warn: ség ség ség 🔞🔞
•
chắc rằng ai cũng nhận ra được cậu trai đức duy thương thầm người anh lớn hơn cậu 2 tuổi, quang anh. sự quan tâm đặc biệt này cụ thể đã có khi cả hai cùng tham gia rap việt mùa 3. mọi người đều hiểu, đều sẽ giữ khoảng cách nhất định với quang anh bởi chẳng ai muốn người em út tài năng phải khó chịu hết. nhưng có một người không hiểu và cũng không muốn hiểu là bảo khang.
bảo khang cũng thương thầm quang anh, cũng quan tâm tới quang anh, cũng thi rap việt cùng quang anh. sao chẳng ai biết tới cái tình cảm chân thành này vậy? có lẽ vì nó chưa đủ vồ vập hay rõ ràng à? chính vì sự ganh tị khi thấy quang anh suốt ngày đi chung với thằng duy, hai người được dân mạng ghép đôi với nhau mà cảm giác ham muốn có được quang anh của phạm bảo khang càng tăng dần từng ngày. khang chỉ muốn thấy khuôn mặt nũng nịu cầu được nuông chiều của nguyễn quang anh thôi. vậy nên, chương trình anh trai "say hi" sẽ giúp khang đạt được ước nguyện đấy.
•
vào chiều chủ nhật có nắng nhạt, thời tiết không quá khắc nghiệt để thấy khó chịu trong người. bảo khang nhận được email, nó là lời mời tham gia một show âm nhạc tên anh trai "say hi". khá bất ngờ khi đây là lần đầu khang được ngỏ lời mời tham gia một đường đua âm nhạc với rapname 'hurrykng', nhưng khang đang quá lười để đồng ý sự ngỏ lời này.
sau khi xài cái thân thể lười biếng đi thăm dò vài người anh em thân thiết xung quanh, bảo khang còn biết thêm được người em mà anh luôn mơ mộng mỗi đêm cũng tham gia. khang nhoẻn miệng cười, chắc đây là định mệnh rồi. tích tắc khang liền phản hồi mail đồng ý tham gia. vài phút sau lại được anh em cập nhật thông tin mới là cái người được dân tình cho là 'ngoại lệ' của quang anh cũng đã chấp nhận lời mời tham gia. nụ cười kéo dài gần 10 phút liền tắt một cách không mấy vui vẻ.
từ định mệnh nó xuống hẳn 'đm' rồi. gặp được định mệnh thì thích, nhưng gặp luôn tệp đính kèm của định mệnh thì hơi chát. khang không vội, bây giờ ngồi suy tính kế hoạch tóm được quang anh về với vòng tay mình còn kịp.
một trăm phần trăm, phạm bảo khang sẽ ăn sạch quang anh trước khi thằng nhóc kia ngỏ lời tỏ tình.
quay lại thực tại. bây giờ đã bước tới livestage 5 của chương trình nhưng khang và quang anh cũng chỉ chung team với người thương thầm của anh hai lần, no far no star và team của anh atus mới đây. khi chơi trò lập team, bảo khang chỉ cần xem cách nói chuyện của quang anh liền biết em đang trả lời điện thoại của atus. rút kinh nghiệm những lần lập team cay nghiệt lúc trước. bảo khang chỉ cần biết đội trưởng bên kia không phải atus liền cúp điện thoại cái rụp, sải bước tới đảo hoang tự tin với tâm thế nhất định phải chung team với quang anh. ông trời không phụ lòng người đơn phương, khang đã được làm việc chung với em thêm lần nữa.
cả team quyết định làm việc cùng nhau tại studio của khang. bây giờ chắc đang tầm 3 giờ sáng, đồng hồ sinh học của quang anh lúc nào cũng hoạt động tốt, có lẽ do thói quen không ngủ của cậu. ngoài đường chỉ còn những ánh đèn lập loè, lâu lâu mới nghe được tiếng xe chạy qua.
BẠN ĐANG ĐỌC
allrhy; vanilla
Фанфикlowercase; truyện được phát triển dưới sự tưởng tượng của mình, không đụng chạm đến bất cứ ai. warning: nc-18