6. Heejake - Tăng ca 🔞

532 31 1
                                    

Big warning: fic smut được viết bởi một thằng tác giả yêu thích Sim Jaeyun trong hình tượng babygurl, thành ra ngôn từ miêu tả có thiên hướng feminine. Những ai có tư tưởng tính nam độc hại (toxic masculinity), không chịu chấp nhận việc định hướng con trai mang tính nữ thì phắn ngay hộ mình, nơi đây không dành cho bạn!

Extra warning:

Truyện đã từng bị phốt (hoặc do tác giả có tật giật mình) =))) Mà cái này nói đúng nên mình sẽ không giải thích gì cả

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Truyện đã từng bị phốt (hoặc do tác giả có tật giật mình) =))) Mà cái này nói đúng nên mình sẽ không giải thích gì cả. Để ở đây để mọi người cân nhắc xem có muốn đọc tiếp hay không.

_____

Pairing: Lee Heeseung × Sim Jaeyun

Summary: Thư ký Jaeyun hôm nay hơi tủi thân, vì anh chủ tịch nói rằng bản thân ở lại công ty không phải là vì em ấy...

Tags: smut, công sở, chơi trần, blow job, dirty talks, nsfw...

Wordcount: 4900+
______

6. Tăng ca.

7 giờ 30 tối.

Giờ vàng đã điểm, Sim Jaeyun chính thức hoàn thành nhiệm vụ bán mình cho tư bản.

Sau hơn mười tiếng đồng hồ mệt mỏi vật lộn với đống giấy tờ thì hiện tại, điều mà em cần tự thưởng cho mình nhất đó là phóng thật nhanh về nhà trong con Ferrari, tẩu thoát khỏi cái công ty khó chiều này rồi thỏa thích chầm mình xuống chiếc bồn tắm nước nóng trắng tinh; bao phủ xung quanh là nghi ngút khói mờ cùng với vài cây nến thơm mùi thảo mộc, nhâm nhi tí rượu vang và tận hưởng khúc nhạc Opera cổ điển để gột rửa đi hết mệt mỏi bám víu trên người từ cái nơi đầy hồ sơ và máy tính này.

Thế nhưng trước tiên, Jaeyun phải đi tìm anh chủ tịch đẹp trai của mình đã. Cả ngày hôm nay em đã bận bịu sáng chiều để gặp gỡ khách hàng và giải quyết hợp đồng cho hắn ta, thành ra đến tận lúc tan tầm mà Jaeyun vẫn chưa được gặp người trong mộng của mình.

Không được chọc ghẹo Heeseung một ngày thì làm sao mà em chịu nổi chứ!

Nhưng suy cho cùng, có trách thì cũng chỉ trách ông trời vì sao lại ban cho Jaeyun vẻ ngoài lung linh quá mức, thậm chí có thể ví von như một nhành hoa tinh tế thu hút côn trùng, cụ thể là tụi đàn ông tay to mặt lớn lắm tiền nhiều của. Chỉ cần hợp đồng nào được em đứng ra đàm phán thì tỉ lệ thành công sẽ là chín mươi phần trăm, thế nên tên chủ tịch kia mới giao phó cho Jaeyun những nhiệm vụ hơi khác so với một thư ký bình thường chỉ biết bám đuôi đầu não làm việc vặt.

Alljake | Jaeyun-centric | Oneshot the series - 49Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ