"Cậu Gojo"
Satoru ngồi chễm chệ trên ghế, nhìn ông lão vừa gọi tên mình, hắn không trả lời, tay mân mê ly rượu, vẻ mặt khó hiểu nhìn lão ta.
"Về chuyện lúc trước giữa chúng ta, cậu nghĩ đến đâu rồi?"
Satoru im lặng, nhìn lão ta hắn thản nhiên nói: "Hôn sự này, hủy đi, hàng tôi vẫn cung cấp đầy đủ cho ông, chỉ là con gái của ông, tôi không cần, cái hôn sự này cũng vậy"
Lão ta nghe đến việc Satoru muốn hủy hôn sự, gương mặt khó chịu đi hẳn, bản thân tỏ rõ vẻ không hài lòng, nghiêm túc hỏi Satoru.
"Cậu Gojo, việc này e là không đúng như khế ước chúng ta đã định ra nhỉ?"
"Cậu cũng hiểu rõ mà, khế ước đấy uy quyền ra sao?"
"Mười năm trước nếu không nhờ bản khế ước này, cậu vốn sẽ chẳng sống được đến ngày hôm nay, bây giờ có cơ ngơi rồi lại muốn nuốt lời sao?"
"Con gái tôi cũng không phải loại tầm thường, để có những tay sát thủ khét tiếng như ngày hôm nay, con gái tôi đã vất vả không kém, là người đào tạo sát thủ khét tiếng nhất nhì thế giới ngầm, so với cậu Gojo, chẳng phải kẻ tám lạng người nửa cân sao?"
Satoru một hơi uống cạn ly rượu trong tay, đặt ly rượu xuống bàn, mặt đối mặt với lão ta, nhìn thẳng vào mắt lão, hắn nói: "Hai bên có lợi, bây giờ qua câu chuyện ông kể, lại thành lão già có ơn cưu mang và chàng thanh niên ăn cháo đá bát?"
"Ông phải hiểu rõ hai bên đều có lợi, là làm ăn"
"Tôi điều chế và cung cấp hàng, còn ông thì bán. Nhưng nếu ông không bán, vẫn có tá người ngoài kia sẵn sàng thế chỗ ông"
"Nếu đúng như câu chuyện ông kể, ngay từ đầu tôi là người cưu mang, còn ông là kẻ ăn cháo đá bát"
"Làm ăn bên tam giác vang tuy dễ mà khó, tuy khó mà dễ. Không có hàng của tôi, ông được như bây giờ?"
"Còn có con gái của ông, tôi công nhận cô ta tài giỏi, khét tiếng nhất nhì là kẻ đào tạo sát thủ, công sức không ít. Nhưng cô ta là một tay tôi nâng đỡ, khế ước cũng chỉ là hình thức, chữ tính mới là hàng đầu"
"Những gì hứa với ông tôi đều đã thuận theo, bây giờ chẳng qua là bỏ đi việc ruồi nhặng, đừng làm quá lão Tứ"
Lão ta nghiến răng, nhếch mép cười khinh, lão ta nói: "Người con gái đó tên là gì nhỉ, yn?"
Satoru ngay lập tức khựng lại, tối xầm mặt, đôi mắt đằng đằng sát khí nhìn thẳng vào mắt lão Tứ, ánh nhìn tựa như hóa thành viên đạn bắn xuyên não lão ta, sát khí cao ngút trời, khiến lão ta trong giây lát đã phải sợ hãi đến sởn gai ốc.
Ai lại biết hắn phản ứng mạnh mẽ khi nghe đến cái tên "Yn" đến vậy, đúng là chọc ngay điểm khó của con thú.
Satoru im lặng rót thêm ít rượu vào ly, hắn một hơi uống cạn, vừa nhìn lão Tứ tay vừa dùng sức bóp nát ly rượu, tiếng vỡ ly vang rõ hai bên tay lão Tứ, khung cảnh trước mắt đáng sợ vô cùng, bàn tay đang nắm chặt mảnh thủy tinh đến chảy cả máu của hắn thật sự đã dọa lão Tứ phải e sợ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thuần Hóa Cậu Chủ (Satoru×Reader)
FanfictionTên Truyện: Thuần Hóa Cậu Chủ (Satoru×Reader) Tác Giả: Hwang Yeon A- Aie Thể Loại: H (18+), Truyện Ngắn, Hiện Đại, Tình Cảm, Chiếm Hữu, Mafia, Tranh Đấu Gia Tộc, Cậu Chủ × Người Hầu. Lịch ra chap: ngẫu nhiên hàng tuần- bảy giờ tối hàng tuần.