Disclaimer: Truyện được viết ra nhằm mục đích giải trí (cho những ai có nhu cầu), phi lợi nhuận, không mang tính phỉ báng hay bôi nhọ bất kỳ cá nhân hay tập thể, tổ chức nào. Tác giả viết fic cũng tự nhận thức được không phải tất cả những tình tiết trong truyện của nó đều đúng với chuẩn mực xã hội. Và hơn hết nó cam đoan rằng, bản thân cũng như cả con fic này đều không-bao-giờ cổ xúy cho bất kỳ hành vi sai trái, vặn vẹo hay lệch lạc nào. Hãy là một người đọc có nhận thức, xem kỹ warning và lưu ý cũng như tự trang bị cho mình một tâm hồn vững vàng trước khi đọc. Mình sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ tổn thất tinh thần nào của các bạn sau khi đọc chiếc fic này vì mình đã cảnh báo rất kỹ rồi đấy!
Extra warning:
Truyện đã từng bị phốt (hoặc do tác giả có tật giật mình) =))) Mà cái này nói đúng nên mình sẽ không giải thích gì cả. Để ở đây để mọi người cân nhắc xem có muốn đọc tiếp hay không.
_____Pairing: Yang Jungwon × Sim Jaeyun
Summary: Jaeyun có một tư tưởng, vừa đúng mà cũng vừa sai. Đúng ở cái việc cậu nghĩ rằng Jungwon chính là một con mèo; sai ở cái việc cậu nghĩ rẳng Jungwon chỉ là một con mèo.
Tags: smut, đồng niên, học đường, quan hệ giữa trẻ vị thành niên (17), rape, lật ngược tình thế, chơi trần, dirty talk, nsfw...
Wordcount: 5100+ (chưa bao gồm extra)
_____7. Ai ăn ai trước.
6 giờ 30 chiều.
Trời chuyển mưa lác đác đác. Khuôn viên trường trung học vào khoảng thời gian này đã tan hết bóng người. Bác bảo vệ trực ca sáng hiện giờ cũng đã tan làm, còn anh trực đêm thì đã xin nghỉ phép một tuần để về nhà chăm vợ đi đẻ. Thế nên hiện tại tôi chính là người duy nhất giữ trong tay chìa khóa cổng trường.
Chắc hẳn là bây giờ đã không còn bất kỳ học sinh nào ở lại, hay là giáo viên nào tăng ca lảng vảng xung quanh đây nữa rồi.
Ngoại trừ tôi, và cậu ấy.
Jungwon.
Đúng vậy.
Lúc này cậu ấy chắc chắn vẫn còn nằm dài trên chiếc giường tầng trong câu lạc bộ âm nhạc, và tâm trạng thì có lẽ là đang không hề vui vẻ chút nào.
Chẳng là tôi rất hay ở lại trường muộn để làm nốt một số thứ cho hội học sinh, đồng nghĩa với việc tôi có giữ chìa khóa cổng trường. Thế nên Jungwon cũng rất hay ở lại phòng tập của câu lạc bộ sau giờ giới nghiêm vì cậu ấy biết rằng khi nào đến lúc phải về thì tôi sẽ tự khắc đến gọi. Và hiển nhiên, ngoài tôi ra thì Jungwon là học sinh duy nhất trong trường có được đặc quyền này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Alljake | Jaeyun-centric | Oneshot the series - 49
FanfictionTrăng tròn nhẵn nhụi, mờ, cong cong Em thơm, em trắng, khó cầm lòng. Written by @pppnhan.