2-duongrhy

817 63 12
                                    


chữa lành cực mạnh

từ khi anh trai "say hi" đóng máy, dương và quang anh không có dịp gặp nhau thường xuyên. hai đứa đều có lịch trình riêng của bản thân, và còn dần bận rộn hơn vì độ nhận diện của đăng dương và quang anh đã cao. tuy vậy mà cả hai vẫn không quên nhau, ngày nào cũng video call trò chuyện xuyên đêm.

quang anh nhớ dương nhiều thật nhiều. em chỉ biết đăng dương khi tham gia chương trình. nhờ có team tiểu học mà cả hai tiếp xúc với nhau nhiều hơn, cả cách nói chuyện và tư duy âm nhạc đều hợp cạ. cũng chẳng biết từ khi nào mà hai đứa lắng sâu vào mối quan hệ mập mờ không rõ này hơn, mỗi lần thấy đối phương thì lại bồi hồi bất chợt. quang anh biết cảm giác này là gì. cái cảm giác trong cả ngàn người thì mắt chỉ chú ý đến một người. em thấy dương đặc biệt, em quý dương lắm, em cũng thương dương nhiều nữa. quang anh luôn đặt câu hỏi trong lòng, không biết dương có nghĩ tới mình không nữa.

"quang anh! quang anh ơi" giọng nói của chị trợ lý đưa em ra khỏi suy tư chồng chất, thật ra là nhớ dương thôi chứ không phải chuyện gì to tát.

"sao thế chị, chuyện gì ạ?"

"em có điện thoại kìa, nãy giờ không để ý gì hết"

"ơ thế á, em cảm ơn"

lấy chiếc điện thoại đang run của mình từ tay chị trợ lý, qua màn hình hiện lên chữ 'anh đăng dương' quang anh vội vàng quẹt phải nghe máy. em thường xuyên phải bật chế độ run khi làm việc, làm việc xong thì cũng thấm mệt, cứ thế quên luôn bật chuông thông báo mà đi ngủ mất. nhờ cái thói làm nhạc quên ăn quên ngủ mà em hố mất vài cuộc gọi của trợ lý và anh em.

...

"alo anh dương, em nghe đây, có chuyện gì à anh?"

"à không... anh tính hỏi, lát nữa em có rảnh không thôi"

"em rảnh, anh định rủ em đi đâu à?"

"ừm, thì anh cũng rảnh, rủ em đi ăn này nọ ấy mà"

"dạ vâng em đi được"

"thế nhá, tí anh lái xe sang đón"

...

nhìn chầm chầm vào màn hình đã tắt, tim đăng dương đang đập loạn lên đây này. sau bao ngày không gặp, dương nhớ em đến nỗi bức bối rồi. anh biết quang anh qua the voice kids, theo dõi em ở rap việt. luôn hâm mộ âm nhạc của em, cả năng lượng tích cực em toả ra luôn khiến dương phải nhìn theo. đăng dương xây dựng hình tượng bống khờ, không ai nghĩ anh thật tâm thật lòng crush người ta từ thời mười hai tuổi đâu.

ting

thông báo tin nhắn của quang anh gửi đến anh. dương bấm vào khung chat với tâm thế vừa vui lại vừa khó khăn, quang anh ít khi nhắn tin nên mỗi đoạn chat dương đều coi như phước ngàn đời. giờ dương chỉ thầm cầu cho quang anh đừng đổi ý mà từ chối cuộc hẹn lúc nãy.

rhyder.dgh
anh dương, em nói này tí

duongdomic
sao đấy em

rhyder.dgh
lát nữa sang biển đi anh, em kiếm
được quán gần biển í

duongdomic
à ok em
tí anh sang đón nha

allrhy; vanillaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ