New day, new scenario na naman at this scenario is like a challenge to me, Sinabi kong tatanggi ako but now I'm wearing a black fit dress and have a make up on my face,then nakasuot dina ko ng high heel na 5 inches.ᕙ( • ‿ • )ᕗ
haha...damn it! Vix your such a good boy!
Nakakatawa siguro pag nakita ko katawan ko sa salamin at sarili ko ang ma judge ko.
The girl are taking a pictures of me now and the one who suggest it for me to get more likers on her tiktok account.
"Vix!, tingnan mo ang ganda mo sa picture grabe dami ko siguro likes nito at dagdag pa itong make up ko sayo grabe sobrang ganda!" si Peng na halos umabot na ngiti niya sa tenga.
"Vix don't worry ngayun lang naman to last nato promise, baka naaano kana jan ahh kasi pinasuot kita niyan."Peng said in agonizingly tone.
tumayo ako at linagay ang palad ko sa braso niya , na may nakasabit na bag don o tawagin na nating shuolder bag niya yon. I sighed and talk to her in eye to eye.
"Peng it's okay wala namang masama ehh if this is the way to make your tiktok account got many of likers.So, I'm willing to do this. "I said and I smilled while the other girls in our circle make a puppy eyes to remind that they listening.
"ahh sweet naman ng Vix namin swerte talaga namin may Boy Best friend kaming ganito willing gumawa ng ikakasaya naming mga girls a circle"Feyne said,and he smiled a bit.
I bit my lower lip,at pinasadahan ko ng kamay ang buhok ko.
yes swerte sila sakin but ang totoo para sakin ako ang pinaka swerte dahil naging kaibigan ko sila hindi nga sila nag isip ng iba sa pagiging only boy ko sa circle , that's why i appreciate this kind of freindship."Vix magbihis kana mag se-seven Thirty na,nandito na si ma'am maya-maya baka makita kapang naka ganyan."si Alfen na halata'ng pinapadali ako ,kinuha ko ang phone ko at lumapit ako sa bag ko,Shiit! hirap maglakad pag naka takong , high heels pa naman pinasuot nila sakin para da mag mukhang sasabak sa pageant ang awra ko sa video na ipo-post ni Peng sa tiktok acc niya.
I take my Polo,black slack,and black shoes na singkinang pa ng ginto sa kinis.
"Guy's nandito na daw yung transferee!"si Feyne na sumigaw halos maabingi ako don ahh,Nagtinginan ang mga girls at ako rin na naaalala na ngayon nga pala yung transferee papasok sa Room namin and of course classmate nadin namin.
"Talaga?!,ngayun ba'yun feyne?"Si Luna na nanliit ang mata dahil kuryuso.
"sure kaba?,ehh sobrang dami na natin dito sa room may idadag pa talagang transferee?"Melsie in astonied tone.
" Realy?, it's now pala yun."Mara.
Sunod sunod nilang tanong ,ako naman ay papalapit na sa pinto para nga lumabas dahil dito sa suot kong parang sasabak a pageant in short magbibihis ako.
nasa pinto nako ,akmang hahakbang nako para lumabas na pero diko yun natuloy ng may nabunggo ako.
"Araay!" I said and hold my forehead.
grabe sa laking kong tao natumba ako ahh ,shiit!
"luh!?,yan ba yung transferee?" rinig kong sabi ni Feyne ,habang ako ay nasa shig nakabulakta at nakahawak ang kamay sa noo dahil ang sakit nga san bako nauntog?
nabigla nalang ako ng may humawak sa kamay ko at tinulungan akong tumayo.
habang hawak ng kamay ko ang noo ko.I moderately open my eyes and see tha person who help me to up since I out of balance.dahip nga sa nakabunggo ko.
Nakita ko ang mala anghel at mala diyosa niyang awra , nakasuot siya ng mask and nakasuot ng Headphone.
She's/He's wearing a black hoodie jacket with black slack.Ba't balot na balot ang isang to ehh ang init nanga ng panahon nag ja-jacket parin.
How nice!
Nakatitig siya sakin habang inalalayan niya kong tumayo ,walang ni't isang kirap at ekspresyon ang lumalabas sa mga mata niya at kilos niya.Wow cold tong isang to,ilang sigundo lang ay binitawan na niya ako ng makatayo nako.
ayy sandali lang ba't wala manlang siyanghininging sorry or Paghingi ng paumanhin dahil nabunggo niya ko ta's sakit pa nang noo ko?!
"Vix okay ka lang?!" agad nag silapitan sila feyne,Alfeb,Mara at iba pang girls sa circle sakin.
"Vix yung dress mo ohh nagkadumi na"si Mara na parang iiyak na dahil sa dress na madumi ko.
"Vix may masakit ba sayo?" si Feyne na hinawi ang buhok ko sa noo at tiningnan iyo'n.alam niya siguro na don ang hinawakan ko kanina at alam niyang don ang masakit sakin dahil sa pagkabingo ko kanina.
"Vix dalhin ka namin sa hospital baka mapano ka niyan wala na kaming only boy sa circle.*Umiiyak*"Alfen.dahil madrama yan talaga pinapatay nako ke't buhay pako.
"Gaga!,Alfen parang ikaw pa siguro yung gustong dalhin si Vix sa hospital tas mamatay din naman."si peng na binatukan si Alfen dahil sa pagiging madrama,kakanood niya yan ng K-drama at mga dramatic series kaya ayan kahit buhay pa parang pinapatay na niya.
"sige na okay lang ako ,magbibihis muna ako,maya maya nandito na so ma'am kaya bihis muna ako." sabi ko.
"sigurado kabang okay kalang Vix?"Peng in a concerned tone.
" Oo okay lang ako wala namang daplis." I smiled but then I think about the person who I collared earlier.why that person never show any expression.kanina sa pagtitig ko sa kanya kahit isang pag aalala o concern man lang hindi mabasa basa sa pagtitig niya sakin,lalo na't sa awra niya.
"So class I intrudoce your new classmate,Can you guess what's gender he/she is?" nagtinginan silang lahat at sila Peng at mara ay napatingin sakin siguro ako ang masyadong nakakita sa mukha ay hindi yon mukha ,half face lang nakita ko which is eyes.
"Ang tahimiknoya diko alam kung lalaki o babae nakamask tapos ang outi mukha panga lang mukhang babae na ,for sure babae yan!" si Mara na nagtatama sa sinabi niya.
"sa tingin mo Vix girl or boy?" si Peng.
"maybe but ,tingnan mo haircut niya panglalaki ehh." I said.
"Ehh baka boyish lang kaya ganyan,"Peng na ngumuso,