Chap 38: Thuỳ Linh Ghen!

76 5 0
                                    

Đỗ Hà chăm chú ngồi đọc sách, nàng cẩn thận đọc không sót chữ nào. Đôi bàn tay của Đỗ Hà nhẹ nhàng lật từng trang sách.
Gia Lâm tay còn cầm chiếc khăn lau khô tóc, anh ta chậm rãi bước vào phòng. Vừa vào lại bắt gặp Đỗ Hà đang ngồi trên giường đọc sách thì mỉm cười, Gia Lâm để chiếc khăn ở một góc. Còn bản thân thì trèo lên giường ngồi cạnh Nàng.

"Mợ chưa ngủ sao?"

"Em định đọc thêm vài trang nữa thì mới ngủ, cậu cứ ngủ trước đi"
Mắt Đỗ Hà vẫn cứ đăm đăm vào quyển sách không nhìn Gia Lâm lấy một cái liền khiến anh ta không hài lòng.

Anh ta đưa tay lấy quyển sách của Đỗ Hà để sang một góc, nàng nhìn Gia Lâm với ánh mắt khó chịu.
"Cậu làm gì vậy? Em đang đọc mà"

"Mợ đang khó chịu với tôi đấy à?"

"Không..không có, chỉ thắc mắc vì sao cậu lại lấy quyển sách của em thôi"
Đỗ Hà kiểm soát lại lời nói, phận làm vợ thì không nên nói chuyện lớn tiếng với chồng như thế lại bị người ta phán xét không hay!

Gia Lâm đối mặt Nàng, anh ta nắm lấy tay Đỗ Hà nhẹ giọng hỏi.
"Mấy hôm nay tôi đi, mợ có nhớ tôi không?"

Liệu Đỗ Hà có thể nói thẳng thừng ra là một chút cũng chẳng có không? Cậu hai đi thì tôi còn mừng đấy ở đấy mà nhớ với thương!
Ảo tưởng...
"À ừm cũng có"

Nghe thế Anh ta liền tươi cười vui vẻ, xoa lấy đôi tay nàng. Một chút sao? Như thế cũng đủ mãn nguyện rồi. Đột nhiên lại đặt lên tay Đỗ Hà làm nàng bất ngờ không biết nói gì, Gia Lâm vừa hôn lên tay Đỗ Hà đấy à?
"Cậu..."

"Có chuyện gì sao?"
Nàng ngưng bỡ ngỡ, dù sao Cậu hai cũng là chồng mình nên anh ta làm như thế cũng chả có gì to tát cả. Nhưng điều đó lại khiến Đỗ Hà cảm thấy khó chịu khi có người tự tiện hôn tay mình như thế.

Thân thể này chỉ mỗi Thuỳ Linh được động tới!
"Không có gì, Cậu ngủ trước đi"

Gia Lâm gật đầu nằm xuống, anh ta quay lưng về phía Đỗ Hà ngủ. Dường như công việc mấy ngày nay đủ đè chết anh ta nên vừa đặt lưng xuống thì Gia Lâm đã ngủ không biết trời đất gì.
Đỗ Hà nhân cơ hội anh ta ngủ say thì lẻn ra ngoài gặp Thuỳ Linh một chút, vừa xa được được 1 canh mà đã cảm thấy nhớ như vậy rồi. Không gặp không được!

Nàng nhẹ nhàng bước ra tránh đánh thức Gia Lâm, sau khi ra được cửa phòng Đỗ Hà mới thở phào nhẹ nhõm. Nàng nhanh chóng chạy đi tìm Thuỳ Linh ở trong phòng, giờ này Đỗ Hà dám chắc Cô ba đấy vẫn còn mở to mắt ra đọc quyển sách dày cộm mấy trăm trang cho coi

"Thuỳ Linh~"
Vừa bước vào phòng, Đỗ Hà không kiêng nhè mà đã lao lthẳng vào ôm lấy Thuỳ Linh đang ngồi trên ghế đọc sách.

Nhưng hôm nay nàng thấy có điều gì đó khác lạ, mọi khi chỉ cần nhìn thấy Đỗ Hà đến thì cô đã ngước lên nhìn với đôi mắt dịu dàng và dang tay đón nàng vào lòng!

Vậy mà sao hôm nay Đỗ Hà nhào đến ôm mà Thuỳ Linh vẫn còn dán mắt vào quyển sách đấy, Trong đấy có gì hay ho hơn nàng à?
"Này! Trong đấy có gì hay ho mà cô dám không nhìn tôi lấy một cái thế?"

Mợ Hai! Mợ Là Vợ Tôi ( LinhHa) [ Cover ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ