Ván 2 - 3 (nếu có): HLE - GenG

70 3 0
                                    

Có cảm giác không đúng lắm về trải bài của GenG, nên mong mọi người đừng leak ra nhé, xem tham khảo thôi. Mình vẫn còn nói kiểu nước đôi khá nhiều:(( cố gắng hơn trong lần sau.
*Ván 2:
-    Three of Cups:
Pictorial Keywords - RW: The conclusion of any matter in plenty, perfection and merriment; happy issue, victory, fulfillment, solace, healing.

Khởi đầu của ván 2, cá nhân tui thấy ổn. Nhóm cups thuộc element nước, là đại diện mạnh về cảm xúc, tinh thần, trực giác cũng như sự kết nối trong các mối quan hệ giữa người với người. Nếu GenG thấy rõ điểm mạnh ở lối xử lí và kĩ năng cá nhân (không có nghĩa là tui nói Gen yếu giao tranh tổng nha mấy bà, ý tui là cái nào nhỉnh hơn thôi) thì người ta hay nói nhiều về việc HLE chơi game như hòa làm một, cả 5 đều đồng điệu trong những pha giao tranh. Đó là sự khác biệt nhỏ trong lối chơi của 2 đội vốn mạnh về kiểm soát như HLE và GenG. Key player trong giai đoạn này thì đoán là Doran, nghĩ cũng dễ hiểu vì các team đối đầu với HLE đều luôn chọn Doran là điểm để khai thác. Cái quan trọng là, Đỉnh Lưu dạo này tinh thần ngon lành cành đào lắm í, trộm vía không bị dao động, thái độ thoải mái phết ấy chứ. Thật sự là GenG nên cân nhắc kĩ mà mình cũng nghĩ người ta là tuyển thủ chuyên nghiệp chắc không mắc lỗi từ trận chung kết tới đây đâu:))) Và đối trọng thì nghĩ là Chobibo đó, đầu game cũng làm khó dễ em Cá nhiều.

Đối với GenG khi bước vào ván 2 với tâm thế hừng hực của lá Gậy, bộ wands thuộc nguyên tố lửa bởi vậy nên nó cháy bỏng với quyết tâm lắm. Queen of Wands, đoán là sẽ có sự sáng tạo trong lối chơi của Gen, kiểu đột phá trong tư tưởng. Nhưng Queen lại là nước nên nó sẽ có chút kiềm hãm cái sự hừng hực lại. Nói chung thì đầu game khá yên bình, lợi thế chia đều cho 2 bên, không bên nào quá vượt trội. Nhưng cảm giác lại thấy lá bài của Gen mình không nhìn hết được, kiểu ok rõ là có ý tưởng, có kế hoạch thực hiện hóa nó, có sự chuẩn bị sẵn sàng nhưng sao đó thì sao nữa? kiểu vậy, mình thích lá King of wands xuất hiện ở đây hơn vì ông có "energy of  innovation". Cứ thấy thiếu thiếu kiểu gì á. Key player của GenG là Peyz, chắc là sẽ đổi đường. Đối trọng với Gen lại là Zeka.

-    Nine of Pentacles: Cái lỗi mà bản thân mình hay mắc phải là tự gán ghép nghĩa tốt xấu vào trong lá bài. Vậy nên 10 chưa hẳn sẽ tốt và 9 cũng vậy. Nếu như 10, tui tạm cho đó là sự hoàn thành của một chu kì thì 9 lại thiếu đi một chút gì đó. Theo chị NN, 10 tiền giống như bạn đủ khả năng chi trả, chăm sóc tài chính cho cả gia đình thì 9 chỉ đang ở mức vừa đủ cho bản thân thôi. Vậy nên, giai đoạn này khi xuất hiện 9 tiền mình nghĩ sẽ có những pha mang tính cá nhân nhiều hơn là đồng đội. Lá này tốt hay xấu thì còn phải dựa vào tình hình trận đấu khi đó. Pentacle hệ Đất luôn nói về tính ổn định, nền tảng đã hiện hữu. Với dự đoán của mình, việc đây là giai đoạn then chốt có thể quyết định tình hình ván đấu, việc chắc chắn và an toàn trong từng bước đi là điều cần thiết, gần đây các pha tỏa sáng cá nhân luôn giúp HLE lấy nhiều lợi thế, nhưng đây là game macro, giao tiếp là hàng đầu, nếu cứ chăm chăm đi theo con đường thì 9 tiền như một bức tường thành vay hãm đúng hông nè? Tiền đề phát triển đã có, kĩ năng cũng có nốt vậy nên hi vọng họ bình tĩnh.

Nghĩ giai đoạn này, 2 hỗ trợ 2 bên làm việc khá năng suất ấy, khi mà key player đều là hỗ trợ, hmm với lá tiền này thì HLE vẫn sẽ tập trung nuôi Zeka và Delight sẽ luôn đi kèm theo Cá để hỗ trợ.

Pictorial Keywords - RW: Prudence, safety, success, accomplishment, certitude, discernment.

Trong khi đó với GenG là 6 of Pentacles, vẫn là tiền nốt, vẫn mang tính ổn định, kiểm soát tình hình. Nhưng khi đọc Pictorial key của RW, có một lưu ý được bổ sung là không nên dựa vào hiện tại. Giai đoạn này, họ có sự thõa mãn với tình hình trận đấu "gratification" nhưng cần phải cảnh giác với thứ bình yên trước giông bão đó "another account says attention, vigilance". Như các bạn cũng biết, patch 14.18 là một patch mở, lật game rất dễ chỉ cần không tập trung là đi luôn một ván đấu.

-    Death: Không biết bao nhiêu lần mình trải được lá này, trước khi đến mùa Xuân tươi đẹp thì phải trải qua một mùa Đông lạnh lẽo, dựa vào tình hình lá 6 Tiền của GenG thì mình nghĩ sẽ có pha tỏa sáng cá nhân đến từ HLE để giành giật lại ván đấu từ tay GenG và dường như nó cũng ứng với lá The Fool ngược của Gen.

Một số keywords của The Fool ngược như sau: Imbecility, Ineptitude, Carelessness, Stupidity, Impudence, Negligence, Absence, Distraction. Apathy, Fainting Fit, Exhaustion, Sleep, Nothingness, Nullity, Empty, Nothing. Vain.

*Ván 3:
Mình không đủ thời gian để nói rõ về ván 3 (nếu có), nhưng đại khái tui bóc được Vua cốc, 6 kiếm, Vua gậy.

Một trải bài có đến tận 2 ông Vua, đều là những lá đứng đầu bộ court. Đầu tiên là vua cốc chủ thiên về cảm xúc, đồng cảm, bao dung nhưng không có nghĩa là hiền lành nhé. Ông làm chủ giai đoạn đầu với trực giác nhạy cảm của bản thân.

Trong khi với Gen là 7 tiền, lại là tiền. Đối với Book T có nói về lá này là unfulfilled success, nhìn lá bài cũng thấy là người đàn ông có khuôn mặt không mấy vui vẻ, tạm nghỉ ngơi vừa nhìn xem thành quả lao động của bản thân, nghĩ xem liệu có thu lại lợi ích nào sau này không? Chủ thể lá bài như đang trải qua nỗi sợ thất bại, nỗi sợ mất mát (vì bỏ ra quá nhiều mà chưa thấy thành quả) Vấn đề là chủ thể có đủ kiên nhẫn để tiếp tục đợi ngày hái quả hay ko, hay là chán nản bỏ đi, vứt đấy. Kiểu, Gen đã cố gắng để làm gì đó trước HLE nhưng tình hình không mấy lời, khi HLE là một đội biết tận dụng cơ hội để đáp trả lại khi mất mục tiêu.

-    6 Kiếm: Một người lái đò chở hành khách trên chiếc thuyền nhỏ của mình sang bờ bên kia. Con đường trôi chảy, và vì hành lý nhẹ nên có thể nhận thấy công việc này không vượt quá sức anh ta. Nhìn chung, Peanut và Viper khá tận hưởng trong giai đoạn này của ván đấu.

Pictorial Keywords - RW: Journey by water, route, way, enjoy, commissionary, expedient. Kèm theo ý nghĩa bổ sung là một chuyến đi thú vị.

Khi mà The Magician trong trải bài của GenG là ngược, tui kiểu ái chà:))) liệu có sự bất an gì không ta, đây là một lá thuộc nhóm Khí, chủ cũng về giao tiếp. Nhìn lại với lá 7 tiền trước đó dường như GenG đang không ổn định lắm, đặc biệt là bộ đôi cung khí Top - Jgl. Một số keywords: Physician, Magus, mental disease, disgrace, disquiet.

Và cuối cùng, trong trải bài ván 3 của HLE, King of Wands xuất hiện, thứ mà tui nói GenG nên có trong trải bài ván 2. Là energy of innovation, vua luôn là người có tầm nhìn cao và xa, có thể ông không sáng tạo bằng một page trẻ tuổi nhưng ông biết điều tiết ngọn lửa bên trong mình. Đây là một ngọn đuốc dẫn đường, là sự chỉ đạo, dẫn dắt để thực hiện hóa cho một ý tưởng sáng tạo nào đó.

Key player: Zeka, Peyz.

Lá cuối cùng của GenG là 5 Gậy ngược, sao cái cảm giác bất an cứ bao trùm lấy ván 3 này nhỉ? Thấy lạ trước một GenG (vậy nên khá phân vân là có bị sai gì không?). Hmm, có mâu thuẫn nhưng mâu thuẫn là tiền đề để tốt hơn. Ở một số nơi giải thích lá bài này như kiểu sự xung đột sẽ kết thúc, chủ thể sẽ có xu hướng thỏa hiệp với tình hình hiện tại, Gen có thể sẽ bình tĩnh hơn, tập trung hơn nhưng đây là giai đoạn cuối ván đấu, sợ là chưa đủ.

Pictorial Keywords - RW: Litigation, disputes, trickery, contradiction.

all about fakenutNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ