Aniya dito at saka naghanap siya ng pictures mg ama nila kai at charmaine at nakakita naman sia..
May hinde pa pala ako naitapon dito!" Wika niya sa kanyang sarili at saka kinuha niyabyun at ipinakita sa kanyang anak na si charmaine...
At saby ibiniga na nga niya ang nag-iisang picture na kanilang ama..
"Mama.. sya nga yun nakita ko kanina sa gym at may kasama siyamg magandang babae ang pagkarinig ko tinawag siyamg "PAPA" ! Aniya dito at biglang dumating si kai..
"ANO NAKITA MO SI PAPA?!" Ang gulat na sambit ni kai dito at nakita nia ang hawak-hawak na picture ng kanilang ama..
''bat mo hawak-hawak ang larawan ni papa!" Sambit ni kai
"P-papa!" Ani namn ni charmaine at sanay mapatingin xia sa kanyang hawak na larawan mg kanyang ama..
Oo. Siya ang papa naten!!" Ang galit na saad ni kai
'KAI!!!" Ang sigaw ni jackie dito
Bakit mama!! Bakit ayaw mo pa sabihin kay cha ang katotohanan na baby palang siya ng iwan tayu ni papa.. samantala ako ng labing-isang taon gulang pa lng ako at sa murang edad ko na yun ako na ang naging ama at kuya ni charmaine..ako na ang nagtaguyod na pamilya naten.. mama!!" Ang wika ni kai..
Habang si papa na dapat siya ang gumagawa ng lahat ng ito ayuuun!! Nasa kanlumgan ng ibang babae at ang masakit pa neto yung baabemg yun ay ang bestfriend mo pa!! Di ba ansaya ng pamilya naten!!" Ang galit na sambit ni kai.. at sabay sinampal nito si kai..
*PAK*...
AT SAKA PUMASOK ITO SA KANYANG SILID..
"KAI!KAI!!" Ang tawag nito sa kanyang panganay na anak.. at mayamya pa ay nilapitan nman ni Charmaine ang kanyang ina at saka niyakap niya ito..
'mama!!" Aniya dito..
Anak!! Im so sorry. Ayaw kong masaktan ka. Lalong-lalo na ang kuya mo. Ayaw kong masaktan kayung dalwa.. mahal nanmahal ko kayu sobra.. alam nio naman na kayu lng ng kuya kai mo ang buhay ko. Kahit wala ang papa nio sa piling naten.. mahala na mahal ko kayu ng kuya mo!!* Ani ni jackie( foster)..
"Mama. Naiintindihan ko po kayi.. kung ano oa yung dusisyon nio.. rerespetuhin ko po at si kuya kai.. mahal din po kita mama at si kuya!!" Ang wika nito
YOU ARE READING
My Gorgeous fatty Girl / chanyeol (EXO)
Fanfictionthere was a fatty girl who was always bullied in their town even if she was schooling she was always bullied by her classmate..but she was ignored it.. until one day she found her true love with her best friend named chanyeol.. he was a gorgeous man...