Big warning: fic smut được viết bởi một thằng tác giả yêu thích Sim Jaeyun trong hình tượng babygurl, thành ra ngôn từ miêu tả có thiên hướng feminine. Những ai có tư tưởng tính nam độc hại (toxic masculinity), không chịu chấp nhận việc định hướng con trai mang tính nữ thì phắn ngay hộ mình, nơi đây không dành cho bạn!
Disclaimer: Truyện được viết ra nhằm mục đích giải trí (cho những ai có nhu cầu), phi lợi nhuận, không mang tính phỉ báng hay bôi nhọ bất kỳ cá nhân hay tập thể, tổ chức nào. Tác giả viết fic cũng tự nhận thức được không phải tất cả những tình tiết trong truyện của nó đều đúng với chuẩn mực xã hội. Và hơn hết nó cam đoan rằng, bản thân cũng như cả con fic này đều không-bao-giờ cổ xúy cho bất kỳ hành vi sai trái, vặn vẹo hay lệch lạc nào. Hãy là một người đọc có nhận thức, xem kỹ warning và lưu ý cũng như tự trang bị cho mình một tâm hồn vững vàng trước khi đọc. Mình sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ tổn thất tinh thần nào của các bạn sau khi đọc chiếc fic này vì mình đã cảnh báo rất kỹ rồi đấy!
Extra warning:
Truyện đã từng bị phốt (hoặc do tác giả có tật giật mình) =))) Mà cái này nói đúng nên mình sẽ không giải thích gì cả. Để ở đây để mọi người cân nhắc xem có muốn đọc tiếp hay không.
_____Pairing: Park Sunghoon × Sim Jaeyun
Summary: Lớp phó gương mẫu Sim Jaeyun ghét thằng lớp trưởng cà chớn Park Sunghoon nhất trên đời!
Tags: smut, quan hệ giữa trẻ vị thành niên (17), have sex in the class, chơi trần, bdsm, máu m, dirty talk, nsfw...
Wordcount: 5200+ (chưa bao gồm extra)
______
4. Một đêm cùng lớp trưởng.
"Thằng Hoon!!! Mày là cái tên đáng ghét nhất trên đời!"
Giọng nói lanh lảnh của Sim Jaeyun vang lên đầy chua chát trong lớp học vào lúc tan tầm. Khi này, đồng hồ đã điểm qua sáu rưỡi, thế mà em vẫn còn phải khổ sở chôn chân ở trường, nai lưng ra làm trực nhật.
Tất cả là do cái thằng lớp trưởng hâm não đó!
Hôm nay là ngày thi cuối cùng, đáng lẽ ra bây giờ Jaeyun sẽ được thảnh thơi về nhà, tắm rửa thơm tho rồi nằm cuộn tròn trong chăn xem phim boylove và nghe nhạc Enhyben chứ không phải là hì hục tay chổi tay khăn, lau lau quét quét như thế này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Alljake | Jaeyun-centric | Oneshot the series - 49
FanficTrăng tròn nhẵn nhụi, mờ, cong cong Em thơm, em trắng, khó cầm lòng. Written by @pppnhan.