2. Heejake - Catch me if you can 🔞

605 37 1
                                    

Big warning: fic smut được viết bởi một thằng tác giả yêu thích Sim Jaeyun trong hình tượng babygurl, thành ra ngôn từ miêu tả có thiên hướng feminine. Những ai có tư tưởng tính nam độc hại (toxic masculinity), không chịu chấp nhận việc định hướng con trai mang tính nữ thì phắn ngay hộ mình, nơi đây không dành cho bạn!

Extra warning:

Truyện đã từng bị phốt (hoặc do tác giả có tật giật mình) =))) Mà cái này nói đúng nên mình sẽ không giải thích gì cả

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Truyện đã từng bị phốt (hoặc do tác giả có tật giật mình) =))) Mà cái này nói đúng nên mình sẽ không giải thích gì cả. Để ở đây để mọi người cân nhắc xem có muốn đọc tiếp hay không.

_____

Pairing: Lee heeseung × Sim Jaeyun

Summary: "Bị bắt" và "được bắt", là hai khái niệm hoàn toàn khác nhau.

Tags: smut, rape (with a twist), diễn, chơi trần, dirty talk, nsfw...

Wordcount: 5600+ (chưa bao gồm extra)

_____

2. Catch me if you can.

Tiếng chuông điện thoại đinh tai nhứt óc lại vang lên, dội thẳng vào mặt Jaeyun khiến hai hàng mày thanh tú của em lập tức nhíu lại. Vẫn như mọi khi, đầu dây bên kia vọng đến giọng nói chí chóe mà cả tháng nay em đã nghe đến phát ngán rồi:

- Này Jaeyun, anh đã tìm được tung tích của tên Evan đó chưa vậy?

"Riki! Anh đã nói là khi nào có thông tin thì anh sẽ nhanh chóng báo với mày rồi, không cần phải gọi điện liên tục như vậy đâu!" Jaeyun lập tức cúp máy.

Em rảo bước quay trở lại ngồi xuống ghế sofa, uống một ngụm nước trái cây để giảm bớt đi sự khó chịu mà thằng nhóc kia vừa mang đến. Cậu ta cũng là một điều tra viên ưu tú và là thành viên cùng tổ điều tra với Jaeyun. Họ hoạt động ở một lò đào tạo đặc công, và nhờ tài giỏi nên đã nhanh chóng được cấp trên ưu ái tín nhiệm.

Hiện tại cả hai đang mang trọng trách phải tìm kiếm, lùng sục và lần ra được manh mối của Evan - một tên nguy hiểm điều hành hàng loạt đường dây buôn hàng cấm, tiếng tăm nổi bật trong giới xã hội đen lúc bấy giờ.

Thế nhưng, việc này thật sự lại không hề khó khăn như Jaeyun tưởng tượng.

Tên đại ca này lâu nay vẫn luôn mai danh ẩn tích, thoắt ẩn thoắt hiện, dắt mũi lực lượng cảnh sát như xoay râu dế khiến cho ai ai cũng phải ôm đầu bất lực, ấy thế mà lại dễ dàng bị tóm gọn bởi bàn tay ngọc ngà của em.

Alljake | Jaeyun-centric | Oneshot the series - 49Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ