! CÂN NHẮC: Nội dung chap này có những từ ngữ nhạy cảm (phản cảm, nặng nề, thô tục) vui lòng cân nhắc trước khi đọc, để tránh khó chịu.
Satoru một mình lái xe đến biệt phủ của lão Tứ, hắn đạp hết ga phóng như điên để có thể tới nhà lão Tứ nhanh nhất có thể, hắn dừng xe trước cửa biệt phũ, nhìn căn nhà đang khóa trái cửa, hắn lạnh mặt rút từ sau thắt lưng ra khẩu súng lục, dứt khoát nổ liên tiếp ba phát đạn, khóa cửa bị bắn bể nát, Satoru đằng đằng sát khí đạp cửa xông vào trong, bên trong hoàn toàn không có một ai, căn nhà yên tĩnh đến mức nghe rõ tiếng bước chân đầy sát khí của hắn.
Hắn chậm rãi đi từng bước vào nhà, đi từng bật thang lên lầu, hắn dừng chân tại cửa phòng Kain, sau vài giây đứng im hắn cuối cùng cũng hành động, hít một hơi hắn nói vọng vào trong: "Hina, anh tới đón em về nhà"
Sau đó liền điên cuồng bắt nát khóa cửa, hết viên này đến viên khác được hắn hân ra, hết đạn lại nạp thêm rồi bắn, đến lúc ổ khóa không chống chọi lại mà bể nát rơi khỏi cửa hắn mới dừng lại, cất khẩu súng đi, hắn đạp mạnh cánh cửa, một tiếng động lớn vang lên, cánh cửa mở toang tạo ra một tiếng động lớn vang vọng khắp tầng ba của biệt phủ.
Tiếng động lớn ngay lập tức khiến Kuchiki Hina cảnh giác cao độ, cô thận trọng nhìn quanh một vòng, thử dùng ót sức kéo mạnh đóng dây xích đang khống chế lấy mình, Kuchiki Hina nhắm mắt suy nghĩ đôi lát đôi môi chợt cong lên, cô khẽ mỉm cười, nhìn chầm chầm vào phía cánh cửa phòng giam.
Hina chậm rãi nói: "Anh tới đón em về nhà sao, Gojo Satoru?"
Hina tiếp tục dùng sức kéo mạnh sợi dây xích ở tay, sợi dây xích rung rinh, được kéo căng bởi sức mạnh của Hina, làn da ỏe cổ tay bắt đầu chịu ma sát mạnh từ từ làn da ửng đỏ lên, Hina sau đó hít một hơi thật mạnh, tay nắm chặt lấy sợi dây xích, cô bẻ cổ vài cái, tiếng xương kêu khẽ vang lên, Hina dùng năm mươi phần trăm sức kéo sợi dây xích đứt khỏi mắt cài cố định trên tường, tiếng động lớn vang lên, nhìn vào sợi dây xích đầu tiên đã bị mình phá bỏ, Hina khinh thường ra mặt nói: "Cái thói khinh thường người khác mãi vẫn chưa bỏ nhỉ Kain?"
Satoru ở đây đã vào được phòng của Kain, hắn cẩn thận quan sát mọi thứ trong phòng, từng chi tiết từ lớn nhất đến nhỏ nhất đều được Gojo Satoru quan sát cẩn thân tuyệt đối.
Hắn chợt dừng mắt lại ở tủ sách lớn phía trái trên tường trong phòng Kuchiki Kain, hắn chậm rãi tiến đến vài bước, nhìn chầm chầm tủ sách lớn chiếm một phần bốn căn phòng của Kain, đôi mắt hắn tràn ngập sát khí, tựa như quỷ dữ xổng chuồng, đánh hơi lấy con mồi bản thân đã để ý từ lâu, Satoru đảo mắt quan sát xung quanh, sau đó liền vươn cao tay chạm vào quyển sách hàng đầu tiên trên cùng của tủ sách, bên trong hiện ra một cái nút bấm, Satoru không chần chừ liền nhấn vào nó.
Ngay lúc bàn tay Satoru sắp chạm vào nó một tiếng súng lớn vang lên, viên đạn chỉ cách bàn tay anh vài li, Satoru không chút sợ hãi, mặt lạnh như băng quay người nhìn về phía viên đạn bắn ra, Kuchiki Kain đứng sau lưng, tay giơ cao chĩa thẳng nòng súng, nhắm vào thái dương Gojo Satoru, hắn tươi cười nói.
"Em rể, em đang làm gì ở phòng anh thế?"
Satoru ngao ngán trước nụ cười giả tạo của hắn, thẳng thừng vạch trần hắn.
Satoru nói: "Kinh tởm thật đấy"
Kuchiki Kain giả vờ không hiểu, ngơ ngác hỏi Satoru: "Gì cơ, ý em là sao thế em rể?"
"Nụ cười của mày, thật sự rất kinh tởm đấy, mày không nhận thức được mỗi khi nhìn vào gương và tập mỉm cười sao?"
Kuchiki Kain từ từ giản cơ mặt, hắn một tay che miệng nở nụ cười thích thú nói với Satoru: "Ha.. mùi phát ra từ câu nói của em lại có khi kinh tởm hơn nụ cười của tao đấy em rể à"
"Sao đây nhỉ, kinh tởm như nhau nên đánh hơi mùi nhau nhanh nhỉ, đúng không?"
"Xem thằng não tật nào nhãi nhép thế này, Kuchiki Kain?"
"Đúng thật là, mày chẳng thay đổi cái mồm mỏ như đầu cặc đấy chút nào nhỉ?"
"Vẫn bốc đầy mùi tinh trùng rẻ tiền ấy nhỉ?"
"Phải xem thằng nào rẻ tiền khi đến em gái còn chẳng tha đã?"
"Mày nói xem, thằng nào miệng trên bảo miệng dưới không nghe thế?"
"Mở to cái miệng ra mà nói cho tao nghe xem nào thằng đầu trâu não bò!?"
"Thế thì ta giống nhau rồi, mày đến người hầu còn chẳng tha mà?"
"Sao, đêm đó tuyệt không?"
"Gái còn trinh, chơi sướng nhờ?"
Vừa nói Kuchiki Kain vừa giơ hai ngón tay lên trước miệng mình, thè lưỡi mô phỏng hành động ân ái, điêu luyện liếm quay một vòng sau đó liền mỉm cười với Gojo Satoru.
Satoru vẫn không thay đổi sắc mặt, mặt lạnh như băng hắn nói: "Hina, em ấy đang ở đâu?"
"Mày vẫn mọc tứ chi bình thường mà nhỉ? Tận dụng xem nào, sao cứ ép nó vào thế tật nguyền thế?"
"À còn có, não mày đâu? Bị âm đạo của con người hầu rẻ mạt hơn cả đỉ điếm ngoài đường kia nuốt trọn rồi à?"
"Sao thế, buồn thật đấy Satoru à. Sinh ra cơ thể phát triển đầy đủ nhưng mày lại dùng nó không khác gì mấy thằng tật nguyền ngoài xã hội kia cả"
"Bốc mùi thật đấy. Ý tao là, mùi âm đạo rẻ tiền thua cả đỉ điểm ngoài đường đang còn đọng lại mùi trên người mày ấy, Gojo Satoru à"
End chap 10.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thuần Hóa Cậu Chủ (Satoru×Reader)
FanficTên Truyện: Thuần Hóa Cậu Chủ (Satoru×Reader) Tác Giả: Hwang Yeon A- Aie Thể Loại: H (18+), Truyện Ngắn, Hiện Đại, Tình Cảm, Chiếm Hữu, Mafia, Tranh Đấu Gia Tộc, Cậu Chủ × Người Hầu. Lịch ra chap: ngẫu nhiên hàng tuần- bảy giờ tối hàng tuần.