Rồi tương lai sẽ sáng

106 6 4
                                    

Bản thân mình cũng không thể chấp nhận được trận đấu vừa rồi, đồng thời mình cũng có rất nhiều thứ muốn nói nhưng nhìn Wangho cố gượng không khóc khiến mình nghẹn lại. Haizzzz, thật sự đã cố lắm rồi mà, phá đồng nguyên ấn rồi chạy khắp bản đồ kiểm soát... . Bất lực không gì có thể tả nổi. Khát khao chiến thắng của Peanut nó mãnh liệt như thế nào, chúng ta đều hiểu nhưng năm nay có lẽ chúng ta lại bỏ lỡ nó một lần nữa.

Hơn ai hết người buồn nhất, thất vọng nhất, suy sụp nhất sẽ là HLE24. Hãy ôm nhau như thể lần cuối và đừng cố kiềm nén cảm xúc của bản thân.

Hành trình của HLE24 đã kết thúc nhưng mình tin hành trình của mỗi cá nhân Doran, Peanut, Zeka, Viper và Delight vẫn sẽ tiếp tục. Tương lai không biết liệu rằng Doran và Viper có tiếp tục đồng hành với HLE25 hay không nhưng hi vọng rằng hãy tiếp tục toả sáng vì mỗi người các bạn là một vì tinh tú.

Doran, bạn sẽ buồn, sẽ khóc, sẽ tự trách nhưng mình tin đó là nguồn động lực, là bài học, là kinh nghiệm cho bạn trên con đường đấu trường chuyên nghiệp này. Mình chưa bao giờ chê trách bạn về vấn đề tâm lý khi thi đấu vì bản thân mình là một F cũng hiểu có những thứ ta rất khó để control. Nhưng cứ chững như vậy không khiến chúng ta phát triển thêm và chính bạn cũng hiểu như thế. Đó là lí do mình thấy được một Doran kiên cường ở đường trên tại mùa Hè này. Và mình rất rất rất tự hào về bạn. Luôn nhìn nhận lại những thiếu sót của bản thân để học hỏi, cố gắng hơn.

Delight, khi trụ nhà bị phá, mình thấy bạn thở dài, thất vọng vì hành trình này lại kết thúc sớm như vậy. Ta chẳng bao biện, ta nhìn nhận ta sai và đối phương quá hay nên mới có một cái kết buồn cho mọi sự tâm huyết của cả team. Theo dõi bạn không quá lâu, nhưng stream của bạn mình đều coi, bạn là người có tư duy tốt. Hành trình bạn đồng hành cùng Peanut và Doran từ Gen23 đến HLE24 rồi sẽ là HLE25, mình luôn thấy sự cố gắng của bạn. Sự trưởng thành luôn vun vấp từ những lần vấp ngã, nuối tiếc, hành trình 2024 đầy khó khăn sẽ là tiền đề để tốt hơn trong tương lai.

Riêng Wangho, chỉ cần Wangho còn khao khát chức vô địch thì mình vẫn sẽ ở đây và mình tin là anh sẽ vì Wangho luôn mạnh mẽ. Di sản cuối cùng của những chú hổ trắng ROX Tigers sẽ không bao giờ bỏ cuộc!!! Nói thẳng luôn, năm nay chơi hay như thế thì last dance cái gì:) hết năm sau đi nhập ngũ, xong thì anh liệu hồn mà đánh thêm 10 năm nữa cho tôi.

Cám ơn HLE24 với hơn 10 tháng qua với những cảm xúc rất yomost:))), hãy nghỉ ngơi và trở lại mạnh mẽ hơn. Hẹn gặp lại vào cuối năm nay với KesSPA Cup 2024 và mình hy vọng dù có trong màu áo của HLE hay không, các thiếu gia sẽ chiến đấu hết mình. Cám ơn và hẹn gặp lại với một tâm thế sẵn sàng, hoàn thiện hơn.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 18 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

all about fakenutNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ