00:02. | Cãi cọ |

846 101 13
                                    

❛❛

Văn Huy chuyển đến tầng ba mươi ba chung cư Thu Hoài đến nay đã được trọn vẹn một tuần, nhân dịp kỷ niệm một tuần trôi qua "yên bình" và kết được thêm nhiều mối quan hệ với hàng xóm xung quanh. Cậu chàng sẽ mời hết mấy hộ gia đình tầng mình làm một buổi nhậu vào tối nay.

Cốc... Cốc...

" Anh Khánh! Anh Nam ơi! "

Đối diện phòng cậu là phòng 3323 của một cậu diễn viên trẻ khá nổi tiếng tên Duy Khánh, đặc biệt rằng cậu diễn viên này không sống một mình. Cậu ta cùng người trợ lý cá nhân cùng dọn đến đây sống cuộc sống của một cặp đôi khá thân mật. Mà chuyện Duy Khánh hẹn hò với trợ lý của mình là bí mật nhé, ở đây không ai được hé ra đâu đấy.

Bên trong truyền ra tiếng í ới của chàng diễn viên, sau thêm vài giây chờ đợi, cánh cửa gỗ cuối cùng cũng được bật mở. Duy Khánh ngáy ngủ mắt nhắm mắt mở đứng đối diện người bạn mới, anh chàng trông có vẻ mới trải qua một đêm "mặn nồng" lắm mới rũ rượi đến thế. Nhưng là một người lịch sự, Văn Huy không thèm đề cập đến vấn đề đó mà nhanh nhảu nói.

" Hello anh Khánh, tối xuống khu hồ bơi nhậu với em một bữa nhá? "

" Ừm ừm mấy giờ đấy? "

" Dạ cỡ bảy giờ á, em mời cả anh Nam nữa nhé "

" Ok để xíu anh bảo nhà anh "

Cậu gật đầu lia lịa, khuôn miệng cười vẫn treo tươi rói trên môi. Duy Khánh như chợt nhớ ra điều gì đó, định đóng cửa vào với người yêu lại bật ra nói tiếp.

" Biết chuyện nhà hai anh Trung đang dỗi nhau chưa? "

" Ơ em không, sao thế anh? "

" Chậc, nhóc Cây với Hạt Dẻ tụi nó giỡn gì á mà lúc về trầy trụa hết người "

" Hai ông bô nhà tụi nó tưởng đứa kia đánh con hai ổng nên dỗi nhau qua nay nè "

" Uầy căng anh nhỉ? "

Khánh chậc một tiếng rõ kêu thay cho cái gật đầu đồng tình. Song anh như thấy điều gì đó vội hất cằm sang hướng đang có biến động rồi len lén thủ thỉ.

" Đấy ra chửi nhau tới rồi đấy "

Văn Huy theo hướng âm thanh hỗn tạp phát ra cũng hóng hớt xoay lại nhìn. Hai anh trai tên Trung cái miệng không ai vừa ai đang cự cãi nhau giữa sảnh tầng ba mươi ba như hai cậu con nít. Hình như là cả hai vừa đi chợ cho người thương về nên tình cơ gặp nhau, thế mà vẫn choảng nhau được hay thật chứ.

Một buổi sáng tưởng chừng như yên bình lại vì thế bị phá hỏng. Nhưng may mắn là hai ông anh cùng tên cũng chịu vào nhà nhanh vì sự con đói.

" Thôi anh vào với nhà anh đây, mày rủ hai ổng sẵn làm hòa luôn cho hai nhà đi nhé "

" Vâng vâng để em thử ạ, à cái này em tặng anh Nam "

Cậu dúi vào tay Khánh một túi miếng dán cao con hổ kèm thêm nụ cười không kém phần ẩn ý. Văn Huy chưa đề Khánh lên tiếng thắc mắc đã vội đôn thêm.

" Cái này trị đau lưng tốt lắm, chắc tối qua hai người cực rồi "

" Cảm ơn e- MÁ MÀY HUY ƠI!! "

𝙷𝙾𝙼𝙴 ✘ aтvηcgNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ