Sau khi ăn xong, cả nhóm Arian, Gem, Sagit, Candy và Pisci kéo nhau về trường để nghỉ trưa. Họ vừa bước vào lớp, thì bất ngờ nhìn thấy một cảnh tượng hiếm thấy:
Leona và một người nào đó đang nằm dựa vào nhau ngủ gục trên bàn.- Ê nhìn kìa
Candy thốt lên, mắt mở to không tin vào những gì đang thấy.
- Cả đám, lại đây mà xem cái này.Cả nhóm lặng lẽ tiến lại gần, và khi họ nhìn rõ hơn, thì bất ngờ người đang nằm bên cạnh Leona chính là Aqua. Aqua với khuôn mặt lười biếng của cậu hiện giờ đang gục đầu vào vai Leona, như thể cậu ta không còn chút sức lực nào để chống đỡ.
- Uây vãi
Gem nói với một nụ cười hài hước. - Aqua và Leona à? Mày nhìn kìa, giống như một cặp đôi yêu nhau ấy nhờ- Thằng Aqua thì mình lạ gì, nó thích Leona từ đầu năm lớp 10 rồi ấy
Sagit thêm vào, vẻ mặt không thể tin được.
- Nhưng ai ngờ Leona lại nằm gần gũi với thằng simp chúa ấy thế này.Arian vỗ tay vào lưng Gem, nói:
- Mày biết giờ phái làm gì không?- Phải chụp ngay, chứ gì nữa, không thể bỏ lỡ cái khoảnh khắc này."
Candy ngay lập tức rút điện thoại ra và bắt đầu chụp ảnh.
- Phải lưu lại kỷ niệm này. Chúng ta không thể để mất cơ hội hiếm có thế này,
cô nói, mắt sáng lên với sự hào hứng.
- Chắc chắn phải làm bằng chứng cho cả lớp."- Nhìn mặt Leona kìa, ngủ ngon lành luôn
Pisci bình luận, cười rộn ràng.
- Aqua thì chắc đang tận hưởng lắm nhờ.- Đoán thử xem khi chúng nó tỉnh dậy thì sẽ thế nào,
Arian cười lớn, không thể nhịn được.
- Chắc chắn là sẽ có cảnh tượng hài hước rất đáng xemHọ tiếp tục chụp ảnh và trêu chọc.
- Đến khi nào mà Leona và Aqua mới chịu tỉnh dậy đây?
Gem nói, trêu chọc.
- Cặp gà bông này thú vị ghê
- Hay là chúng ta tăng thêm phần thú vị một chút nhỉ
Sagit gợi ý.
- Nghe hay đấy
Candy và Pisci, hai cô nàng có đôi phần "rén" nhẹ với các anh chàng đang nở nụ cười dần đáng sợ.
- Hay cuối tuần nay đi xem phim đi Arian hỏi, mắt vẫn còn cười.
- Cả lớp hả? Mà có khi cặp gà bông này ngại qua không đi thì sao?
Gem đùa.
- Cứ để họ ngủ thêm chút,
Pisci nói.
- Khi tỉnh dậy, chúng ta sẽ có một trò cười lớn.
Cả nhóm nháy mắt với nhau, hào hứng với sự kiện bất ngờ vừa xảy ra.Lúc cả nhóm Arian, Gem, Sagit, Candy, và Pisci đã chụp ảnh xong và rút lui ra ngoài để tiếp tục đi dạo quanh sân trường, những nhóm bạn khác cũng bắt đầu trở lại lớp sau giờ nghỉ trưa.
Nhóm bạn của Tauries là những người đầu tiên bước vào. Cô đi cùng với Lib, Capri, và Scor. Khi bước qua cửa lớp, Tauries đột nhiên khựng lại, đưa tay ngăn không cho nhóm phía sau bước vào.
- Ê tụi mày, lại đây coi cái này!
Tauries thì thầm lớn, ánh mắt cô không thể giấu nổi sự ngạc nhiên.Lib tò mò bước tới, và khi nhìn thấy cảnh tượng trước mặt, cô không thể không bật cười.
- Ồ , hiếm nha
Capri với nét mặt nghiêm túc, nhưng cũng không giấu nổi sự ngạc nhiên, lắc đầu nói:
- Chắc là tụi nó đang yêu nhau đấy à?Scor, người ít nói nhất trong nhóm, nhìn cảnh tượng trước mặt với đôi mắt mở to hơn bình thường.
- Thật không tin nổi. Leona với Aqua? Cặp đôi này không hợp nhau tí nào luôn.Tauries vừa cười vừa rút điện thoại ra, nhanh chóng chụp thêm vài bức ảnh.
- Tụi mình phải giữ mấy cái này để làm bằng chứng. Cơ hội ngàn năm có một.Lib che miệng lại, cố nhịn cười.
- Bọn mày đoán xem khi nào tụi nó tỉnh dậy? Chắc phải hốt hoảng lắm.Capri đưa mắt nhìn quanh, rồi thì thầm:
- Hay là để ngủ tiếp. Cái này cũng hay mà, chắc chắn sẽ có một vụ trêu chọc lớn khi cả lớp phát hiện ra.Lúc này, một nhóm khác gồm Viries, Candy và Pisci bước vào lớp. Cả ba vừa trò chuyện vừa tiến lại gần nhóm của Tauries. Khi nhìn thấy cảnh tượng trước mắt, Viries khựng lại, đôi mắt cô mở to như không tin nổi.
- Chuyện quái gì đang diễn ra ở đây vậy?
Viries hỏi, giọng cô pha lẫn ngạc nhiên và khó tin.Candy nhún vai, cười tươi.
- Bọn tao vừa bắt gặp cảnh này khi trở về. Không thể bỏ lỡ cơ hội nên tụi tao đã chụp mấy tấm hình rồi.Pisci, với khuôn mặt đang mơ mộng lên tận trời mây, dám cá cô nàng đang tưởng tượng ra cả ngàn bộ ngôn tình rồi ấy , thì thầm:
- Tụi mình có nên đánh thức họ dậy không nhờ?Capri nhướn mày, nhìn chằm chằm vào Aqua và Leona.
- Mày nghĩ xem, làm sao mà tụi nó lại ngủ gục cùng nhau như thế này? Chắc chắn có gì đó mờ ám.- Chứ gì nữa
Gem từ đâu chen vào, giọng nói đầy vẻ hào hứng.
- Bọn mình vừa về thì thấy ngay cảnh này. Ai mà tin nổi Aqua, thằng lười như hủi, lại có thể gần gũi với Leona như vậy.Lib cười khúc khích, tay cô đưa lên che miệng như sợ tiếng cười của mình sẽ đánh thức hai nhân vật chính.
- Mà tụi mày coi kìa, cái tư thế này không phải là của những người mới bắt đầu đâu nha. Cặp này phải gọi là chuyên nghiệp rồi.Arian, người nãy giờ vẫn im lặng quan sát, cuối cùng cũng lên tiếng:
- Tao cược khi tụi nó tỉnh dậy sẽ có một màn đỏ mặt thú vị đây. Cả lớp sẽ có trò vui để xem.
- Hay tụi mình gọi cả lớp vào, rồi đồng loạt hô một tiếng cho tụi nó tỉnh dậy?Sagit gợi ý, ánh mắt sáng lên với một ý nghĩ tinh quái.- Ý tưởng hay đấy!
Tauries vỗ tay đồng tình.
- Nhưng nhớ phải chụp cái khoảnh khắc đó nha, tụi mình cần lưu lại làm kỷ niệm.- Đúng đấy, làm luôn đi
Candy hùa theo, không thể chờ đợi thêm được nữa.