T1 vs DK

109 0 9
                                    

T1 vs DK - 01/09/2024

Trải fakenut còn y nguyên mà bây coi t đua đòi nè:) để ráng trước lễ:)

Để lên kịp cho bạn iu thì tui đã trải tụ này vào lúc 1:30 sáng:)))) Đầu tiên, tui muốn nhắc lại là những gì tui trải được và diễn giải là của cá nhân tui, chỉ có tính tham khảo, không nên đem ra ngoài ạ.

Tầm này rồi thì T1 phải thắng:) dù bài có ra sao thì với Tcon là phải thắng, chưa đấu thì phải gáy mạnh lên. Đường nào cũng sẽ có T1 và HLE tại World 2024.

Han Wangho đã bảo sẽ gặp lại T1 thì Lee Sanghyeok trả lời sao đây? 🫵

*Khi mình ghi key player có nghĩa những tuyển thủ này là người sẽ tác động đến ván đấu nhiều (có thể tích cực or tiêu cực) hoặc champ có sự biến chuyển đặc sắc, chứ không phải là nhân tố mà đảm đương hết trách nhiệm carry nhe. Game 5 người mò.

*Thấy trận này tui vẫn đem cảm xúc cá nhân vào nên mọi người cân nhắc đừng quá tin.

*Mà hổng biết có sai elements nào không, sai là sai luôn key player luôn:)

——————//://——————

A. Ván 1
1. Ace of Swords
Thật ra mình đã tập tự trải bài các đây 2 năm và cũng bỏ xem hơn 1 năm, đến bây giờ mình mới nhận ra tầm quan trọng của element trong mỗi lá, kiểu với mình, cảm giác nó như một dấu chỉ điểm khá rõ ràng.

Trong ván đầu, nhập trận với lá thuộc bộ Kiếm, với nguyên tố Khí, với hình ảnh vũ khí sát thương, nó thể hiện một cách trực diện và không khoan nhượng về nỗi đau, sự tổn thương và những ám ảnh của con người. Lá bài này tượng trưng cho trí tuệ và lý trí, mang tính duy lý rõ rệt. Chủ về giao tiếp.

Theo Book T, khí được sinh ra từ sự kết hợp giữa lửa và nước, Khí thiếu ý chí tập trung của Lửa để hợp nhất với Nước. Mô tả rằng, ở khí có sự trì trệ, thụ động nhất định trong bản chất của Khí khi nó không có quyền tự sinh. Tuy nhiên, nếu được sự thúc đẩy từ 2 nguyên tố còn lại, thì Khí sẽ trở thành ngòi nổ đáng sợ. Với Pictorial key khi nói về Ace of swords, keyword "Triumph" nghĩa là chiến thắng, vậy nên tui nghĩ khởi đầu ván đấu đầu tiên của ngày mai sẽ khá thuận lợi khi họ tập trung hết mana cho macro giai đoạn early game. Nhưng "đứa con Khí" trở thành một ngòi nổ đáng sợ thì điều gì sẽ kiểm soát được nó? Câu trả lời chỉ có chính nó, bởi vậy mà không phải ngẫu nhiên additional meanings là "Great prosperity or great misery".

Giai đoạn đầu game có thể là chìa khóa quyết định, bước ngoặt cho kết quả của ván đấu đầu tiên. T1 bước vào với hừng hực khí thế.

Key players: Zeus, Gumayusi, Keria (thôi không dám đoán champ nữa đâu)
Đối trọng: Lucid

Khác với Doran, khi bạn bé nhà T1 luôn được đánh giá là bình tĩnh hơn, nhưng mình nghĩ trận vừa rồi HLE đã gây áp lực cho Wooje khá nhiều. Tui nghĩ sẽ xuất hiện một champ có tính sát thương cao và khả năng tác động sớm vào giai đoạn đầu ván đấu sẽ được chọn cho Zeus => Như vậy sẽ khiến trục mid-rừng laning thoải mái hơn.

Khi meta chuyển dịch về cánh trên, ta thấy không có quá nhiều điều kiện cho xạ thủ lên tiếng nhưng rõ là T1 nên để Gumayusi được tác động lên ván đấu khi Gấu là người có tính ổn định cao, carry tốt. Keria dự sẽ là người cân bằng cho botlane => Dự đoán, ưu thế đầu thuộc về cánh dưới T1.

all about fakenutNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ