Điện thoại để trên giường cứ reo ting ting liên hồi không ngừng nghỉ, kể cả khi nó đã tắt tiếng thông báo thì máy vẫn cứ rung bần bật ngay gần đầu nó. Seo Jinhyeok cáu kỉnh mở mắt dậy, thầm chửi cái người làm phiền giấc ngủ quý báu của mình 300 lần.
Nó mắt nhắm mắt mở nhấn nút nghe máy, "Alo?"
Âm thanh rè rè phát ra từ thiết bị di động như bom nổ, làm nó tỉnh cả ngủ, mắt mở to, ngỡ ngàng, "Biết rồi, đợi em."
Seo Jinhyeok cứ thế mặc nguyên bộ đồ ngủ hình heo hồng chạy xuống dưới tầng mở cửa cho cái người vừa phá hỏng giấc ngủ của nó, Son Siwoo.
Nó mở cửa cho người anh hỗ trợ cũ đột nhập vào kí túc xá của JDG, lại đi vào bếp lấy cho cậu cốc nước rồi mới từ từ hỏi chuyện, "Sao anh lại tới đây?"
Son Siwoo chỉ mang theo một cái balo nhỏ, chắc chỉ đủ để đựng giấy tờ tuỳ thân và vài bộ quần áo. Hẳn là cậu đã rời đi rất vội. Nó nhìn trái ngó phải người đồng nghiệp cũ lâu ngày không gặp mặt, tò mò hỏi, "Đừng bảo với em là GenG ngược đãi anh nhé?"
Con khỉ nhỏ đang ngồi ung dung uống nước tý thì sặc. Cậu gõ vào đầu người em đi rừng của mình một cái, "Nói linh tinh cái gì thế hả? GenG mà ngược đãi anh thì anh còn quay về ký hợp đồng với đội tuyển làm gì? Thật là... Cẩn thận cái mồm của em đấy."
"Au..." Seo Jinhyeok ôm đầu, ấm ức, "Thế sao anh lại đến đây?"
Son Siwoo liếc nó một cái, cáu kỉnh nói, "Còn sao nữa? Anh trai của em giận dỗi, đòi chia tay anh. Anh phải bay sang đây dỗ tên ngốc đấy!"
Bất ngờ, Park Jaehyuk từ đâu xuất hiện, hai bước gộp làm một, nhanh chân đi tới chỗ hai người đang ngồi nói chuyện.
"Son Siwoo! Em nói linh tinh cái gì thế hả? Ai ngốc?"
Son Siwoo cũng không vừa, cái mỏ hỗn của cậu đâu chỉ là hư danh, "Em nói nhiều thế mà mày chỉ chăm chăm chú ý đến mỗi điều đó. Không ngốc thì là gì?"
"Em!!!" Hắn nghẹn lời, không biết cãi lời ra sao. Cãi không lại, còn bị người yêu cũ mắng, Park Jaehyuk triệt để xù lông, "Ngốc thì sao? Cũng không ảnh hưởng gì tới em!"
Son Siwoo cạch một tiếng, đẩy ghế ra, nhào vào lòng hắn, ôm chặt lấy con cún béo ngốc nghếch nhà mình, vẫn nâng giọng cãi nhau, như thể đây là điều hiển nhiên, "Sao lại không liên quan? Mày là người yêu của em mà."
Park Jaehyuk hừ mũi nhưng vẫn không đẩy Siwoo ra, "Ai người yêu em?"
Son Siwoo ngẩng đầu hôn chụt lên môi hắn một cái, hạ giọng dỗ dành, "Mày chứ ai."
"Hừ, lời em nói với hành động em làm cứ đánh nhau bôm bốp ấy. Miệng thì bảo tao là người yêu em thế mà ngoảnh mặt đi lại gọi Jinhyeok xuống mở cửa. Tao không dám nhận chức danh này!"
Son Siwoo buồn cười vỗ bẹp vào má Park Jaehyuk một cái, "Mày quên rồi à? Mày block em rồi mà. Em không nhắn cho mày được nên mới phải bay sang đây dỗ mày đây."
Park Jaehyuk ngẫm nghĩ một lúc. Hình như hắn đã làm thế thật... Chết tiệt! Hôm đấy hắn vừa thua trận, định gọi điện cho em người yêu nũng nịu lại nhìn thấy ảnh em ôm con rắn con đấy nên máu nóng xông lên đầu, cãi nhau một hồi rồi block luôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ GENG 24 ] Cách Để Giải Quyết Một Vấn Đề
FanfictionCách nhanh nhất là lên giường. Mời mọi người theo chân Shin để xem tối hôm đó 4 anh tài nhà GenG làm sao dỗ người yêu cũ nhé! Note: 1. Cùng vũ trụ với "Các Tuyển Thủ GenG Bấm Lò Thành Công Chưa?". Fic này là phần nối tiếp. 2. Có cảnh 18+. Ai đảng th...