Rạng sáng, Thuỳ Linh đã chuẩn bị hành lí ra bến tàu. Cô đi trong im lặng và không muốn để Đỗ Hà biết.
Vì Thuỳ Linh sợ bản thân không kiềm lòng nổi mà bỏ lỡ chuyến tàu, cô đã hứa với lòng phải quên Đỗ Hà và để cho mợ ấy bắt đầu một cuộc sống mới.
"Cô ba, xe đã chuẩn bị xong rồi. Cô ra đi, kẻo trễ chuyến tàu"
"Ừ, đưa hành lí ra giúp cô"
An nó để hành lí lên xe, đợi Thuỳ Linh ngồi lên xe nó mới níu tay cô lại ngập ngừng hỏi.
"Cô không định báo cho mợ hai biết sao? Mợ ấy sẽ buồn lắm đấy"
"Không cần cho mợ ấy biết, cô dặn này! Trong phòng cô có một chiếc hộp, đợi khi cô đi rồi mày nói cho Mợ hai biết để mợ ấy đến lấy"
"Dạ....Cô ba đi thong thả"
Thuỳ Linh ra lệnh cho tài xe khởi động xe, máy xe nổ lên chiếc xe liền vụt đi mất dạng. Con An nó nhìn theo bóng xe mà lòng bức rứt vô cùng, như thế thì tội mợ hai biết chừng nào?
"Không được! phải báo cho mợ hai biết"
Nó vội vàng chạy vào tìm Đỗ Hà trong nơi cấm địa, vào được tới trong nhà nhìn thấy Đỗ Hà say giấc trên giường cũng có chút không nỡ gọi dậy. Không gọi thì cô ba lên tàu, Mợ hai biết lại phát điên mất!
"Mợ, mợ ơi! Tỉnh dậy đi mợ"
"Ưm....chuyện gì vậy An, mới sáng sớm như vậy mà?"
Đỗ Hà dụi mắt tỉnh dậy, nhìn ra cửa sổ chỉ thấy mới tờ mờ sáng.
"Mợ thức dậy đuổi theo cô ba đi mợ"
"Hả...có chuyện gì, cô ba làm sao?"
Đỗ Hà liền ngạc nhiên, đuổi theo vì sao phải đuổi theo?"Cô ba bỏ đi sang Pháp rồi mợ, mợ đuổi theo cô đi mợ. Đi đi mợ"
"Chẳng phải sau hôm nay cô ba mới đi sao?"
"Con cũng không biết nữa, đột nhiên cô ba lại đi sớm một ngày. Mợ mau đi đi không thôi tàu chạy là không kịp gặp cô ba lần cuối đấy!"
Nàng ngơ ngác một lúc lại hiểu được hết mọi chuyện, Thuỳ Linh bỏ đi trước ngày dự định lại còn không thông báo cho Đỗ Hà biết.
"Thuỳ Linh, cô dám....."
Đỗ Hà chạy ra khỏi nhà tìm xe kéo nhưng nghĩ lại còn thời gian đâu nữa mà tìm, thời gian bây giờ đối với nàng cứ y như là vàng là bạc. Trễ một phút thôi thì tàu cũng có thể khởi hành bất cứ lúc nào.
"Không được, phải chạy thôi"
Phía bên này xe của Thuỳ Linh cũng đã đến bến tàu, tài xế lấy hành lí xuống giúp cô. Anh ta khoá xe lại, xách hành lí đi theo để tiễn Thuỳ Linh lên tàu thì bản thân mới về được.
Cả hai đi dần vào trong xếp hàng để soát vé, hàng trông cũng khá dài chắc cũng phải đợi hơi lâu.
"Mấy người làm ăn kiểu đó đấy hả, Vé của tôi mà lại nói vé giả là sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Mợ Hai! Mợ Là Vợ Tôi ( LinhHa) [ Cover ]
FanfictionTác Phẩm: Mợ Hai! Mợ Là Vợ Tôi Tác giả: CatTuong120 Truyện đang đợi sự cho phép từ tác giả.