Chap 48: Lương Gia Lâm...

39 4 4
                                    

"Mợ ăn nhiều vô, còn ăn cho con nữa chứ"

Gia Lâm vừa nói tay thì không ngừng gắp vào Đỗ Hà đầy ắp thức ăn, Nàng chỉ biết cố gắng nuốt trôi hết cả đống đồ ăn mà anh ta đã gắp cho mình.

Ông Hội đồng thấy thế liền lên tiếng nhắc nhở.

"Mày gắp như thế thì ai ăn cho hết?"

"À dạ....."

"Không sao đâu cha, Cậu hai nói đúng mà! Con còn phải ăn cho đứa nhỏ nữa"

Đỗ Hà lên tiếng giải vây cho Gia Lâm, nàng gắp cho anh ta một miếng cá còn bản thân thì quơ đũa ăn sạch chén cơm.

Anh ta nhìn nàng mỉm cười, chợt nhớ ra việc gì đó Gia Lâm bỏ chén xuống. Ánh mắt nghiêm túc nhìn mọi người trên bàn ăn.

"Kể từ bây giờ, gia đình mình sẽ hạn chế ra ngoài nếu không có gì quan trọng"

"Sao vậy?"

Ông Hội Đồng nhìn Anh ta bằng ánh mắt khó hiểu, Gia Lâm thở dài trả lời cha mình.

"Bây giờ đâu đâu ở Nam kỳ cũng nổi lên mấy cuộc bạo loạn chống lại Pháp, tình hình này mà đặt chân ra đường chỉ có nước chết trong biển lửa..."

"Haizz, đang yên đang lành lại đi bạo loạn...Đám dân nghèo đó đúng là rảnh rỗi sinh nông nỗi"

"Con cũng chẳng hiểu nổi đám người đó nghĩ gì mà lại chống lại Pháp..chẳng phải cuộc sống như này tốt biết chừng nào sao?"

Xung quanh đều nơi vào trầm lặng, ai nấy cũng chỉ lo ăn hết phần cơm của mình sau đó phòng ai nấy về. Còn Đỗ Hà thì theo thói quen đặt chân đến phòng Thuỳ Linh.

Mở cửa vào chỉ nhìn thấy căn phòng trống trãi, Nàng không còn nhìn thấy bóng dáng người con gái ngày ngày ngồi chú tâm ở bàn làm việc đọc sách..

Đỗ Hà lại nhớ Cô rồi.

"Mợ hai!"

Đang suy nghĩ ʍôиɠ lung thì đột nhiên bị tiếng gọi của ai đó làm cho giật nảy mình, nàng quay lại tìm kiếm giọng nói. Khuôn mặt Đỗ Hà liền biến sắc trông có chút gì đó sợ hãi.

"Cậu..hai"

"Mợ làm gì ở đây vậy?"

"À..em..em sang đây dọn dẹp"

"Dọn dẹp, Phòng của Cô ba sao?"

"Chỉ là....."

"Mợ còn thương nhớ Thuỳ Linh à?"

Gia Lâm cuối gầm mặt, anh ta không nhìn thẳng mặt Đỗ Hà. Chỉ lặng lẽ thốt ra những lời nói đau lòng.

"Cái đó..làm sao có thể chứ? Em là vợ cậu mà"

Đỗ Hà liền chối, nhìn anh ta mỉm cười qua loa. Gia Lâm không trả lời nàng, đột nhiên anh ta đi đến gần Đỗ Hà hơn.

Ngay lập tức Đỗ Hà liền cảnh giác mà lùi về sau một bước, Gia Lâm nhìn hành động đó chỉ biết nở một nụ cười hờ hững.

"Có thật là mợ không còn yêu Cô ba không? Trả lời tôi đi"

"Phải...Sao cậu lại hỏi vậy.."

Mợ Hai! Mợ Là Vợ Tôi ( LinhHa) [ Cover ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ