"Seriously Peng?,papasuotin niyo ko nito?" tumingin agad siya sakin habang ang kamay niya ay tinatali ang ribbon ng pinasuot ni Peng na dress sakin.
"Oo may problema ba?" agad niyang tanong din sakin ,wala nakong magagawa kundi sundin to since kaibigan ko siya at yung mga kaibigan niya din dito ay naging kaibigan kona at kailangan akong sumunod sa kanila puro babae pa naman.
"Wow!!,ang ganda mo Vix! Girlssss!! tingnan niyo ang ganda ni Vix ohh pwede nang sumali sa pageant!!" pasigaw na sabi ni Nari at tinawag ang mga girls na kasali sa circle namin.
ako lang ang nag isang lalaki dito sa room ngayon dahil umuwi na ang mga ibang lalaking mga kaklase namin but dahil since nag transfer ako dito sa University na san nag aaral ang kaibigan kona si Peng ay nakabilang na agad ako sa isang circle nila puro sila babae maliban sakin na ako lang ang lalaki.
It's not bad that's getting to a circle of woman, yes many students here in Mavencia University say that I'm gay because I have a lot of girl.friend but no It's doesn't matter, as well as I'm ready to get along with them because they are okay and I never heard a single complain from this circle as I'm a single man in the Circle.
Nakasuot ako ng dress na pula at sandal na halos matalisod nako sa taas ng inches grabe trip nila sakin ako talaga pinag bubuntungan.
but it's okay to me I enjoy this day full of memories of being the only man in the circle.pag may nagkakagusto sakin ay hindi ako malapit lapitan dahil sa kanila ginagawa nila ang paraan na hindi ako malapitan ng mga babae dahil gusto nila na ako daw ang kusang lumapit sa babae at yung babaeng gusto ko.
sinabihan nadin nila ako na wag daw akong magpapasakit ng damdamin ng babae dahil lagot ako sa kanila ,yeah I understand dahil si Alfen ay nasaktan na at niloko ng boyfriend niya halos umiyak ang buong circle dahil sa pag iyak niya kahit lalaki ako unexpected umiyak din ako.
sa tagal ko sa circle nato dami kong natutunan tungkol sa mga babae yung
tipong ano ang mararamdaman nila pag nasaktan at iba pa na about girl.
Girls are so sensitive but other girls are know how to control their emotions."Vix labas na tayo nandun na sila sa labas ,snack time na!" rinig kong sabi ni Fein at kinawayan ako na sumunod lang.
linigpit ko muna mga libro na binabasa ko ,mahilig ako magbasa ng libro dahil nahawaan nila ko.
"Guys meron akong sasabihin sa inyo!" pagulat na sabi ni Feyne.
nandito na kami ngayon sa bench na palagi naming tinatambayan pag snack break.
" spill the tea!"agad na sagot ni Peng habang may nginunguya.
halatang ang ibang girls din ay koryuso na dahil sa balita na sasabihin ni Feyne siya mga pala ang taghatid ng balita minsan random at halos fake news at Good news ang nasasabi niya pero okay lang dahil natatawa kami minsan pag nag kwekwento siya dahil with action pa.
"May transferee daw sa section natin!"Si feyne na hinihingal na.
"seryuso!?,may transteree daw!" si Lendy na halos maluwa na ang nginunguya sa bibig.
halata sa mga girls ang gulat dahil lingid na sa lahat na puno na ang section namin tapos may transferee pa na dadagdag.
"Oo totoo hindi fake news totoo to!" si Feyne na halatang nagpapakatotoo.
" babae or lalaki?"natahimik agad si Feyne ng tanongin yon I think hindi niya alam since na ganyan reaction niya hindi niya yan alam.
"ehehehe...Yan ang hindi ko alam wala silang sinabi ehh sorry guys*Peace sign*"Si Feyne na nag peace sign kasi obvious na hindi niya talaga alam.
"Vix May ipapa suot kami sayo bukas."Si Peng na tinapat ang larawan sakin na nasa cellphone niya at nag puppy eyes siya,ginagawa niya to para pumayag ako at hindi ako makakatanggi nito.
bat susubukan ko baka makatanggi ako.
"Peng pwede—" sabi ko pero pinutol na niya agad.
"Sige na Vix...pang pataas lang ng like ko sa Tiktok mahilig na kasi sila sa BL ngayon kaya plss..." ehh pano sa laki ng katawan ko papasuotin ako ng ganon ka sexy?
"Sige na Vix! sisikat ka niyan!" Si Feyne na ngumisi at ang ibang girls naman ay halatang sang ayon.
"Oo nga Vix sisikat ka niyan kaya payag kana plsss..."sabay sabi nila Feine,Feyne,at Alfen at ang iba pang kasali sa circle namin.
"yan ba talaga?" Tanong ko dahil parang kahihiyan koto makikita pa naman to nila Mommy and daddy shiit!
"Oo Vix ito may problema ba?" Si peng na nagtaka sa tanong ko.
"ayy wala okay lang hehe..." shiit! kanina nga halos pagtawanan ako ng mga student na dumaan sa room namin.
Tas sabi nung isa sa dumaan.
"shiit ang ganda na sana niya tas ang gwapo pero yung katawan niya di bagay kasi pang lalaki talaga."hayy napaisip na naman ako ano ba? tatanggi ba ako o hindi?
nawala ako sa pag iisip ng tawagin ako ng kapatid ko ,nandito nako sa bahay dahil umuna akong umuwi at sila Peng ay nandun pa dahil Cheerleader kasi siya kaya eto ako ang naunang umuwi dahil walang kasa kapatid ko dito sa bahay,yeah there's a guard since Mom and Dad decide if there's a guard the house are safety and my sister,but for me it's not I want that I'm the one who protect my sister from danger.
"Kuya!, Let's try this trend!" sabi niya at pinkita ang video na nasa phone niya.