00:07: | Tuyệt trần |

503 76 9
                                    

❛❛

Nếu để trả lời ai là vị "phu nhân" có nét đẹp điên đảo nhất chung cư Thu Hoài. À thì.... nhà ai cũng có một "bông hoa" xinh đẹp cho riêng nhà đó, mỗi người đều có nét đẹp riêng như:

Quốc Bảo vợ chú Trung mẹ bé Cây, tuy là Alpha nhưng lại sở hữu nét đẹp phi giới tính, vừa nam tính cũng vừa quyến rũ, gợi cảm của một người phụ nữ. Trần Phan Quốc Bảo do tính chất công việc cũng hay giả gái, mà nhờ việc giả gái ấy nên anh cua được gã chồng khô khan lạnh lùng nhà mình.

Nếu muốn nói đến nét mềm mại, ngọt ngào hơn. Mình sẽ nói về Đăng Khôi và Thanh Duy, hai người dịu dàng nhất nhì tầng ba mươi ba. Khoan khoan, hình như chỉ mỗi anh Khôi hiền thôi. Nét đẹp của Đăng Khôi ẩn hiện rõ qua đôi mắt và nó long lanh như hạt ngọc chấm phá giữa biển đen yên lặng, chẳng những có khuôn mặt đẹp mà cơ thể và làn da của người đàn ông này cũng đẹp không kém. Eo nhỏ thấy rõ thắt eo, da dẻ trắng ngần và được săn sóc rất kỹ càng nên luôn hồng hào mịn màng. Tất cả đều nhờ sự yêu thương tận tình của anh chồng kém tuổi, Vương Bảo Trung.

" Anh Khôi là kiệt tác nghệ thuật, là món quà hội họa mà tao chăm sóc từng ngày "

Đó là điều Bảo Trung hay lải nhải với lũ bạn thân. Còn đối với Thanh Duy hả? Hãy để mỏ hỗn Quốc Thiên tả về người thương mình cho mọi người nghe nhé.

" Tao hay hỏi rằng anh Duy có thương em không? "

" Và ảnh sẽ bảo là có thương "

" Rồi lúc đó tao chỉ thấy ảnh đẹp, đẹp đến không dám động vào. Ảnh cười một phát tao thấy tao không còn xứng cưới ảnh nữa luôn "

" Anh Duy tuyệt vời lắm đúng không? Mười lăm năm bên nhau, chưa bao giờ anh ấy xấu xí trong mắt tao hết. Kì diệu ha? "

Quốc Thiên nói với đầy sự cảm động trong lòng, quả thật quãng thời gian dài bên nhau. Chưa bao giờ hắn thấy anh của hắn xấu hay già đi chút nào cả, vì nếu có, chỉ do gã thay lòng mà thôi. Mà gã chắc chắn rằng điều đó sẽ không bao giờ xảy ra.

" Àaaa thì ra yêu vào mọi thứ đều đơn giản thế hả anh? "

" Không phải đâu nhóc, yêu là khi chỉ có người đó mày mới thấy đẹp thôi "

Văn Huy lại à lên một tiếng, gật đầu như nhận ra một chân lý. Cậu ngồi tâm sự với hắn thêm vài câu, đến khi Thanh Duy trở về và cùng anh xã mình tận hưởng một buổi sáng cuối tuần cùng nhau mới khiến cuộc trò chuyện dừng lại và Văn Huy lon ton đi đến nhà khác hóng chuyện.

" Anh Hà ơiiiii "

" Mày à nhóc? "

Lê Vĩnh Hà, thầy Hà, Hà dừa,... đều là những cái tên để chỉ đúng một người. Chủ căn phòng số 3310, thầy dạy nhảy Hà Lê. Anh chú không ở một mình đâu nhé, anh cũng có một người bạn đời tuyệt vời chung chăn chung gối mỗi ngày như bao nhà khác thôi. Bạn đời của Vĩnh Hà so với mấy người khác lại không quá nổi bật, anh ấy cũng chẳng mấy nghịch ngợm như Anh Khoa hay Quốc Bảo để tạo ấn tượng cho người khác, cũng chẳng phải cái nét dịu dàng hiền như cục bột của Đăng Khôi hay Thanh Duy, Việt Cường. Hoàng Hiệp, Đỗ Hoàng Hiệp là nét đẹp như thế nào cậu chẳng rõ nữa.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 20 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

𝙷𝙾𝙼𝙴 ✘ aтvηcgNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ