🎓: V

23 2 0
                                    


Cả lớp nhanh chóng tập hợp, không ai muốn bỏ lỡ cơ hội hiếm có này. Không khí trong lớp trở nên đầy hứng khởi, ai nấy đều cố gắng nhịn cười và giữ yên lặng để không làm hai nhân vật chính tỉnh dậy trước khi kế hoạch được thực hiện.

"Được rồi, tụi mình đếm đến ba, rồi đồng loạt hô lớn nhé," Gem hướng dẫn, giọng cậu đầy hào hứng.

"Nhớ chụp nhanh nha," Arian nhắc nhở.

Một, hai, ba...

Cả lớp đồng loạt hô lớn: "DY ĐI!"

Tiếng hô vang lên như sấm, đánh thức AquaLeona dậy khỏi giấc ngủ yên bình của họ. Khi họ mở mắt và nhận ra mình đang nằm sát nhau, sự ngạc nhiên và đỏ mặt hiện rõ trên gương mặt cả hai. Cả lớp nổ tung trong tiếng cười và tiếng chụp ảnh liên tục. AquaLeona chỉ còn biết tròn mắt ngơ ngác, không thể tin nổi cảnh tượng trước mặt.

"Haha, tụi mày bị bắt quả tang rồi nhé!" Tauries hét lớn, tay giơ cao điện thoại với mấy tấm ảnh làm bằng chứng.

"Tụi tao không bỏ qua đâu, khai thật xem," Gem cười hả hê, ánh mắt lấp lánh tinh nghịch.

Leona chỉ biết che mặt trong sự xấu hổ, còn Aqua thì mặt đỏ như gấc, không nói được lời nào. Cả lớp tiếp tục cười đùa và trêu chọc, tạo nên một buổi trưa đáng nhớ, không chỉ với AquaLeona, mà còn với tất cả mọi người.

Sau khi cơn sốt cười đùa tạm lắng xuống, LeonaAqua cố gắng lấy lại bình tĩnh. Leona, vẫn đỏ mặt, lén lút nhìn Aqua. Cô mấp máy môi, nhưng không nói được lời nào vì xấu hổ. Aqua, cố tỏ ra lười biếng và không quan tâm, lại không thể giấu được sự bối rối khi nhìn thấy ánh mắt và nụ cười của bạn bè.

"Thì... không có gì đâu," Aqua lúng túng nói, giọng có phần lạc lõng. "Chỉ là mình ngủ quên thôi."

Leona gượng cười, cố gắng giữ bình tĩnh. "Đúng rồi, không có gì cả."

"Chắc chắn là không phải chỉ ngủ đâu," Arian tiếp tục trêu chọc, không thể nhịn cười. "Nhìn mặt cả hai kìa, như thể vừa bị bắt gặp trong một bộ phim hài vậy."

"Thôi đủ rồi," Leona nói, cố gắng không để mình bị lạc lõng trong sự xấu hổ. "Vào lớp đi kìa?"

"Cũng được thôi," Gem nói, vẫn không thể ngừng cười. "Nhưng nhớ chia sẻ mấy cái ảnh này cho cả lớp nhé. Chúng ta sẽ có một kỷ niệm không thể quên được đâu."

Khi cả lớp dần trở lại với hoạt động bình thường, không khí trong lớp lại tràn đầy sự sôi động và tiếng cười. Những bức ảnh và video về khoảnh khắc đáng nhớ này nhanh chóng được chia sẻ khắp nơi, tạo nên một trong những câu chuyện hài hước và đáng nhớ nhất trong năm học.

AquaLeona cố gắng không để ý, thì mọi người vẫn không thể quên được những gì đã xảy ra. Cảnh tượng hài hước và sự trêu chọc vui vẻ đã trở thành một phần không thể thiếu trong những kỷ niệm đáng nhớ của năm học. Và bất chấp sự xấu hổ, AquaLeona đều hiểu rằng đây là một phần của cuộc sống học đường – đầy ắp những khoảnh khắc thú vị và không thể nào quên.
Khi cơn sốt cười đùa dần lắng xuống, không khí trong lớp bắt đầu trở lại bình thường. Tuy nhiên, ánh mắt của mọi người vẫn lấp lánh niềm vui và sự thích thú. LeonaAqua vẫn cố gắng tránh ánh mắt của bạn bè, không biết phải làm sao để thoát khỏi tình huống ngượng ngùng này.

"Ê, nè, mấy cái ảnh này phải lưu lại làm kỷ niệm đấy," Tauries nói, đưa cho Leona một cái điện thoại với bức ảnh mà cô đã chụp.

Leona nhận điện thoại, đỏ mặt đến tận tai. "Thôi, cảm ơn. Nhưng tao nghĩ là chỉ mình tao cần xem thôi," cô cố gắng giữ giọng bình tĩnh nhưng không thể che giấu được sự xấu hổ.

"Thôi mà, đừng ngại, kệ bọn tao nghe đi sao chúng mày ở cùng nhau hay vậy" Candy lên tiếng, vừa cười vừa vỗ vai Leona.

Leona cố gắng tỏ ra thoải mái hơn. "Tao chỉ cho nó ăn trưa cùng thôi ai ngờ lúc sau ngủ quên mất"

Aqua, người vẫn còn đỏ mặt, cuối cùng cũng lên tiếng, cố gắng tỏ ra tự nhiên hơn. "Cười đéo gì lắm vậy mấy thằng giở hơi?"

"Thích đấy" Sagit nói, ánh mắt vẫn sáng lên vẻ tinh nghịch. "Thằng Aqua trông thế mà tốc độ gớm"

Buổi học tiếp tục với sự hồi phục dần của không khí trong lớp. Nhưng không ai có thể quên được hình ảnh hài hước đó. Các cuộc trò chuyện trong lớp đều xoay quanh khoảnh khắc ấy, và những bức ảnh nhanh chóng được chia sẻ rộng rãi trong nhóm chat của lớp.

Buổi chiều, trong giờ ra chơi, nhóm Arian, Gem, Sagit, CandyPisci ngồi quanh nhau, nhắc lại những chi tiết hài hước của sự việc. "Tao không thể tin được Leona lại đỏ mặt như vậy," Arian cười khúc khích. "Mày thấy cái cách nó nhìn Aqua không, như thể muốn đào một cái lỗ để chui vào."

Gem đồng tình, vừa cười vừa kể lại chi tiết. "Và cái phản ứng của Aqua nữa, không thể quên nổi! Mặt thằng ấy đỏ như một trái cà chua, và cố gắng tỏ ra lười biếng thì quá rõ ràng."

Candy, vẫn không thể nhịn cười

Pisci, trong khi đó, vẫn chưa ngừng suy nghĩ về câu chuyện hài hước này. "Tính ra cặp gà bông này cũng hợp nhau ra phết"

Khi buổi học kết thúc, AquaLeona cố gắng giữ bình tĩnh và ra về nhanh chóng để tránh thêm sự chú ý. Tuy nhiên, trong lòng họ, cảm giác xấu hổ vẫn còn đọng lại, nhưng dần dần, họ cũng nhận ra rằng đây chính là một phần không thể thiếu trong những kỷ niệm của học đường.

Về phần lớp học, câu chuyện về AquaLeona không chỉ trở thành chủ đề chính của những câu chuyện vui vẻ mà còn là một bài học về sự chấp nhận và tình bạn. Những khoảnh khắc hài hước như thế này không chỉ giúp gắn kết mọi người mà còn là minh chứng cho sự đoàn kết và sự vui vẻ trong cuộc sống học đường.

Và trong những ngày tiếp theo, dù sự việc đã lắng xuống, nhưng câu chuyện về "cặp đôi ngủ quên" vẫn sẽ là một trong những kỷ niệm đáng nhớ, gợi nhớ về những ngày tháng vui vẻ và đầy ắp tiếng cười trong quãng đời học sinh của họ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 02 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ 12 CHĐ ] Textfic | CherishNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ