🎓: II

29 3 1
                                    

Tiếng chuông báo vào lớp vừa dứt, Arian, AquaGem kịp thời tấp vào lớp 11Z, để tránh việc bị ông thầy chủ nhiệm "cằn nhằn" ngay buổi sáng.

Không khí trong lớp luôn náo nhiệt, như một chiến trường giữa những kẻ địch không khoan nhượng. Arian vừa bước vào lớp đã thấy Tauries đang lén lút chôm một gói snack từ ngăn bàn của ai đó.
- Mày lại đói nữa à, Tauries?
Arian cười to, tiến lại gần. Tauries lém lỉnh đáp lại:
- Đói thì ăn thôi, mày không hiểu đâu, dân thể thao như mày sao hiểu được nỗi khổ của một đứa nghiện ăn như tao.

Gem nhảy phốc lên bàn, giọng xàm xí quen thuộc:
- Ê, có gì cho tao ăn ké không, Tauries?
Tauries liếc xéo:
- Biến, toàn thấy mày đến khi tao có đồ ăn.
Gem vẫn xảo quyệt như mọi khi:
- Thế mới gọi là bạn bè chứ, nhỉ?
Cả bọn phá lên cười.

Ở một góc khác, Leona đang đeo tai nghe, cố gắng chìm vào thế giới âm nhạc của mình, nhưng không thoát khỏi sự náo nhiệt xung quanh. Candy, dịu dàng nhưng không kém phần hài hước, vỗ vai Leona:
- Bỏ tai nghe ra mà nói chuyện với tụi tao đi, Leona.
Leona nhíu mày:
- Tao mà nhảm với chúng mày chắc tổn thọ sớm.
Nhưng rồi cũng chịu thua mà tháo tai nghe ra.

Viries, người vốn dĩ lúc nào cũng chăm chỉ, lại đang cầm sách vở trên tay, nhưng vẫn không tránh khỏi sự náo nhiệt của đám bạn.
- Mày học hành ít thôi, Viries.
Sagit chọc ghẹo, tay vẫn vỗ nhịp theo một giai điệu trong đầu.
- Rồi đứa nào lại phải đi copy bài của tao khi kiểm tra?
Viries phản công, với nụ cười đắc thắng trên môi.

Lib, với vẻ đẹp hút hồn của lớp, đứng bên cạnh chiếc bàn của Scor, cậu chàng ít nói nhưng ngại ngùng, không dám ngước lên nhìn thẳng vào mắt cô.
- Này, Scor, tao có một bài hát mới, muốn nghe thử không?
Lib hỏi, nhưng biết chắc rằng Scor sẽ chỉ gật đầu, im lặng nghe và tiếp tục ngại ngùng như mọi khi. Đâu biết rằng trên môi ai đó đã có một nụ cười thoáng qua.

Aqua thì vẫn giữ phong thái lười biếng, ngồi thả mình xuống ghế, tay gác lên trán mà than thở:
- Sáng nào cũng bị dựng dậy sớm, tao thề là sắp ngất đến nơi rồi.
Cả bọn phá lên cười, mặc kệ Aqua than thở. Cậu cũng chẳng màng chúng nó mà chỉ hướng về ai đó đang nở nụ cười rất tươi, thật hiếm có.

Pisci thì ngồi lặng lẽ ở một góc, ngẩn ngơ với những suy nghĩ ngây thơ của mình, nhưng chẳng tránh khỏi việc bị kéo vào những trò đùa của đám bạn.
- Pisci, mày lại đang mộng mơ cái gì vậy
Candy nhẹ nhàng hỏi. Pisci đỏ mặt:
- Tao có đâu
Cả bọn cười rộ lên, làm Pisci càng ngượng hơn.

Tiếng cười nói, tiếng trêu chọc, và cả những cuộc trò chuyện ngắt quãng đầy náo nhiệt khiến lớp học trở thành một không gian sống động và đầy sức sống. Ai nấy đều thân thiết như anh em một nhà, chẳng có khoảng cách nào giữa họ, chỉ có tình bạn chân thật và sự gắn kết sâu sắc.
Khi tiếng ồn ào trong lớp 11Z đang ở mức đỉnh điểm, bỗng nhiên từ ngoài cửa, tiếng bước chân đều đặn và mạnh mẽ của thầy chủ nhiệm Ophiu vang lên, khiến cả lớp như bị bật công tắc đồng loạt. Mọi tiếng cười, tiếng nói chuyện bỗng chốc tắt ngấm, những ánh mắt láo liên nhìn ra phía cửa.

[ 12 CHĐ ] Textfic | CherishNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ